Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh

Thấy cái vụ mẻ kia mượn giấy tờ vào cơ quan đảng làm việc để tha hóa nội bộ chúng nó, rồi lại lòi ra chuyện phó phòng cũng cóc có bằng gì đó. Nhớ tới cha nội kia, Chà người dân tộc thiểu số, đi hoạt động cách mạng rồi về thành bác sĩ gì đó. Người kia nói là ổng hồi xưa học cùng lớp với ba tui, ba tui học tới trung học đệ nhất cấp, còn ổng học tới lớp 2 rồi nghỉ đi hoạt động cách mạng. Ta mắc cười, ổng là bác sĩ mà, giấy tờ đảng kêu là bác sĩ mà sao kêu ổng học tới lớp 2 rồi nghỉ, vậy vô rừng học hả, hay lên tàu phụ bếp gì đó hoc bác sĩ. Người đó kêu, tui biết đâu, tui chỉ biết học tới lớp 2 rồi nghỉ đi hoạt động mà, học cùng lớp ba tui mà nên ba tui biết mà, còn đi học bác sĩ ở rừng hay ở núi thì ổng biết chớ ai biết, chỉ biết từ hồi tới giờ chưa thấy ổng chữa bịnh cho ai hết. Sau khi nghỉ tinh quỷ thì về làm hiệu trưởng trường đại học gì nữa mới oi dằng chớ. Nhưng mà ông này so với ổng mà ổng học tập theo gương thì ổng còn thua xa lắc, xa lơ. Vậy cho nên ba cái thứ bằng giả, bằng mượn mấy người đó chẳng là cái đinh rỉ gì. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét