Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 17 tháng 3, 2010

thời đại internet

Đọc mail thấy thú vị, đừng vội nghĩ rằng người viết cũng thú vị và thông minh như vậy. Có thể copy đâu đó và paste, việc này rất dễ dàng.

Xem hình thấy thật xinh xắn, dễ thương, đôi khi đó là sản phẩm của photoshop. Hihi, thậm chí nhìn tận mắt sờ tận tay, cũng có thể đó là sản phẩm của 1 thẩm mỹ viện nào đó.

Coi blog thấy những bài viết hay, đừng vội cho rằng của chủ nhân blog. Nhiều người chắc do đãng trí nên chép ở đâu đó mà quên mất việc ghi tên tác giả, nguồn gốc xuất xứ. Thật tội nghiệp, chắc họ bị bịnh gì ở đầu óc đó.

Đọc thấy cách viềt như wên, bùn, chít... đừng vội tra từ điển, coi chừng lại bị hiểu lầm nghĩa. Chẳng sao cả, có những người ăn mặc đẹp, lịch sự, đúng nơi đúng kiểu để thấy rằng ta mặc đẹp, nhưng cũng có những người ăn mặc kỳ quái cũng chỉ để thiên hạ nhìn vào vì ta chẳng có gì đặc sắc cả.

Trên mạng internet, ta không nhìn thấy ai cả, đừng nghĩ rằng không ai thấy ta, bao nhiêu con mắt đang nhìn ngó mỗi bước chân của ta đó. Ta thấy rằng trên mạng ai cũng như mặt bộ đồ trong suốt như nhau, chẳng qua ta không có ghẻ  hay không xinh đẹp cực kỳ nên không ai để ý thôi. Làm người bình thường khoẻ thật đó.

Cần cái gì nhờ bác Google kiếm giùm, nhanh lắm, hehe nhưng đừng vội mừng, hình như bác này  học hơi bị nhiều thứ tùm lum nên  mỗi khi bác đưa ra lời khuyên chi ta cũng phải suy nghĩ rồi lựa chọn, lựa chọn rồi lại suy nghĩ, suy nghĩ rồi lại lựa chọn... lỡ mà chọn bậy rồi đi theo nó là quên cả lối về.

Người ta cư xử chẳng ra làm sao ngoài đời để rồi làm anh hùng trong các trò chơi ảo,  quên chăm sóc đứa con đứt ruột đẻ ra vì bận chăm sóc đứa con ảo, ăn cắp tiền, trốn học để làm anh hùng cứu mỹ nhân trong game ảo. 

Muốn mua 1 mặt hàng nào đó ta chỉ cần nhắp chuột, và ngồi nhà chờ. Hihi, cũng có khi ai đó mua hàng giùm ta, dĩ nhiên tiền trả là từ bóp của ta, và rồi họ xài hàng giùm ta luôn. 

**

Còn tiếp... :)


2 nhận xét: