Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

Linh tinh

Bắt chước anh 2 TQ kỷ luật vài em hỏng biết trên biết dưới để vừa răn đe, vừa mị người ta đó mà. Bác nào xui xẻo ráng chịu nghen http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2010/07/100707_vinashin_discipline.shtml. Blogspot bữa nay sao giựt giựt vậy ta.
** 
Nghe giang hồ kể bác cán bộ kia muốn bỏ vợ vừa già vừa xấu vừa không mô đen mà không kiếm cách nào bỏ được. Vì gia đình mà không quản lý được thì sao đòi quản lý tổ chức, quản lý xã hội. Họp tổ chức là phê bình liền á, người ta lại kiếm cớ giành ghế nữa chớ. Vậy là kiếm cớ. Dụ vợ đi học anh văn, vi tính để xin vào làm việc. Mấy bữa sau cho trợ lý số điện thoại để tự động gọi sếp bà để đi đón. Mấy bữa sau nữa gài thế để bà này gọi cho trợ lý. Mấy bữa sau nữa khi bà này gọi điện cho trợ lý rồi trợ lý lại chở ra đâu đó để gặp sếp. Hehe, lại dàn cảnh tay nắm tay, rồi lại có cảnh ghen tuông. Chết bà rồi vì tội ngoại tình. Coi như là ly dị, lý do chính đáng. 
** 
Căng quá ông nổi khùng khai tuốt luốt thì chết hết cả nút đó nghen. Nhẹ nhẹ tay thì ông ráng nín.
**
“Theo số liệu từ Văn phòng Chính phủ, tổng tài sản của Vinashin là hơn 90 ngàn tỉ đồng và số nợ hiện là 80 ngàn tỉ đồng. Đây là con số quá lớn so với tổng tài sản tập đoàn này có. Cần phải có các cơ quan chuyên môn thanh tra kiểm toán đi vào xem xét cụ thể các bảng cân đối kế toán, xem xét cụ thể các sổ kế toán cũng như thông tin chính thức của Vinashin mới thoả đáng”, TS Đặng Văn Thanh, nguyên phó chủ nhiệm uỷ ban Kinh tế và ngân sách Quốc hội, chủ tịch hội Kế toán – Kiểm toán Việt Nam kiến nghị. Số liệu còn lùng bùng như vậy mà chia chia, tách tách là cớ làm sao? bác nào dzui tính làm vậy ta? Tiền mấy chục ngàn tỉ mà coi như con nít chơi đồ hàng vậy ta. Ôi, xót ruột.

**
Phải phát triển công nghiệp đóng tàu, công nghiệp vũ trụ, công nghiệp hàng không, những cái tối tân nhất, những cái hiện đại nhất. Người cách mạng là phải dũng cảm. 
** 
Bắt đầu? công nghiệp phần mềm sẽ thay đổi ntn đây?

**
hehe, đừng có nói sau Vinashin là tới EVN nghen 
** 
Dĩ nhiên rồi, nhưng vào năm nào? hehe
**
Trời, sao toàn cái gì đâu tăng không vậy? 
** 
Con chó tha miếng thịt thì người ta đuổi đánh nó cho tới chết, con cọp tha nguyên con bò mộng đi thì chẳng ai dám làm gì.
**
Nói cho đã miệng thôi. Cuối cùng thì xí xoá, dân lưng đã còng lại càng còng thêm. Kêu là đấu tranh cho đời hết bất công để lại thêm cái bất công khác. 
** 
Con cháu Thánh Gíong mà. Đất là sở hữu toàn dân, nhà nước cấp đất cho tập đoàn, tập đoàn lấy đất trả nợ cho doanh nghiệp nhà nước, trả nợ cho ngân hàng thương mại quốc doanh cũng của nhà nước, ngân hàng lại đứng ra trả nợ nước ngoài. Lấy tiền từ túi áo phải bỏ qua túi áo trái rớt ra mấy đồng, từ túi áo trái bỏ qua túi quần phải rớt thêm mấy đồng, từ túi quần phải bỏ qua túi quần trái rớt thêm mấy đồng nữa, từ túi quần trái bỏ lại qua túi áo, lại rớt thêm. Cứ bỏ qua bỏ lại người ta thấy chóng mặt luôn, hỏng hiểu gì hết trơn. Xong. Dân đen gánh hết nha, đừng có mà bắt chước Hy lạp tăng thuế GTGT lên 23% nha. Học tập theo lời Bác Hồ dạy: chống giặt đói, giặt dốt rồi mới tới giặc ngoại xâm mà, đâu có thấy giặc nội xâm đâu.
**
Sống sao mà phương Tây ghét mà phá hoại vậy hén, sao mà nó lại không phá hoại Ấn độ, Nhật bản hay Campuchea... vậy ta. Chẳng lẽ nó ghen tỵ. Haha 
**
Nói rõ rõ cho bà con biết ai làm giá $ thị trường tự do với nghen. 
**
Chính phủ hiểu đúng chúng tôi nhưng dân hỏng chịu hiểu gì cả. hehe, dân ngu quá hén. Giá mua điện có tính thêm cái gì không vậy hả? Giá điện đòi bằng giá điện nước ngoài, vô duyên vừa phải thôi nhe, tiền lương có bằng nước ngoài không vậy? còn một đống chi phí khác nữa có bằng không? 
** 
Ai cũng biết chỉ 1 người hỏng biết. Nói chơi hay nói giỡn vậy? 
**
Hỏi Vinashin chỉ cách cho, dễ ợt hà. 
** 
Hiểu là : giấu được đến đâu thì tốt đến đó.
**
Ta sợ hơn, ta sợ sẽ đến thời kỳ hàng nhái tràn ngập thế giới. Khi mà các công ty rút ra khỏi TQ để đầu tư ở nơi khác thì những con người của TQ sẽ tiếp tục công nghệ nhái/bắt chước không có tính sáng tạo và không có cơ chế kiểm soát chất chất lượng ngặt nghèo thì tổng chi phí sẽ rẻ mạt hơn. Bởi vì nó bắt buộc phải cho làm vậy nếu không thì nền kinh tế sẽ sụp đổ. 
**
cái tiêu đề với cái nội dung chẳng ăn nhập gì, hay là ta hỏng hiểu. 
** 
Nữa nè, sáng mắt thêm lần nữa. Còn nhiều lần phải sáng mắt nữa để biết mùi đời nghen giai cấp nông dân.
**

" Tuy nhiên, sau một thời gian làm ăn tại Việt Nam, ARC vấp phải sự phản đối của chính quyền địa phương và doanh nghiệp trong nước. Họ cho rằng do ARC phá giá thị trường, mua gạo với giá quá cao khiến doanh nghiệp trong nước không theo kịp. Trước nhiều áp lực khiến ARC một thời gian sau phải rút lui." Trời đất ơi, chỉ biết kêu trời chớ hỏng dám nói thêm cái gì. Hic

**

Còn ngồi hát hò như vầy là còn phải chịu nữa đó nghen. Phải đập bàn cái rầm 1 cái rồi đứng lên thì may ra mới hết đó.

**

Sao người ta không làm luôn máy đa năng hén. Bật menu lên. Chọn món. Bỏ bột, muối, đường, nước.. vào từng ô theo đúng trọng lượng quy định. Bấm enter rồi ra sân chơi. Khi mà món đó chín rồi thì máy tự động la to lên: chín rồi, ngon quá, ngon quá. Haha, mấy người mà làm biếng như ta thì kết cái này lắm đó.

**

Thiếu bạch tuộc

**

Đó, mua của TQ an toàn hơn. Rút kinh nghiệm nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét