Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 22 tháng 7, 2010

Linh tinh

Sợ ghê. Ta thường đùa nếu mà VN tiến bộ bằng Thái lan thôi thì chắc ta mọc râu mất.**
Rảnh ghê hén, không còn gì để làm.
**
Để làm gì vậy?
**
Vì vận nước đang lên
**
Chở bauxite bằng xe tải chạy trên đường quốc lộ độc đạo. Thông minh ghê hén.
**
Nhắc nhở rồi đó, chứng từ nào chưa hợp lý thì làm cho nó hợp lý nghen, bí quá thì xử lý đại đi cho xong.
**
Ngân hàng nhà nước ơi, đâu rồi?
**
Dễ ẹt, mướn TQ thổi mây bay đi, thấy quảng cáo đâu đó rồi mà.
**
Chơi luôn, coi thử ai sợ. Hù hén.
**
hehe, nói gì lằng nhằng nhiều quá hà. Đơn giản thôi vì hỏng cần đâu, nói trải thảm đỏ đón rước gì đó là nói chơi cho dzui nghen. Biết nhiều lại lắm chuyện. Cứ đào đất lên mà ăn, xong rồi lại tăng cường "khai thác sức của dân" vậy cần gì trí với thức.
**
Cái tít " độc" ghê hén, lỡ người ta tò mò suy nghĩ "chắc có chuyện gì nên mới giựt mình vậy" thì sao. Hehe, phải an dân chớ.
**
Gật đầu là đồng ý, lắc đầu là hỏng đồng ý. Vây người ta nói nghị gật nghĩa là đồng ý mà, có sao đâu. Khi mà hỏng đồng ý thì kêu nghị lắc nghen.Hehe
**
Cái kiểu gì kỳ vậy hở trời, người ta đóng thuế để nuôi công chức để làm việc vậy mà còn đổ qua đổ lại nữa là sao. Rốt cuộc là vừa được ăn vừa được cười vô đầu "bọn nó" hén. Dùng từ gì cho đúng đây mà hỏng phạm huý?
**
Đầu vào nhiều, đầu ra một mình? Mua theo kiểu độc quyền mua, bán theo kiểu độc quyền bán? Vậy nên dù chính phủ có chỉ đạo giá ntn cũng không có hiệu quả.Nếu cho giá thấp thì còn cúp điện dài dài vì nghề của ông mà, ông muốn múa may ntn thì múa, nếu để cho tự quyết định giá thì có khi không cúp điện nhưng sẽ là ngành siêu lợi nhuận. Và rồi mọi ngành sản xuất kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng rất nặng, vì rằng hiện giờ nó phát triển quá rồi không còn như xưa, không thể nắm gọn trong lòng bàn tay.
**
Tự kiếm tiền, tự tiêu tiền. Khôn nhờ, dại chịu. Ai biểu bao cấp chi rồi lại lăn tăn.
**
Ta thấy bác nào giúp nông dân, người nghèo kiện cáo thì sau rồi cũng sao sao đó
**
Mắc cười ghê, sao mà người ta mua 1 tờ giấy in lằng nhằng có mấy chữ mà mắc quá trời, rồi lại đem khoe nữa chớ. Bộ muốn cho thiên hạ thấy là mình ngu si nên bị lừa hả?
**
Cuối năm đừng có mà lên tới trên 19.5 hay tiến sát 20 nhe, sợ lắm đó.
**
Ta còn thấy 2 vợ chồng đều là đảng viên, trình độ đại học, thường nhận danh hiệu đảng viên gương mẫu hay cái chi chi đó ( ta hỏng phải là đảng viên nên hỏng biết cái xếp loại thành tích là gì) sống giữa phố chớ hỏng phải quê, chồng còn là giám đốc 1 chi nhánh của 1 doanh nghiệp nhà nước. Vậy mà xử sự đâu có hơn cái cảnh này đâu. Người vợ thì cho rằng méo mó có hơn không. Hết hiểu.
**
Dĩ nhiên rồi, tại vì chính phủ và cán bộ làm luật mà chớ đâu phải quốc hội làm luật.
**
Sao hỏng trả lời mấy câu hỏi tại sao khác ở cấp vi mô mà toàn lo mấy chuyện vĩ mô siêu thế giới không vậy
**
Hỏng vô được facebook nè bác, vô đó nói chuyện tào lao thôi mà, vô wordpress thì giựt giựt khi được khi không đó bác, còn mấy cái trang tin của tư bản giãy (mãi không) chết như BBC... thì cũng hỏng vô được luôn đó bác.
**
Vầy nè: quy định mỗi nhà phải làm hầm chứa nước. Nước mưa rơi xuống trong khu vực nhà nào thì phải chui xuống hầm nước ở nhà đó. Các cơ quan, công sở cũng phải làm hầm chứa nước y như vậy. Nhà nhà chứa nước, người người chứa nước. Còn nước mưa rôi trên đường thì chảy xuống cống. Yên tâm, thành phố hết ngập lụt mà người dân không được ỷ vào nhà nước.
**
Hết chuyện để nói rồi à, người bán vậy thì đừng có mua, người mua vậy thì đừng có bán. Cứ cà chớn là không chơi, gì mà nhiều chuyện dzậy.
**
Chuyện nhỏ, cứ có tiền là xong. Hic
**
Ai biểu làm ít mà chi, có 200M~10k USD nên bị tóm là phải, lần sau rút kinh nghiệm làm nhiều nhiều lên nghen
**
Bà con chú ý cái tin nhí nhí ở dưới chứ đừng quan tâm cái tin dài dài ở trên nghen.
**
còn lại 13.3% được đào tạo nhưng hỏng biết làm. Vậy cho chẵn.
**
Nói chuyện với 1 giám đốc ngân hàng thương mại quốc doanh, người ta nói trường chuyên ở địa phương ta tỉ lệ học sinh đậu đại học cao, thi vô trường này rất khó. Ông ta nói rằng vẫn có chạy chọt xin xỏ, hehe, con ông ta mà. Ta mắc cười, làm như hỏng biết chuyện đó nên nói tỉnh queo mấy người mà xin xỏ chạy chọt cho con cái vào trường chuyên chắc có vấn đề về tâm thần, không điên cũng mát mát, hehe. Ta liếc thấy ông ta hình như chạm tự ái, biện hộ, nào là môi trường học tập tốt, thầy cô giỏi, bạn bè cũng tốt... Nhưng ta làm như hỏng biết chuyện gì, ta nói: học hành là thuộc về khả năng trí tuệ, đầu óc, nếu tụi nó không có khả năng thì đừng ép, ép quá sẽ có 2 hậu quả: hoặc là sợ quá nên ảnh hưởng tới tâm lý nhút nhát, sợ hãi, không dám thể hiện mình hoặc là ráng quá nên điên điên, mát mát. Tóm lại là không có lợi. Thấy con cái học giỏi mà người cứ dở dở ương ương thì chỉ có ba má nó tuyển dụng không làm việc mà phải trả lương hay chạy chọt vô mấy cơ quan nhà nước thôi. Hehe, biết đâu lại làm lãnh đạo hỏng chừng. Thấy nhiều lãnh đạo dở người mà.
**
Chẳng có gì là lạ cả. Bây giờ mới thấy hả? tại ai? tại ông trời chăng? Ông trời bắt cái nghiệp của người dân như vậy hả? Ai mà muốn đầu tư sản xuất, kinh doanh trong môi trường này, chỉ có buôn bán chụp giựt là mau thấy thôi. Hic, nói chi nhiều thêm đau lòng.
**
Vô duyên, nếu thừa vốn giá rẻ thì cứ cho vay lãi suất thấp đi, cớ sao lại cho vay lãi suất cao, ngân hàng nào chịu hỏng nổi thì bứt, dĩ nhiên cần phải bổ sung một số chính sách cho hợp lý. Nói lằng nhằng, chắc theo định hướng. Thầy ơi là thầy.
**
Mắc lo làm việc đại sự, mắc lo giữ gìn hoà bình thế giới, mắc lo nghiên cứu vũ trụ mà, ba cái đồ lẻ tẻ này đâu đáng để phải quan tâm. Hic
**

2 nhận xét:

  1. http://www.webtretho.com/forum/f26/be-gai-bi-cha-me-bo-roi-nguy-kich-tren-giuong-benh-519582/index7.html#post12727628

    Trả lờiXóa
  2. http://www.webtretho.com/forum/f26/be-gai-bi-cha-me-bo-roi-nguy-kich-tren-giuong-benh-519582

    Trả lờiXóa