Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 1 tháng 7, 2010

Nói linh tinh

Hihi, không may, bao nhiêu người trót lọt mà ông lại dính. Người ta có cái quyền không biết ư? Khi người ta làm việc gì đó thì người ta phải có trách nhiệm biết. 
**
Gọi là thiên môn, cổng 1000 hén. Có giống thiên an môn hông dzậy?
**
Tế nhị quá, em nín đây hỏng dám nói, sợ ma.
**
Thực hư?
**
Hihi, có dám không ta?
**
Con cóc là cậu ông trời. Khi nào ưng thì gọi mưa.
**
Sinh vật ngoài trái đất.
**
Cưng phải nghe lời anh chớ. Không là không được với anh đâu. hehe
**
Sao không cổ phần mà là TNHH?
**
Pháp bất vị thân. Cái gì làm cho nó méo mó vậy?
**
Sao mà lại rời bỏ thiên đường xhcn đi làm chi vậy? hehe
**
Khó xử? Gọi xe cứu thương ngay cùng với bác sĩ đến bắt bỏ lên xe ngay, như vậy bộ không giống điên à? Rồi xử sau. Lỡ nó làm việc động trời hơn thì sao? Bảo vệ người dân kiểu gì lạ vậy hở trời?
**
Còn nhiều thứ hút máu người rùng rợn hơn nữa mà sao hỏng thấy đăng, hehe
**
Sợ rồi hén
**
Còn ở đâu mà phát triển không đều hén, chỗ thắt nghẹn thở chỗ mở tanh banh
**
Sao hỏng có chỗ nào cho người ta nói mà phải nhờ cái sân của người ngoài để nói vậy ta?
**
Cầu vượt sông Pôkô của VnExpress sẽ phục vụ 1.300 dân ???
 
**
Kế hoạch đổi mới như cũ mà, nói gì mà nói lắm vậy.
**
Tại sao bọn trẻ chơi game? Để giải trí, dĩ nhiên rồi. Tại sao bọn trẻ ghiền game? Chơi nhiều dính luôn rồi hỏng bỏ được, hehe. Vì biết giải trí bằng cách gì bây giờ đây, giải trí cách này vừa rẻ vừa dễ. Vì mất niềm tin " thế giới game sòng phẳng hơn thế giới thực"? Tại sao mất niềm tin. Ai cũng biết chỉ 1 người hỏng biết. Vì áp lực từ gia đình, nhà trường lớn quá, không thể tránh được nên trốn vào thế giới game vậy. Vì chỉ khi chơi game lẫn khi off line thì ta mới là ta chứ không phải là phiên bản của một ai đó đã cố công nhào nặn, hehe còn là ta ntn thì hỏi thử các nhà làm game thì biết. Tác giả hình như hỏng hiểu mấy về game nên viết về game kỳ cục, không phải ai ghiền game cũng vậy, người ghiền game còn có những tính cách khác chứ không hẳn hoàn toàn như vậy đâu, ta thấy họ mà cảm thấy vừa đáng thương vừa đáng trách. 
**
Sao lại nhiều, toàn bộ chớ.
**
Sao không nêu gương, khen thưởng, nhân rộng?
**
Đã viết rằng chất độc màu cam chứ không phải tác nhân da cam. 
**
Khui sâu vụ này còn thấy gì nữa không ta?
**
Nói rõ rõ cho bà con hiểu ngọn ngành với chớ. Làm lính trơn địa chính hay tài chính hay kho tiền sướng chết đi được. Đi là mặt ngẩng lên trời, chó dưới chân chết hết. Cho làm chủ tịch coi, ok liền, phó là cái đinh gì. Hehe, mấy người làm cơ quan hành thu (hành hạ để thu) khi mà vô tình (một cách hữu ý) cầm lộn tiền trong túi người dân thì có người la qué lên, có người ráng nhịn, và rồi mọi người xúm vào xầm xì. Mấy người làm cơ quan tiêu tiền của dân cũng cầm lộn tiền dân sao mà biết nên đâu bị chỉ trỏ xầm xì gì đâu. Đời sao mà kỳ dzậy hén. Xã hội công bằng ở đâu.
**
Tiếp tục, 86 triệu người trừ cỡ 2 triệu người ra còn 84 triệu người kiện EVN hén , có được phép không ta. 
**
Xã hội chủ nghĩa là như vậy hén?
**
Chủ đầu tư là ai? trách nhiệm ở đâu mà toàn đổ do nhà thầu TQ? 
** 
"Sáng sớm đi làm ăn cơm muối vừng, cá kho. Vì bệnh nên đâu dám ăn nhiều, uống nhiều. Hết giờ làm việc nhưng nhiều khi vẫn còn việc phải ở lại đến 9h. Khi 19 tuổi tôi tham gia kháng chiến bên Lào, giờ về chia điện cho dân." Nghe phát ói, tội nghiệp ghê hén.
**
Hehe, mấy bác bữa nay hỏng tin nữa à, mấy bữa thấy tin dữ lắm mà hay là bị xúi dại, 4 trong sinh lão bịnh tử là tử đó nghen. 
**
Cứ làm cái gì mà càng hoành tráng, càng tốn nhiều tiền mà lại càng mau hỏng, càng không phải sử dụng, bảo dưỡng sau này thì là ok liền hà, nghĩ ngợi chi cho mệt.
** 
haha, mấy ông CS không thuần chủng này thì cứ phải lỳ thì mới được. Ai lỳ hơn thì thắng à nha, đừng có nói lý lẽ, đạo đức gì nghen. 
** 

Ba mẹ đẻ của cháu này đâu rồi, đẻ ra rồi để cho thiên hạ đánh đập, hành hạ trong thời gian dài như vầy mà sao không bị gì hết trơn?

**

Mùa mưa  năm ngoái bão lụt, xả lũ làm bao nhiêu người thiệt mạng mà người ta vẫn cảm thấy như không, đó là ta mới chỉ nói tới mạng người chớ không nói tới của cả vật chất. Trời kêu ai nấy dạ, đằng này thay trời để kêu, hic.

Năm nay cúp điện, nhà nhà dân cúp điện, người người dân phải ở trong cảnh cúp điện, hoạt động sản xuất bị ảnh hưởng, kêu không thấu, người ta chỉ biết than trời. Trời xa quá nên khi nào trời trả lời đây. 

Vay nợ tùm lum, tiêu xài hoang phí, rồi bây giờ chia nó ra để xí xoá, cái nào lấp liếm được thì lấp liếm, cái nào lòi chòi ra quá thì từ từ kiếm cách, trăm thứ lại đổ lên đầu dân. 

Người ta còn bày trò cúng kính, thờ phụng mà hỏng lẽ không sợ quả báo. 

Tiếng Việt gọi dân đen quả là đúng.

**

Cái báo của bác gì đó thích chơi game vui vẻ dạo này hình như theo ý thích bác í hay sao đó mà thấy nhiều tin, bài "vui vẻ" ta sợ quá, hết dám coi.

**

Dzậy mà cũng nói được. Cách chức coi, bao nhiêu người nhăm nhe bò lên cái ghế đó mà. Ta cứ thấy mỗi lần bác nào bò lên cái chỗ nào đó thì lại có thay đổi gì đó để chứng tỏ ta đây cũng có năng lực mà chứ hỏng phải nhờ gien con cháu Bác Hồ,  sau 1 thời gian rồi lại y như cũ. Vậy cứ cách chức liên tục đi.  Hay là có cái gì dinh dính mà lại bênh chằm chặp vậy?

**

Mua hàng sĩ thì nhiều người bán, bán lẻ ra thì 1 mình ông bán. Vậy thả nổi giá theo thị trường thì là cái chi chi vậy, nghĩa là mua giá thiệt rẻ, bán giá thiệt mắc á? ai không mua thì kệ tía nó, thách nó mua được ở đâu,  vì chỉ có 1 mình ông bán. Rồi cũng phải lạy lục ông, lúc đó thì biết tay ông nghen. Kinh doanh cái gì mà sướng ghê hén. Làm cái này cần gì phải học MBA chi cho tốn cơm tốn gạo chỉ cần trình độ MG là ok. Hehe, hài không chịu nổi

**

Chắc không chỉ mỗi TQ. Chắc không chỉ mỗi dân Mỹ lỡ ăn loại đó.

**

hài thật

**

Chời, mấy chuyên gia kỹ thuật này lương tháng bao nhiêu hén, chắc cao lắm, cũng phải cỡ 5, 7 chục triệu mới xứng đáng hén. Giỏi dzậy mà.

**

Nghe người già kể, năm 1955 ở miền Nam đổi tiền cụ Hồ lấy tiền quốc gia, người ta đem tiền về tận thôn, làng để đổi, sau đó người ta còn làm 1 cái trại ở chợ để mọi người đến đổi tiền. Ai muốn đổi bao nhiêu thì cứ đổi, không hạn chế số lượng. Năm 1975 đổi tiền của chính quyền Việt Nam Cộng Hòa qua tiền của Cộng Hòa Miền Nam Việt Nam, số lượng hạn chế, ai nhiều tiền ráng chịu à nghen. Đến năm 1978, đổi 1 lần nữa thống nhất đồng tiền cả 2 miền Nam Bắc, lần này còn hạn chế số lượng nhiều hơn. Nhiều người là tư sản trong miền Nam,  qua 2 lần đổi tiền đã phát điên vì mất quá nhiều. Tới bây giờ ta chỉ nhớ có 1 người bị điên, đó là bạn của ba má ta, còn những người khác thì ta chỉ nghe mà không nhớ rõ, tuy cũng có vài người là bạn của ba má ta. Tới năm 1985, đổi tiền 1 lần nữa, lúc này  cũng bị hạn chế số lượng. Lúc này ta đã mười mấy tuổi rồi nên cũng biết chút ít. Giá cả tăng vọt, người ta tranh mua hàng hoá vì nếu nhiều tiền cũng đâu có được đổi. Nghe người lớn kể nhiều chuyện về những người giàu bất thường sau vụ đổi tiền. Nghe kể lại chứ không biết đích xác nên không viết.  

Niềm tin ở đâu nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét