Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 31 tháng 7, 2010

Nói linh tinh

Nói bậy không hà, cái gì cũng chặn mà dám nói bảo mật kém.
**
Nghĩa tử là nghĩa tận. Sao vậy ta, người chết mà cũng sợ nữa à.
**
TQ có cái gì thì Vn có cái đó mà.
**
Cơ quan thuế gửi thông báo yêu cầu doanh nghiệp nộp tiền phòng chống bão lụt vào tài khoản của cơ quan thuế. Cơ quan thuế gửi thông báo giới thiệu phần mềm kế toán như Misa, ACsoft. Cơ quan thuế gửi thông báo chương trình đào tạo kế toán trưởng, chương trình đào tạo ngành kế toán tài chính của các trường trung cấp, trường đại học không tên tuổi. Cơ quan thuế sẽ còn làm gì nữa hén?
**
Phải chăng lòng dân lên đến đỉnh?
**
"Chấp nhận sự khác biệt, công bằng và minh bạch với quá khứ" 
** 
Còn có cuồng vọng đồng hoá ngay cả người dân trong nước huống hồ nước khác. 
**
Cái gì dzậy nè trời "Trả lời việc sắp xếp bố trí công việc cho Nguyên chủ tịch Nguyễn Trường Tô trong thời gian tới tại UBND tỉnh Hà Giang, ông Hoàng Đình Châm cho biết, chưa thể bố trí được vì đại hội Đảng bộ tỉnh đang đến rất gần." Đừng nói là để dành cho cái tư tưởng văn hoá gì đó nghen.
**
Sao báo VN hỏng đăng? bà ơi, bảo trọng nghen
**
Đường đường chính chính thì việc gì mà phải sợ dữ dzậy ?
**
Kẻ ăn không được thì phá cho hôi mà.
**
"“Nếu nói ngư dân Việt Nam xâm phạm lãnh hải của Trung Quốc bị bắt giữ thì hoàn toàn vô lý. Bởi chúng tôi đánh bắt trên vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam do Trung Quốc chiếm đóng thì không thể nói là xâm phạm lãnh hải được. Còn nếu cho rằng chúng tôi xâm phạm lãnh hải thì phải bị xử lý theo qui định của luật pháp. Chứ không thể cứ bắt giữ, cướp tài sản, đánh đập, bỏ đói rồi thả về trên những chiếc tàu không thông tin liên lạc như vậy được”, ông Tiêu Viết Là nói trong uất ức." Một người dân mà nói còn nghe lọt nhĩ, vậy mà.
**
Ai đời ăn ít chi cho chua miệng mà còn mang tiếng 
** 
Hỏng có mâu thuẫn sao phát triển được? Kỳ dzậy. "Quan điểm của tỉnh, cán bộ nào có vi phạm pháp luật sẽ xử nghiêm." Mắc cười ghê, cái đoạn (?)" sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật" để dành cho ai hén vì chẳng thấy chủ ngữ đâu hết trơn. 
** 
"không có kế hoạch, mang tính đối phó và bất nhất". Nói quá đúng.
**
Chắc lo rút tiền ở NHNo ra quá, em này bự quá, sợ quá. Hehe
**
Cái gì dzậy nè ? 
**
Đừng có nói là đó hỏng phải xã hội chủ nghĩa đó nghen
**
"Tôi xin nói thật, người Mỹ tính toán rất sòng phẳng, rất tàn nhẫn. Khi thấy không có lợi là lập tức họ cắt cầu, không còn tình, còn nghĩa gì cả." Còn người Trung quốc sao bác, hỏng thấy nói gì hết trơn 
**
Hahaha
**
Ưu việt của xhcn ở đâu hén?
**
Chi phí cộng gộp quá lớn, trong khi đó lương công nhân lại thấp vậy thì chi phí gì cao vậy ta, tại sao vậy? hỏng dám nói tầm bậy tầm bạ đâu, sợ văng miểng chết mất. Tạo sao lại sợ, cũng hỏng dám nói.
**
Đánh giá cao thì khen nức khen nở nào là uy tín này nọ, đánh tụt hạng thì kêu tin hay hỏng tin, phân phân tích tích một hồi thấy sợ chết khiếp. Vậy sao mà khá nổi.
**
Huhu 
**
Tại sao lại vậy hén?
**
Hù chơi cho dzui. Ăn không được thì phá cho hôi thôi mà. Ông gì đó lúc đầu nói kiện, kiện, nhất định thắng sau thì nói thương lượng ở toà, mai mốt nói sao. Wait n see. 
** 
Đây nữa nè.
**
Hăng quá có khi truy lùng ra một đống bằng giả ở trển. Làm lẹ lẹ lên, đăng bài mau mau lên, nhiều nhiều lên. Chuẩn bị nghe tuýt còi đó.
**
Gãi ngứa
**
Người ta cũng mua cái này à? Ngộ ghê, cái gì cũng mua được hết.
**
Ở VN có những cách rút tiền còn hay hơn đó nhiều
**

Trời, người ta nói hổ dữ không ăn thịt con. Bịnh rồi.

**

Sao người ta không bắt chước anh 2 TQ vậy ta

**

Thiệt không dzậy ?

**

là vũ khí sắc bén trong quá trình đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc, đổi mới, xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

**

Chuyện nhỏ, chuyện cũng nhỏ, chuyện này mới lớn

**

xã hội chủ nghĩa đây nữa nè.

**

Mau ghê, cái này lại lâu ghê. Ngộ ghê đó, chắc sợ mất cán bộ, hỏng có người lãnh đạo như rắn mất đầu đó. Thương ghê đó.

**

Nếu giá chênh lệch quá mức so với nước khác thì phải bắt có bảo lãnh của ngân hàng cái phần chênh lệch đó coi như tiền phạt nếu bỏ của chạy lấy người. Không hoàn thành thì mày chết với ông, hoàn thành thì thôi đâu có ảnh hưởng gì. Cứ đưa ra giá thấp rồi điều chỉnh, điều chỉnh nữa, điều chỉnh mãi cuối cùng giá cao ngút trời mà công trình chẳng ra mèo chuột gì cả. 

**

Cá nước ngọt hay nước lợ tuỳ món kho có thể cho tiêu hay ớt. Cá biển thì thường cho ớt mới ngon. Vậy mà sao người ta nói ăn bắc mặc nam hén, ta thấy ăn nam mặc cũng nam, hihi

**

TW lơn thi mánh khoé nhiều, đia phương nho thi mánh khoé ít, ai ai cung mánh khoé, moi ngươi đều mánh khoé.

**

Giá mà tiến sĩ cũng có tại chức nữa hén.  Ngộ ghê, phó bí thở mà bận rộn nghiên cứu đề tài pha học còn thời gian đâu mà chỉ đạo, quản lý nữa. Mà nếu hỏng cần chỉ đạo, quản lý mà mọi việc cứ chạy êm ru thì cả nước bỏ hẳn cái chức vụ đó cho dân nhờ vì đỡ tốn chi phí.

**

"Theo ông Thủy, hiện chưa có ai lên tiếng yêu cầu phải bồi thường, chưa thấy sự thiệt hại ở cơ quan nào cụ thể." Trời, dân ơi là dân, sao đen hơn cả cái tiền đồ của chị Dậu. Hic.

**

Cái này cũng y như cái này thôi mà, thoạt nhìn thấy khác nhưng nhìn kỹ lại thì thấy giống. Một đằng thì khen, một đằng thì chê. Hỏng hiểu.

**


1 nhận xét:

  1. 1. Dzui ghê:

    "Tôi xin nói thật, người Mỹ tính toán rất sòng phẳng, rất tàn nhẫn. Khi thấy không có lợi là lập tức họ cắt cầu, không còn tình, còn nghĩa gì cả." Còn người Trung quốc sao bác, hỏng thấy nói gì hết trơn
    **
    Hahaha"

    2. Khó mà dễ hiểu: "Cái này cũng y như cái này thôi mà, thoạt nhìn thấy khác nhưng nhìn kỹ lại thì thấy giống. Một đằng thì khen, một đằng thì chê. Hỏng hiểu."

    Hahaha

    Trả lờiXóa