Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 4 tháng 9, 2010

Công bằng

Công bằng là khi bạn phải trả tiền điện đúng hẹn, nếu không người ta sẽ cắt điện của bạn, và là khi nơi bán điện vì nhiều lý do nên cúp điện vô tư, bạn cứ phải xài đèn dầu hay chìm ngập trong bóng tối ngu muội.
Công bằng là khi bạn phải trả tiền internet đúng hạn và là khi các ISP có quyền cúp internet của bạn vì "lý do kỹ thuật" và bạn cũng không được quyền vào các trang mà người ta cho là có ma vì người ta sợ ma, dù bạn chẳng hề sợ ma. Ma là linh hồn người chết chớ có là gì đâu mà sợ nhỉ?
Công bằng là khi bạn trả tiền để người ta bảo vệ môi trường sống cho bạn và là khi bạn bị ngửi khói bụi, nghe loa phường phát ra rả suốt ngày gọi là ô nhiễm tiếng ồn đó.
Công bằng là bạn cắm đầu cắm cổ làm nộp thuế và là người ta xài tiền đó vung vít tựa như lá mít và rồi còn cười vào đầu bạn là sao mà mi ngu thế.
Công bằng là khi bạn đóng thuế để nuôi công chức và khi bạn đi chứng giấy tờ bạn phải kẹp $$ vô đó thì mới ký được.
Công bằng là bạn thấy con trẻ học tùm lum tà la đến mụ người đi và là khi người ta còn muốn tụi nhóc học thêm nữa để không có thời gian mà suy nghĩ vì tụi nhỏ mà suy nghĩ thì rách việc.
Công bằng là khi giá dầu thế giới lên cao thì bạn liền phải trả tiền cho cái sự lên cao đó ngay lập tức đừng có chần chừ gì nghen và khi giá dầu thế giới tụt xuống thì bạn khoan hẵng trả tiền ít đi vì người ta còn tồn kho nhiều, bạn phải trả giá cho cái sự kém cỏi trong kinh doanh của người ta đó nghen.
Công bằng là khi bạn chỉ được nghe và là khi người ta được quyền nói

1 nhận xét:

  1. Hahaha ... người này tốc tốc, tửng tửng ... toàn nói chiện 1 mình !

    Trả lờiXóa