Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

linh tinh

Do các hãng mỹ phẩm quảng cáo quá trời, làm nhiễm độc đầu óc người trẻ là da không mịn là đồ bỏ đi, hehe, nói quá chút xíu. 
**
Bác TW ngó thấy chưa, 1 quốc gia 2 chế độ đó nghen. 
**
?  
**
Mượn đầu này đắp đầu nọ, kinh doanh kiểu gì lạ vậy trời. Kiểu mẫu đó nghen, đầu tàu đó nghen, mọi người nhớ bắt chước học hỏi. Tới khi không mượn được để đắp thì làm gì ta?  
**
Tại sao người ta lại kêu là nghị gật?  
**
Nhà nước của dân, do dân và vì dân đi đâu rồi. Mắc họp hả? 
**
Đây nữa nhà nước ơi, sao mắc họp hoài vậy.  
Lấy dân làm gốc.
**

Người ta lấy gốc cây làm thớt vì gốc chắc lắm. Thớt dùng để bằm thịt.

**

Gì dzậy nè trời. Nhiều chuyện lạ ghê đó.

**

Nhờ có TQ mới mừng lễ 1k năm được đầy đủ và hoành tráng đó nghen.
**
Nhà tui có 20 người con mỗi đứa đi làm mướn mang về 1M, tui có 20M. Nhà bác có 3 đứa con, mỗi đứa mang về 5M, vị chi 15M. Haha, bác phải học hỏi tui nghen, kém quá. Tui hãnh diện quá trời luôn đó
**
hạ cánh an toàn hén , lên quan 3 vạn xuống quan 30 vạn hén.
**
Nhai, nhai, nhai lại hoài nghen, có tiêu hay không thì hỏng thèm biết
**
Bực mình ghê rồi đó. Mấy bác làm kỹ thuật mới biết làm mấy dzụ ngăn sông cấm chợ như vầy chớ mấy bác kia đâu có mà biết làm. Mấy bác giỏi như vậy thì kiếm việc khác mà làm, công ty khác mà đầu quân để còn để đức cho con cháu với chớ, con gái nhờ đức cha, con trai nhờ đức mẹ đó mấy bác ơi.
**
XHCN là như vậy hén.

3 nhận xét:

  1. Sao toàn chui vào góc nhà lẩm bẩm 1 mình ko dzậy ?

    Trả lờiXóa
  2. Hihi, sao lại chui vô góc nhà nghe ké người ta lẩm bẩm vậy?

    Trả lờiXóa
  3. Không phải, đứng dưới đường mà vẫn nghe rõ mồn một

    Trả lờiXóa