Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 14 tháng 9, 2010

Mắc cười ghê

Đọc một mớ bài nào là toán học trong tài chánh, toán học trong đoán mưa gió, toán học trong vật lý... chỉ có thiếu là toán học trong văn học, toán học trong lịch sử, toán học trong giáo dục công dân... cho đủ bộ. Mắc cười ghê ta ơi, giống trẻ con ghê đó. Cái đó là điều hiển nhiên. Thấy người ta thích sờ đầu rùa cũng chẳng lạ. Trên đời này chẳng có cái nào mà không tương tác với cái khác trong sự tồn tại của nó cả, có lẽ là vậy. Học nhiều quá mụ cả người hay sao đó, nghe sợ ghê. May là hồi nhỏ ta ham chơi hơn ham học không thôi bây giờ thành thần học thì mệt đa, haha.
Sao mà khá nổi ta. Giống y như khua chiêng trống ầm ĩ đuổi tà ma, hehe. Chắc là tại nơi đó nhiều ma quỷ về quậy phá quá. Người thì có mặt, ma đâu có mặt sao mà thấy rõ bản mặt để túm tóc đây, vậy thì khua chiêng gõ mõ ầm ĩ cho nó sợ thôi. Sao mà giống cái thời hồng hoang ghê đó, ma quỷ, thần thánh đầy cả ra, mà thấy bộ đạo cao 1 sào ma cao 1 trượng mới ghê chớ.
Hỏng phải ta ghét toán mà nói vậy đâu vì khi đi học ta vẫn thích mấy môn tư nhiên như toán, lý, hoá, sinh hơn mấy môn xã hội tuy rằng môn nào ta học cũng như nhau, nhưng thấy mắc cười quá thể. Người ta phải mượn cái này để nói cái kia, cười (thắc) thắt cả ruột nên đau.

4 nhận xét:

  1. "Cười thắt cả ruột" chứ không phải "thắc" ! Mắc cười thiệt !

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn MLH. Uyeen kỳ ghê đó, viết tay trên giấy, trên bảng... thì không hề sai chính tả, thậm chí nhiều từ dễ nhầm lẫn cũng không bị sai, vậy mà cứ type trên máy tính là sai tùm lum, cả chính tả lẫn ngữ pháp. Chắc là người thượng cổ, hic.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng gồi, thượng đó ! Thế ở trong rừng đu có sai ko ?

    Trả lờiXóa
  4. Aida, khỉ nói chuyện với khỉ hén?

    Trả lờiXóa