Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 1 tháng 9, 2010

tại sao

Tại sao người ta lại cứ bắt hoa hậu là vừa đẹp vừa thông minh, duyên dáng vừa nhân ái, tốt bụng. Tóm lại là đủ mọi cái tốt đẹp trong thiên hạ là phải hội tụ đầy đủ trong mỗi hoa hậu. Trong khi đó những người tài khác như nhà khoa học xuất sắc chẳng hạn người ta lại không yêu cầu phải đẹp, lịch duyệt, haha; hay là cầu thủ đá banh không cần phải học hành nhiều, thông minh hay là họ đã có thông minh cơ bắp... Đòi hỏi cao ghê đó. Đẹp là đủ rồi đừng có ngu ngốc lắm là được, hihi. Hay là người ta có sẵn định kiến là người nào đẹp cũng dốt hén, nói một cách nhẹ nhàng là không được thông minh xuất chúng. Người ta sống bằng những cái trời cho họ, người thông minh sống bằng trí tuệ, người khéo tay sống bằng cái khéo tay của họ, người có tài sống bằng tài năng của họ, người đẹp sống bằng cái đẹp của họ.   Ai cũng có cái gì để mà có thể sống nhờ vào chính bản thân họ, haha, mấy kẻ làm biếng hay chuyên gặp xui thì sống bằng trợ cấp xã hội. 

Ta chỉ có hơi ngạc nhiên là hoa hậu VN dạo này hỏng được đẹp lắm. Haha, tại vì ta không đựơc đẹp nên ta nói vậy thì người ta không ý kiến, nếu mà ta đẹp như á hậu chẳng hạn mà ta nói như vậy thì ta toi đời ta rồi. Vì người ta sẽ xúm vào mổ xẻ từng câu, từng chữ, từng dấu chấm câu của ta, chung quy là á hậu chê hoa hậu vì ta xấu bụng, hay ăn không tiêu. Hay là ngược lại, hoa hâu chê á hậu và những người còn lại thì chết liền, hạng người đó chó dưới chân nó chết hết. Vậy mà người ta xúm đen xúm đỏ vào ráng giựt cái giải hoa hậu. 

Nghĩ ngợi tùm lum vì nghe 1 người bạn kể rằng hồi em đi Vinpearl thấy mấy con hoa hậu tập luyện để thi, em thấy cũng chẳng đẹp gì lắm mà sao lên tivi, lên báo thấy đẹp ghê. Mà nghĩ cũng lạ, người ta quan tâm về số đo vòng 1,2,3 mà ta thấy nhiều người có cùng số đo đó nhưng hỏng đẹp, vì rằng cùng số đo nhưng người tròn lẳn thì đẹp hơn người dẹp hay là mỏng người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét