Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 10 tháng 9, 2010

Linh tinh

"Tức là cùng một khái niệm, thì ở Mỹ, ở bên Tây Âu, ở Đông Nam Á cũng phải hiểu theo một nghĩa như nhau."
**
Nhật thì kết luận A, ta thì xử a, cái phần còn lại của a lớn trừ a nhỏ đi đâu hén. Hehe, ai biểu ăn riêng, hội đồng 10% thì cứ 10% cho hội đồng mắc mớ gì mà cò kè thêm vài ba phần trăm riêng cho nó bể vì ghen ăn tức ở. Rút kinh nghiệm nghen.
**
Mấy bác lãnh đạo coi kỹ bài này nghen, học thuộc càng tốt. haha.
**
Cứ bước chân ra khỏi nhà là không vi phạm luật này cũng vi phạm luật khác. Cái gì mà lạ lùng vậy nè : hợp pháp nhưng chưa chắc hợp lý à nha. Xứ sở của những điều kỳ quái, ý lộn kỳ cục
**
Cái chuyện này ai cũng biết nhưng mà sao người ta lại làm như hỏng ai biết là sao? Hình như người ta quen sống giả dối rồi, thiếu nó thấy khó sống làm sao đó.
**
Một hồ sơ xin việc kèm theo 100, nhiều hay ít hơn tuỳ chỗ thơm hay không thơm. Cải cách làm sao đây?
**
Thấy dzậy mà hỏng phải dzậy đâu nghen.
**
Điên?
**
Lỡ người VN bắt chước chạy qua mấy nước bên cạnh rồi người ta xử lý ra sao hén?
**
Thiệt không vậy? sao có 85 tỷ thôi hà. Thấy cái bản mặt này đáng ngờ quá.
**
Đúng rồi mà. Học giỏi văn hay gì gì đó lại ham nói lăng nhăng, lúc đó lại thành thân tàn ma dại thì mệt đa.
**
Đóng tàu thủy không lo đóng mà cứ ham đóng tàu ngầm là sao?
**

Đụng đến đâu là thúi đến đó mà, càng bươi ra càng bay mùi, hỏng bươi ra mà càng ủ kín càng thúi thêm. Những cái được cho là thanh cao như cứu người, dạy người còn chẳng ra làm sao thì nói năng chi nữa.

**

Tự nhiên bữa nay vô trang RFI hỏng được, nghi ghê đó, hoá ra đọc thấy 1 bài nhạy bén, ý lộn nhạy cảm. hihi (12/09/2010)

**

Cứ để nguyên xi như vậy nhiều khi lại có hiệu quả hơn, dễ thay đổi cái rột. Còn cứ sửa sửa, tẩy xoá hoài thì hỏng biết có ra làm sao không.

**

Tranh thủ thời cơ đi nè, nó đang bối rối thì ta làm mạnh lên. hehe

**

Bỏ hết luôn đi, tiến tới bỏ luôn mấy cái cơ quan chỉ có chức năng lãnh đạo ở cấp trung gian mà hỏng có chức năng quản lý nữa. Bỏ luôn mấy cái mà dân có thể làm, bỏ luôn mấy cái chẳng cần quản lý nữa. Nhiều quá thì bên này đùn đẩy cho bên kia, thằng này nhìn ngó thằng kia chẳng ai thèm làm việc. Càng nhiều càng hoạt động kém vì sẽ chẳng ai chịu làm. 

**

haha, tại hỏng ai chạy qua thiên đường đó xin tị nạn mà. Vậy thì mở cửa đón đi có khi người ta tình nguyện cho cả chuyến chuyên cơ chở đi đó. 

**

Tui nói 1 là 1, 2 là 2 không có on đơ gì hết. hehe, nhưng mà 9 là 10

**

Ta thấy đúng đó, quá đúng nữa là. Hai con đại bàng bay trên trời thấy 1 cái máy bay bay thiệt là nhanh. Một con nói cái con chim kia to ghê mà sao nó bay nhanh vậy heng? Con kia trả lời : bộ mày không thấy nó bốc khói hả? Đốt lửa vô đít mày thì mày cũng ráng mà bay nhanh như vậy, sợ còn hơn nữa chớ. Haha, hỏng có cạnh tranh, hỏng có kiểm soát, hỏng có trách nhiệm thì ông ngu gì làm. 

**

Có khi lên tới $1.4k không chừng. Đầu cơ vô lương thực thì thất đức quá, hehe, đầu cơ vô kim loại thì khoan đã, chờ nó rớt te tái rồi làm. Đầu cơ vô dầu thì TQ nhảy dựng lên, chiến tranh xảy ra sao. Chơi vàng vậy. 

**

Học thêm thể dục thể thao thì có gì lạ, ví dụ học chơi cầu lông, chơi bóng bàn, chơi tennis... Người ta mướn thầy luyện đầy ra cả đó, học thêm giáo dục công dân mới lạ. haha

**

Ai mất, nói rõ rõ chút xíu, chung chung quá. Nhân dân mất? hay là giới chức chóp bu? Bù qua sớt lại, bên này mất bên kia được mà. 

**

Rồi sẽ đến 1 lúc : 1 quốc gia và chỉ 1 chế  độ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét