Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 30 tháng 9, 2010

Linh tinh

Chỉ cần phỏng vấn, hỏi vài ba câu về vấn đề nào đó là người ta biết kiến thức, hiểu biết của mấy mít tờ có đít mà hỏng có đầu, cần chi ngó bằng cấp. Khui ba cái đồ lẻ tẻ cho có việc, chẳng lẽ ngồi không ăn lương?

**

Đừng có nói không quản được thì cấm đó nghen. Mấy cái ngân hàng thương mại của nhà nước phải là đầu tàu trong việc mua bán này chớ. Không thôi dẹp chữ state own đi là vừa.

**

Hitler mà có cỡ chục đứa con thì thế giới bi chừ ra sao hén?

**

"Tuy nhiên còn một vấn đề khác mà hiện nay một số nhà kinh tế cũng đặt ra, liên quan đến mô hình phát triển kiểu Trung Quốc. Đó là, đành rằng sản xuất công có hiệu năng kém, nhưng nó có thể là công cụ cho phép nhà nước tập trung tư bản nhanh và dễ dàng hơn để phát triển quy mô nền kinh tế nhanh chóng hơn (tất nhiên kể cả việc bóc lột thặng dư lao động ở mức cao hơn)" . Đó nghen, chế độ nào bóc lột nhiều hơn nghen.

**

Cái gì mà có liên thông với thế giới là lòi ra cái yếu ngay. Còn lại 1 mình 1 chợ là số 1.

**

Khôi hài ghê hén, định kỳ mấy bữa là lại thay. Xoay tour cho mau thấy đi, bữa nay tao làm chánh mày làm phó, mai mày làm chánh tao làm phó, mốt xoay lại. Cứ xoay lòng vòng cho bà con chóng mặt chơi, té luôn khỏi dám nhìn ngó, thắc mắc gì hết.

**

Nói chơi hay nói giỡn dzậy cha? Tin chết liền.

**

Một người xứ kia nói với người Lào: tao đâu thấy mày có biển sao mày bày đặt bày ra cái bộ hải sản chi vậy, người Lào đó nói : tao cũng thấy mày có bộ văn hoá mà.

**

Đi sau về trước?

**

Tăng lên 1 triệu cũng được chớ tăng lắt nhắt làm chi, miễn là tổng chi ngân sách cho lương (con số tuyệt đối chớ không phải con số tương đối) không được tăng chớ không phải là mức lương căn bản. Dân được quyền cấm tăng tổng quỹ lương không hén? Nhà nước của dân, do dân và vì dân mà. Dân biết, dân bàn, dân kiểm tra mà. Đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ mà. Nói và làm mà chớ đâu có nói suông. Cớ gì mà dân không có quyền cấm hén?

**

Nói x* quen miệng rồi, nói thiệt thấy cái miệng cứ ngứa ngứa làm sao đó, khó chịu ghê.

**

Cái này nữa.

**

Tại sao nó chỉ tấn công mấy nước tư bản?

**

"lĩnh vực phi sản xuất đạt 385.000 tỉ đồng, tăng 18,2% so với đầu năm. Trong đó, dư nợ bất động sản 218.000 tỉ đồng" ~60%. Đó là chưa kể những khỏan cho vay bất động sản núp bóng cho vay khác đó nghen. Nếu thực chất thì con số là bao nhiêu? Tại sao lại vậy? Nó nói lên cái gì?

**

Trời

**

Khi nào người ta mua đồ giả mà không mua đồ thiệt? Khi người ta ngu nên bị lừa, khi người ta tham quá nên bị lừa, khi người ta gian nên cố ý để bị lừa.


nói rõ rõ chút xíu coi, chẳng hiểu gì hết trơn, lỡ dại nghe giang hồ đồn bậy bạ thì lại mệt đó. http://danviet.vn/15847p1c33/dak-lak-dinh-chi-cong-tac-mot-dai-ta-cong-an.htm
**
"Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo gọi Hy Lạp là một trong các đối tác đáng tin cậy nhất tại châu Âu". hehe, hay nhỉ? http://www.voanews.com/vietnamese/news/china-europe-10-2-10-104216369.html
**
cái hình minh họa đúng ghê. http://www.voanews.com/vietnamese/news/china-human-rights-09-26-2010-103818499.html
**
Kêu hoài vậy. Mắc đại lễ. Rồi tới mắc đại hội. Rồi mắc mừng đại hội thành công. Xong rồi coi cho. Ráng chờ đó,đừng kêu um sùm nữa. http://vnr500.vn/2010-10-02-300-mat-hang-da-tang-gia

2 nhận xét:

  1. Cái gì mà hén hén, nghen nghen wài dzậy ?

    Trả lờiXóa
  2. Thành tật rồi, cứ phải hén hén, nghen nghen cho có kêu rổn rảng

    Trả lờiXóa