Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Linh tinh

May quá, đi Hà nội chơi rồi. Không thôi mai mốt đang đi lang thang ở ngoải tự dưng cái tàu rơi rầm xuống, văng miểng tùm lum không phải mặt thì cũng phải tai thì hơi bị bất hiếu. Cha mẹ sanh ra lành lặn, giữ gìn cho lành lặn tới 18 tuổi mà tự mình lại để bị trời, ý lộn ba trời ba trợn làm bị sẹo tùm lum thì đáng buồn quá.
**
« Trung Hoa lục địa cần phải can đảm đi theo con đường này »
Nói rồi mà bác ba sao không chịu nghe gì hết, không thấy Liên xô hả, vừa dân chủ vừa độc tài, sướng quá trời mà không dám đi theo, chết sớm còn co đất chôn, chết trễ quá còn đâu đất mà chôn nữa
**
Nhân bảo như thần bảo mà, bác ý đi là xong trên biển rồi đó nghen. Đơn giản như đang giỡn thôi mà, vì em không đủ khả năng khai thác nên cậy nhờ anh đem quân qua khai thác chớ có bán đất bán nước gì đâu, không được nói tầm bậy tầm bạ nghen. Còn khai thác, chia chác theo tỷ lệ 1,2,3% gì đó sao tụi dân ngu nó biết được. Năm mười năm nữa thì nó thuộc ai thì sự đã rồi, hạt đã mọc mầm thì còn làm gì được nữa. Cái đất của nó đang ở do cha ông nó để lại từ tám đời mà nó còn không được quyền mở miệng đòi cái quyền sở hữu thì ba cái này thách đó. Chẳng qua bây giờ phải tinh vi hơn mới lừa đảo được lâu dài, nhớ vậy nghen
**
Haha, cướp của nhà giàu chia cho nhà nghèo hả? Có hát quốc tế ca không vậy. Chết bác Obama rồi nghen
**
Bác ba này mắc cười ghê đó, già đầu rồi mà sao giống trẻ con vậy hả bác
**
Thấy cái lợi của xe cá nhân chưa.
**
Giống đổ sâm vô miệng để còn sống ngày nào hay ngày đó quá
**
Tại sợ rủ nhau chết bất đắc kỳ tử thôi mà chớ có gì đâu, bịnh này lây mạnh lắm mà
**
Có dạy lịch sử đâu mà biểu tụi nhỏ học. Dạy cái gì đó thấy kỳ kỳ nên học sao vô
**
"Nị khéo chọn ghê! Cả triệu thằ ng cộ ngs ản mới có 1 thằng có não, mà nó ít khi xài tới lắm nên còn mới. Còn tốt là ở chỗ mỗi khi nó động não tức là sắp có tiền"
**
"Giải pháp tốt nhất cho vấn đề USD“chợ đen” là bằng cách nào đó làm cho đồng tiền Việt Nam có giá trị trên thị trường. "
hahaha, trời ơi làm người ta cười đau bụng quá
**
Dĩ nhiên rồi, chẳng lẽ ráng đến khi chịu không nổi thì làm 1 cú trời giáng hay sao, chết bất đắc kỳ tử liền
**
Nói loằng ngoằng không hà, chỉ ngay vào bản chất vấn đề coi, tại sao lại có nó, cái gì nuôi dưỡng nó cho nó ngày càng lớn mạnh và nguy hiểm, chỉ được cái gốc rễ của nó  thì đánh 1 phát nó chết cả nút. Giả bộ nói tùm lum tà la để tung hoả mù đó mà. hehe, chẳng lẽ tự mình lại cắt cổ mình?
**
Chuyện ngày xưa có ông nhà giàu keo kiệt, một bữa kia được đi ăn món ngon do ở nhà quan trên. Về tới nhà sợ ngày hôm sau mình đi cầu ra hết thì tiếc nên mới lấy đồ nhét đít lại để khỏi phải đi cầu. Hai hôm sau ông ta chết vì không đi cầu được. Người nhà chuẩn bị tấm rửa xác để đem chôn, thấy hậu môn bị nút lại nên gỡ ra, sau khi ông đi cầu hết thì sống lại, khỏi phải chôn. 
Hehe, tham gì tham lắm thế bác vừa kinh tế thị trường vừa chủ nghĩa cộng sản, chết mất vì bể bụng bây giờ
**
Mỹ có 5, 7 đường Mỹ, việt kiều có năm bảy loại việt kiều đó nghen. Đừng nghĩ cái gì nó cũng tốt
**
Sao lại để tới người thứ 8 tự thiêu luôn là sao? Đốn mạt thật
**
Đem tới đi, cho bắn nhau thì may ra mới có cách giải quyết không thôi một thằng kia ôm trọn còn thằng káhc lại vỗ tay nữa chớ
**
VN mau mau tham gia
**
Đồ dzô dziên, sao chỉ kể tới việc cấm mà không kể việc phát triển hệ thống giao thông công cộng đã được tiến hành như thế nào. Nói vậy mà cũng ráng nói lấy được không biết ngượng miệng là sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét