Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Nhiều chuyện quá

Coi mấy hình chứng minh thư, ta thấy người ta dán ảnh sửa tùm lum trong đó. Không hiểu để làm chi. mấy người đó cũng đâu đến nỗi xấu xí gì, họ coi bộ còn đẹp hơn ta vậy mà cứ phải sửa không biết để làm chi. Hình chụp chơi thích hù thiên hạ thì cứ sửa đi, chứ mấy cái hình nhận diện thì sửa để làm chi vậy ta. Mấy cái hình thẻ là ta không bao giờ sửa, thậm chí còn để cái mặt mốc xì để chụp chứ không hề make up chút nào, ta cùi thiệt đó. Hình nhận diện mà sửa thì nhận diện bằng cách nào, gây khó khăn cho người khác khi nhận diện, Khi mà khó nhận diện thì người ta sẽ coi cho kỹ, lúc đó  lại tốn thời gian của mình. Tự mình gây khó cho mình. Nhớ lần làm visa đi Mỹ chơi, ra tiệm chụp hình thẻ, khi lấy hình ta choáng luôn. Nhìn cái hình không phải là mặt của mình, sửa quá trời luôn. Ta không chịu lấy yêu cầu để lại cho đúng. Tới lần thứ 2 thì thấy sửa kiểu khác, nhưng tóm lại là cũng không giống. Tới lần thứ 3 ta nhắm mắt lấy đại rồi quăng vô thùng rác vì không xài được. Hình mà sửa tè le vậy thì khi người ta nhìn mặt là mất thiện cảm ngay, thấy có gian dối gì trong đó, phỏng vấn rớt là cái chắc, hehe. Tức mình về biểu đứa cháu chụp giùm, ta chỉ sửa cho tăng độ sáng lên vì chụp ở nhà thì ánh sáng không đúng tiêu chuẩn nên tối hơn. Ra tiệm ta yêu cầu rửa y sì vậy không được can thiệp bất kỳ cái gì. Công nghệ càng hiện đại thì người ta càng kém tự tin vào mình, cáng thích tự dối mình. tội nghiệp thiệt, hehe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét