Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Lại lẩn thẩn nữa

Gặp bạn cũ, người kia kêu là trong đám lớp mình thì chắc mình là người ít thành công nhất, ý là ít thành đạt nhất đó. Chắc tại nhìn thấy trong lớp ai cũng chức này chức nọ, người khác là giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ gì đó mà. Ta hỏi vậy sống trong cuộc đời quan trọng nhất là hạnh phúc hay thành công. Như thế nào là thành công nữa chớ. Tại sao cứ phải nhìn vô những cái của người ta rồi thèm muốn mà không biết là nó có hợp với mình không. Chắc ta là người khùng nhấtt lớp nên nghĩ vậy. Lớp ta là có duy nhất 1 mình ta ra kinh doanh, ta là nữ mà còn ẻo lả nữa chớ. Hồi xưa có chuyện gì giận dỗi hay buồn gì đó là rơm rớm nước mắt liền mà. Chớ lớp ta phần lớn là làm nhà nước hoặc cán bộ nhà nước hoặc công ty nhà nước, còn vài người làm công ty tư nhân. Chỉ có mình ta cùi không sợ lở thì mới ra mở kinh doanh riêng đó mà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét