Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Kỳ thiệt đó

Thấy mấy người nói tùm lum gì đó, rồi người thì than thở, người thì tức tối. Ta mắc cười, tụi bay cũng lạ thiệt. Cái đầu là của tụi bay, tại sao tụi bay để đám cán bộ, để đám thầy cô xịt bợp... nhét shit vô đầu. Giờ trong đầu chỉ toàn shit là shit, còn nói với than cái gì. Đầu của chính mình thì chỉ có mình quyết định bỏ shit hay bỏ mấy cái thơm tho tinh túy vào, mà còn không giữ được thì đòi giữ cái gì. Tối thiểu phải giữ được cái đầu của mình rồi tính tới cái khác chứ. Tụi nó ráng nhét cái quái quỷ gì vô đầu mình thì kệ tía tụi nó chớ, miễn là mình đừng để cho ba cái thứ rác rưởi đó vào trong đầu mình, khóa chặt lại thì tới ông cố nội nó có khoan vô đầu mình để đổ rác rưởi vô thì ba cái rác rưởi cũng văng ra hết. Để cho shit chui vô đầu rồi nói gì nữa hả? Giờ thì ráng móc shit ra khỏi đầu mới có chỗ nhét cái tinh túy vô chớ, 2 cái thứ đó không đội trời chung mà, có cái này thì không có cái khác. Nói kinh dị vậy mà vẫn chưa xi nhê mới thấy dễ sợ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét