Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2010

Linh tinh

"Nếu Le Figaro đặt câu hỏi, bao giờ mới có được một nhà toán học nữ người Pháp đoạt được huy chương, thì nhật báo Le Parisien tỏ ra lo âu trước tình hình học sinh trung học Pháp ngày càng dở toán." Lãng mạn ghê, hihi
**
Xì hơi chút xíu cho khỏi bể thôi.
**
"Trong khu vực tư, bằng giả khó có đất hoành hành, nên ít có điều kiện gây tác hại. Các ông chủ đều biết xót tiền túi, chỉ trả tiền cho công việc, chứ không trả tiền cho bằng cấp." Bác này nói đúng nhỉ.
**
kẻ thù ở ngay sau lưng đó chớ đâu xa. Ai trèo sâu leo cao, ai có tài mà không có đức là người vô dụng, ai có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng chẳng nên hồn, ai gây âm mưu diễn biến hoà bình, làm lụn bại mấy thành quả. Đâu có khó thấy. hehe
**
Yên tâm, đặt mục tiêu, họp bàn, thảo luận, ra nghị quyết, lập kế hoạch, chạy thử ở quy mô nho nhỏ, tổng kết, lại chạy thử vài ba lần nữa rút kinh nghiệm, nhân rộng ra đại trà. Cứ bình tĩnh chuyện đâu còn có đó.
**
Người ta biết đầu cơ vô gì đây? dầu mỏ, lương thực, kim loại? vàng cứ vậy mà tăng thôi. Ở xứ ta nó chạy với gia tốc lớn nữa chớ. Ai chết ráng chịu nghen.
**
Rảnh ghê nè. Ai giống thì tự nhận lấy, ai hỏng giống thì thôi việc gì mà nhặng xị lên vậy. hehe
**
haha, mắc cười ghê. Ta đã nói chuyện cười này ở đâu đó rồi mà.
**
Ba cái này ở xứ ta làm từ khuya, hehe. Toàn là bần cố nông không hà.
**
tại sao phải tự làm như vậy? ông già 77 tuổi đó nghen, an sinh xã hội, chăm lo người cao tuổi là cái gì ?
**
Điên hết cả rồi, người hay súc vật ?
**
Y như thuốc tây đó mà, tăng thì cứ tăng thôi
**
Tiền giả ở đâu mà nhiều dzậy, cứ mua mua bán bán hoài mà hỏng hết là sao? tại sao không diệt tận gốc? đừng nói là sợ nghen.
**
Mít tờ này thiệt thà quá hén, hèn chi bị kỷ luật. Cỡ ghế đó ai mà người ta lấy chứng chỉ A làm cái gì, lấy cái to to hơn mới oai chớ.
**
Thấy có mỗi báo này đăng tin này, mấy cái kia toàn hoa hậu hay là " cướp, hiếp, giết"
**
Xui thì bị, hên thì được khen.
**

Mấy bác lo an sinh xã hội lên tiếng đi chớ, đi đâu hết rồi

**

Ngộ ghê, coi bộ nổi tiếng không thua gì nàng tiên cá, người ta xúm vô ngắm, hihi

**

Xâm nhập trái phép thì cứ vậy mà trục xuất thôi chớ có việc gì mà bắt giam, hay là đây là xứ sở nội bất xuất, ngoại bất nhập. Kỳ lạ ghê, chưa từng thấy.

**

Khó hiểu ghê, coi giới thiệu thuyết tương đối còn hiểu lõm bà lõm bõm, đọc cái này xong chẳng hiểi gì hết trơn, cao siêu quá, sợ quá, hehe

**

Đều là ở giai đoạn nửa phong kiến nửa tư bản độc tài nên chắc chắn sẽ chuyển qua giai đoạn tư bản dân chủ. Nhưng bởi vì người ta khoác lên mình nó tấm áo mỹ miều làm cho mọi người lầm tưởng nên giai đoạn này nếu không xảy ra chuyện gì đó thì sẽ kéo dài. Họ sẽ tìm mọi cách để kéo dài giai đoạn này càng lâu tới chừng nào tốt chừng nấy, tới khi nào mà không thể giữ được thì phải chuyển thôi trừ trường hợp có biến động gì bất thường làm thay đổi đột ngột. Vậy nên nó phải hợp tác lẫn nhau một cách bất bình đẳng là chuyện chẳng có gì là bất thường, nếu theo kiểu này thì có thể kéo dài hơn, đủ thời gian để tích tụ tài sản của xã hội vào một số nhóm nào đó không bằng con đường danh chính ngôn thuận. Nếu theo người khác thì việc thay đổi có thể chuyển biến nhanh hơn, cái này lại không như mong muốn của họ.

**

Cắm cờ ở lòng đất lâu rồi thì nay cắm cờ ở lòng biển cũng chẳng là lạ.

**

Haha, sao lại dùng đồng yuan mà hỏng dùng đồng tiền của từng nước hay dùng Asean coin.

**

Phấn đấu lên nghen, tới thứ 7 đó nghen, cố gắng sang năm lên top five hay bottom five?

**

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét