Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 11 tháng 8, 2010

Linh tinh

"Còn đối tượng học không phải là trẻ thơ mẫu giáo mà toàn người trưởng thành rồi, có nhu cầu học tập thật, làm sao có trường dỏm mà lừa được người ta." Mấy cái gì gì đó to tổ chảng còn lừa được bàn dân thiên hạ nói chi ba cái nhỏ xíu này. Hehe 
**... 
**
Ủa, dzậy là TTX nói lộn hả, sao hỏng nói lại gì hết ta 
**
Chẳng hiểu chi hết trơn, sao mình ngu vậy ta 
**
Bận ghê đó, bận đến nỗi phóng viên làm được 1 cuộc phỏng vấn dài như vậy. Haha 
** 
Nhớ giấu kỹ kỹ nghen. 
** 
Rồi. Kế tiếp là doanh nghiệp nào, là những ai, nói đi đặng bà con còn chuẩn bị tinh thần. Cứ nghe mấy chuyện ma quỷ rùng rợn như vầy một cách đột ngột coi chừng bị đứng tim mà chết đột ngột đó nghen. 
** 
Hồi xửa hồi xưa người ta đi chân không thì sao nào? 
** 
Đêm qua em ngủ mơ em thấy ma, ma trắng toát, ma hù em, em sợ điếng cả người. 
** 
Haha, bác y tế sao không ra tay giúp đồng đội nhỉ, khuyên người ta cho con bú sữa mẹ, sữa mẹ tốt, có đủ chất dinh dưỡng, là sữa người nên con cái sẽ thông minh, đừng thèm uống sữa bò nữa. Mọi người đồng lòng không uống sữa bò nữa thì nó sợ thôi mà. 
**
CS đánh dân, dân đánh CS. Rồi sao nữa? 
** 
Ai phá hoại đất nước, ai làm tác động đến sức khoẻ người dân?
**
Cái gì dzậy nè, trời ơi.
**
Chắc sợ mấy thằng khác cũng xin phá sản, rủ nhau mà phá thì tiêu mất. 
**
Sao thấy toàn từ TQ không vậy. 
**
Ta đã đoán trướcđây rồi mà. Mấy cái bài này quen quá mà. 
** 
Hôm bữa, khi mà báo đăng giá dầu lên tới 80, nói chuyện tào lao với bạn bè, ta nói rằng tuần tới này chắc xăng tăng giá quá, khi mà giá thế giới giảm thì giá trong nước vẫn cao bởi vì còn lượng hàng nhập giá cao từ mấy tháng trước lận. Khi mà giá thế giới tăng thì giá trong nước tăng liền vì phải nhập gía cao, thực hiện theo như " các văn bản hướng dẫn của liên bộ Tài Chính - Công Thương và bám sát diễn biến giá xăng dầu thành phẩm trên thị trường thế giới
**
Một giám đốc Ngân hàng kiêm cửa hàng vàng kinh doanh vàng rất giỏi, khi giá vàng lên ông ta cho mua vàng vào, khi giá vàng xuống ông ta cho bán vàng ra. Hô hô, mua của ai, bán cho ai chỉ có ông ta biết và người liên quan biết. Ta hỏng liên quan nên sao mà biết được. Một phó giám đốc phụ trách giao dịch ngoại tệ cũng thế, giá $ tăng thì mua vô, giá $ giảm thì bán ra, cũng chẳng biết mua của ai và bán cho ai. Chỉ tự nhiên thấy mấy ngừơi này khi đi người trèo trẹo nghiêng về 1 bên, chắc mang cái gì quá nặng.

**
Đừng điều tra tiếp nữa nghen, coi chừng lại khó xử đó. 
** 
"từ chối suất học bổng du học hàng chục ngàn đôla theo diện ưu đãi nhân tài của tỉnh, để ở lại Việt Nam theo học tại một trường đại học ở Hà Nội đã làm nhiều người ngạc nhiên. 
Lý do duy nhất cậu học trò nghèo này đưa ra: học bổng không phải về toán học" . Quản lý nghĩa là quản có lý, hehe

**
Cái gì cũng nhập. Chỉ có xuất mấy thứ như quặng mỏ, người. Mà hình như toàn xuất hàng thô không mới chết chớ. 
**
Lại TQ nữa. Hehe, bác này cùng hệ tư tưởng lấy ăn làm gốc như ta nên yên tâm, hỏng có chuyện khui ra tham nhũng như mấy cái vụ Nhật hay Mỹ hay mấy nước khác đâu. Chớ hỏng phải vì lý do bỏ thầu thấp chũn đâu, vì giá có bao giờ đứng yên đâu. 
**
mấy bác í sợ thí mồ đâu dám để ra toà, sợ hỏi tùm lum lại lòi tùm lum đó nha. 100% là sao? haha, em nửa, bác nửa vẹn cả đôi đường. 
**

Sợ thiệt hay giả bộ sợ hả ? Nghi quá.

**

với loài động vật đi bằng 2 chân gọi là con người thì sao?

**

Tốt nhất là coi thử lương ở công việc nào cao rồi chuyển qua đó mà làm. Lý do tiền ngân sách đi đâu ráo trọi rồi để mà lương thì thấp, đầu tư xây dựng thì lại vay nước ngoài. Ai cũng rên rỉ thấp quá, hic, tội nghiệp hén. Vậy đi làm ngành khác đi, ai bắt phải làm ngành đó rồi rên hoài. Ta coi báo mà thấy những người trẻ suốt ngày than thân trách phận ta buồn cho tương lai xứ ta quá. Đừng có mà nhìn ngó những người hưởng lương cao thực sự bằng chính tài năng, phẩm chất của họ mà tưởng họ sung sướng. Tại sao  bao nhiêu ông chủ nhảy lầu tự tử, tại sao bao nhiêu siêu sao tự tử.  Bên cạnh những cái đáng trách còn có những cái rất cần phải thông cảm với họ. Còn những hạng người không sống bằng lương ta chẳng thèm đả động tới.

**

Ra ngõ gặp anh hùng. Trai anh hùng, gái anh hùng. Trẻ anh hùng, gìa cũng anh hùng. Nhà nhà đều anh hùng, người người đều anh hùng mà. 

**

Chuyện lạ 4 phương à nha. Cho phép đối xử với thường dân không có dấu hiệu nghi ngờ phạm tội nguy hiểm mà mặc thường phục. Lỡ mà kẻ xấu lợi dụng làm như vậy thì sao.

**

Vn là gì của Tq vậy ta?

**

Lâm tặc là người chặt cây rừng đi bán hay là người được mướn chặt cây rừng. Nói rõ rõ chút xíu thì mới mong giải quyết được nạn phá rừng.

3 nhận xét:

  1. Điên quá, chẳng hiểu nói cái gì .

    Trả lờiXóa
  2. Hỏng ngu thì điên thôi, chứ chẳng lẽ mất đạo đức? Ở cái xứ sở đó kỳ lạ lắm, chỉ có mấy lựa chọn đó thôi. haha

    Trả lờiXóa