Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

Nói linh tinh

Rảnh ghê hén.http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/08/3BA1EC43/

**
Một người đàn ông đi xe đạp chở 1 bao cát nhỏ qua biên giới. Cảnh sát khui bao cát ra kiểm tra không thấy gì nên cho đi. Cứ như vậy mỗi ngày. Mấy năm sau, khi gặp ông trên đường, viên cảnh sát hỏi: hồi ấy ông buôn lậu gì vậy. Ông ta đáp: xe đạp.

**

Thà xử sai chứ không xử oan đối với một số đối tượng . Đối với các đối tượng khác thì ráng mà chịu thà xử oan chứ không xử sai.

**

Lãi suất tiền gửi $ chỉ là 3-4%/năm, trong khi lãi suất tiền VND là 11%/năm. Chênh lệch cỡ đó mà sao lại không mất giá nhỉ? Hỏng hiểu
**
Có nó có chắc kiểm soát được không hay cùng nhau làm gì đó. Tiến lên đi, bỏ luôn cái cơ quan có chức năng lãnh đạo ở địa phương đó cho dân nhờ chút coi. Tốn kém tiền thuế của dân quá trời.
**
Nói gì thiếu tùm lum hà, còn tài sản vô hình là những người ngồi ghế nữa chớ. Hỏng biết cái này hạch toán vào mục nào, 3381 được không ta
**
Rồi lại như dòng NB & PC IBM
**
Ta còng lưng mà không vì gánh nặng thời gian. 
**
Ngửa tay nhận tiền từ nước ngoài về, vinh dự ghê hén. Sao không lo làm lụng ở trong nước, hay không cho làm?
**
Sao chỉ có mỗi biện pháp đẩy mà không thực hiện biện pháp kéo nhỉ? Không chơi game, người ta làm gì nhỉ?
**
đừng nói là ở Pháp cũng tệ như vậy chứ đâu chỉ ở mấy xứ kém văn minh độc tài nghen, tin này là từ France 24h. Có tệ hại nhưng cũng có chỗ cho người ta phản đối cái tệ hại đó nghen.http://www.baomoi.com/Home/TheGioi/vietnamnet.vn/Phap-Canh-sat-keo-le-phu-nu-mang-thai-tren-pho/4650311.epi
**

Lại rảnh nữa nè. Là gì thì kệ ổng chớ, bộ hỏng biết là gì thì ăn cơm không tiêu, ngủ không ngon hả? Còn mấy cái đáng quan tâm sao hỏng quan tâm chút xíu nào coi.
**
Đi cơ sở để chuẩn bị về lại TW giữ ghế nào đó? Cứ thấy bác nào về làm bí tỉnh nào thì biết là chuẩn bị cho hậu sự. Ba cái vụ này dân tình còn lạ gì.
**
Bảo hiểm là như vậy hén.

**
Đại hội thi đua yêu nước là cái chi vậy hén. Đại hội thì biết, thi đua cũng biết và yêu nước cũng biết luôn nhưng đại hội thi đua yêu nước thì hết biết.

**
Cái bộ này siêu phàm thiệt, cái gì cũng chỉ đạo. Phải đặc cách ngay bộ trưởng thành đại bộ trưởng.
**
'Nếu để Vinashin phá sản, tất cả sẽ thành đống sắt vụn' "Còn nếu cho nó phá sản đi thì chúng ta lại phải dựng nên một ngành công nghiệp tàu thủy mới". Hic
**
Nếu có tiền hỗ trợ thì chết nhiều. Nếu để xem xét thành tích thì chết ít. Đơn giản vậy thôi mà.
**
Sao mấy con người ở xứ sở này cứ nhằm trẻ con mà giết vậy. Hỏng nhớ chính xác đây là vụ thứ mấy. Thấy mà ghê.
**
Ai làm nên nông nỗi này, người dân chăng?
**
Đừng vội mừng nghen, rồi đến ngày công đoàn cấm đó vì cái nòi đã đòi được cái này thì đòi tiếp cái kia, cái kia họ mới lo sợ.
**
Chắc là thay vì thương lượng để người ta trả tiền, ngân hàng lại đi hù doạ, báo công an... Ba cái chuyện nhầm này của NHNo ta nghe không dưới 3 lần.

"...Agribank Đà Nẵng đã truy thu đủ số tiền hơn 1,2 tỷ đồng đã chuyển nhầm cho ông Sự." Truy thu là cái gì hén

**

Sợ thịt

**

Á, đau bụng qúa, xót ruột quá.

**

làm lãnh đạo sướng nhỉ, nói phun cả nước miếng lên đầu lên cổ thiên hạ cũng được, sùi bọt mép cũng được, dân ráng hứng chịu lấy nghen.

**

Sao lại chê thiên đường nơi hạ giới vậy ta, hay thiên đường này là hàng giả. 

**

Con ngựa lai với con lừa cho ra con la, nhưng đằng này lại muốn lai cọp với nhím. Có lai được không? ta người trần mắt thịt đi trên hai chân chớ hỏng phải là siêu nhân đi bằng bốn chân nên chẳng bao giờ hiểu được cái gọi là kinh tế thị trường có định hướng là cái gì, cái gì cũng thích định hướng là cớ làm sao.

**

Haha, đọc mỗi cái tiêu đề thôi vì chữ to, còn ở trỏng chữ nhỏ lít nhít không đọc được.

**

Nhiều chuyện. Sao hỏng điều tra ai mua mấy cái loại này. Sao không cho mở mấy nhà máy sản xuất và bán nó, ngành này coi bộ hốt bạc lắm đó nên nhà nước sẽ thu được thêm 1 mớ thuế nữa mà. 

**

Còn ở xứ sở nào mà bác nào cứ lên là béo tốt hẳn ra, trẻ hẳn ra vì hỏng phải lo nghĩ gì hết. Hehe.

**

Haha, cái nào hỏng nói nghiêm thì thôi hén, sơ sơ cho có. Nghiêm có cần chỉnh để tàhnh nghiêm chỉnh không vậy ta. Nhức đầu quá, hỏng hiểu cái gì hết trơn, biểu xử nghiêm mà sao cứ phải dặn dò trước từng chút từng xíu vậy ta.

**

Ta thích. Vì rằng rất khó mà bảo vệ được nó, không khéo mối đoàn kết trong nhóm lại có nguy cơ bị chẻ nhỏ để giành nó, rốt cuộc tất cả đều mất thì tốt nhất nhờ người ngoài trông coi hộ rồi tính kế, một liều ba bảy cũng liều, hehe.

5 nhận xét:

  1. Người này cứ nói chiện 1 mình với đầu gối mà cũng duyên phết ! Hihihi

    Trả lờiXóa
  2. Hahaha, sợ người ta khen Uyeen nên lo chê trước chớ gì. Để tung hoả mù phải không? Gì mà ghen tỵ dữ vậy?

    Trả lờiXóa
  3. Ừa, chê chặn đầu . Đường nào cũng dzậy thôi !

    Trả lờiXóa