Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Lại hỏng hiểu

Người ta bỏ một cục tiền to tổ bố làm tượng đài bà mẹ VN anh hùng. Vậy bản chất của bà mẹ VN là anh hùng hả? haha, chuyện tiếu lâm ghê đó. Bà mẹ VN không phải là người hiền lành, chịu thương chịu khó, thương chồng thương con hay là thông minh giỏi giang, xinh đẹp, lanh lợi mà bà mẹ VN bản chất là anh hùng. Anh hùng là cái gì hén? là như cái này hả? Chịu thua, đầu hàng hai tay luôn. Chắc tại ta ngu lâu dốt bền nên hỏng hiểu gì hết trơn, hay là ta hỏng phải là con người mới xhcn nên không hiểu được. Những bà mẹ nuôi dạy con nên người, những bà mẹ chăm lo cho gia đình êm ấm và họ cũng là những công dân tốt thì không phải là biểu tượng của bà mẹ VN nói chung, không cần phải phát huy và đề cao. Chỉ anh hùng mới cần truyền dạy và để lại cho đời sau ghi nhớ. Coi bộ khoái bạo lực ghê hén. Bản chất của người phụ nữ VN là vậy hén. Tôn vinh hay là xỏ xiên vậy hả?
Thiếu gì cách chấm mút và khoe khoang sao không làm sao lại  lại nỡ lòng nào đối xử với những bà, những mẹ VN như vậy hả? Nhìn hình cái tượng mà ta ớn lạnh, chiến tranh như vậy chưa đủ hay sao, bao nhiêu sinh mạng chết oan uổng tức tưởi như vậy chưa đủ sao, còn mong chăng. Xã hội này rồi sẽ đi về đâu?
Hình copy trên mạng, không biết tác giả là ai

3 nhận xét:

  1. Cũng giống như người ta nói về hòa giải dân tộc vậy đó cô, mấy mươi năm rồi mà còn coi những người cũ là kẻ thù
    Còn cái tượng này con nghĩ là đưa tin để đè bẹp vụ lạm phát, giá tăng, tham nhũng thôi, chứ thực ra có tiền đâu mà xây, hỏng lẽ in rồi lạm phát cho chết lun.
    Tien

    Trả lờiXóa
  2. Thời nhiễu nhương đủ thứ thì sá chi chuyện nhiễu nhương chữ nghĩa. Thêm đại ngôn anh hùng cũng chẳng có sao đâu !!

    Dù sao chuyện BÀ MẸ VN ANH HÙNG cũng nói được hình tượng các bà "mẹ già lên núi tìm xương con mình". Trường Sơn thì "mộ bia đều như nấm".

    Hình cop ở đâu dăng lên thấy phê quá

    Trả lờiXóa
  3. @Tien, người này hơi bị thông minh đó nha
    @TruongNghi, dạ copy ở trang này nè bác http://thongcao55.blogspot.com/2011/09/oi-gioi-tien-ti.html, nhưng mà thấy nhiều trang cũng đăng cái hình này lên mà không ghi tác giả nên hỏng biết của ai. Nghe giang hồ nói vầy nè bác: Bà mẹ (nó) VN anh hùng :(

    Trả lờiXóa