Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Linh tinh

Vỡ đi xăng ơi, Bí quá đi hù bộ đội hả bác
**
Made in Pakistan, Design in China. hehe
**
China có cái gì thì VN có cái đó. Bắt chước lẹ lẹ lên, coi chừng nhiều nhiều quá bắt chước không kịp
**
Mua công trái trả bằng tiền gì?
**
« Dự án này phải bảo đảm xử lý công bằng đối với các quân nhân mất tích thuộc quân đội Bắc Việt, lực lượng Việt Cộng và quân đội Việt Nam Cộng Hòa. Thế mà, theo những thông tin mà văn phòng tôi có được, các cuộc thảo luận giữa cơ quan USAID với chính phủ Việt Nam cho thấy là các binh sĩ Việt Nam Cộng Hòa không được tính trong số binh sĩ mất tích và như vậy là sẽ không nằm trong dự án này »
**
Lại kết luận vội vàng rồi. Thi quốc tế là thi làm sao? Thi với nước khác, tất nhiên rồi, thi với Lào, Soumalie... cũng là thi quốc tế mà. Ví dụ như trường làng của bác ý tổ chức thi với trường làng bác xay xỉn chui vô hẻm cũng là thi quốc đó, có nói imo hay omo gì đâu mà lên đó lục với lọi. Chưa kiểm tra gì hết mà kết luận vội vậy, hahaha. Cái bác mua bằng tiến sỹ 17k đó, cũng là bằng quốc tế, kiểm tra rồi thấy đúng là vàng ròng thiệt chớ đâu phải đồ giả nên mới căn cứ vào cái đó và đạo đức cách mạng nên đã cất nhắc lên làm lãnh đạo cấp đảng ở cấp TW rồi đó. Thấy chưa?
Bộ không thấy cán bộ suốt ngày ra rả các nước trên thế giới ủng hộ ta, khen ngợi ta, bắt chước, học hỏi ta... mà đâu có nói quốc tế nào, có năm bảy loại quốc tế mà.
**
"Có 2 phương án tăng: hoặc tăng từ 2,34 lên 3,2; hoặc tăng từ 2,34 lên 3,5. Lý do tăng, theo Bộ Nội vụ, để thu hút những người có trình độ và chuyên môn cao vào cống hiến trong các cơ quan Nhà nước."
Haha, nói chơi hay nói giỡn dzậy hả?
**
Tin quá hay
**
Ai bảo kê cho nó?
**
Đó, bác ba thấy chưa? bữa hổm nói rồi mà hỏng nghe gì hết, hehe. Cứ làm vậy : tao-mày rồi lại mày-tao rồi lại tao-mày là ok liền. Dân chủ đó nghen, tụi nó khỏi thắc mắc
**
Đại sứ quán để làm gì? hả?
**
Hết năm này đến năm khác mang những người thương tật đi diễu hành để kiện chất da cam, còn mấy tương tự cái này sau này có mang người thương tật đi kiện không hả?
**
"Trong khi Bộ trưởng Tài chính Mỹ cho rằng hệ thống tỷ giá linh hoạt và dòng vốn tự do là điều kiện kiên quyết để được đưa vào giỏ tiền tệ, Trung Quốc không có cả hai điều đó."
Chuyện nhỏ, cứ vào đi, rồi thay đổi cũng được mà, trước hay sau đâu có sao, nhiều tiền thì nhiều phiếu mà, ráng đóng cho mấy tổ chức 50% ngân quỹ rồi muốn làm gì thì làm, biểu sao thiên hạ nghe vậy. haha. 
**
Còn bày đặt hù nữa chớ, eo ôi sợ ghê đó. Ba cái đồ rệu rã thì bể đi là vừa, để làm lại cái mới chớ, giữ làm gì cho chật đất mà nguy hiểm nữa.
**
Xong em nó rồi. Vĩnh viễn đi lêng xhcn với bác ba, sướng nghen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét