Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

Linh tinh

Đăng ký bản quyền ngay cái tên ĐCSVN ngay đi, không thôi người ta nhanh chân đi đăng ký làm thương hiệu sản xuất cái gì khó coi thì mệt đó nghen
**
Ngạc nhiên ghê đó, sao cứ suốt ngày so sánh với Taliban là sao? Bộ theo kiểu của nó hả?
""Chúng tôi tấn công Đại sứ quán Mỹ ở Sài Gòn, nhưng chúng tôi không bao giờ xem đó là hành động khủng bố."(?)
**
Thông tin
**
Kỹ sư này khùng vừa thôi. Không dưng đút đầu vô cho người ta mượn vốn đi buôn. Thư tín với tên miền được coi như công cộng như yahoo, gmail là khác, vậy mà người ta còn coi lén lút đầy ra đó. Thư tín mà thuộc quyền sở hữu của công ty thì công ty được quyền quản lý, đó là chưa nói đến chuyện công ty có thể phạt cái tội dùng công cụ của công ty để làm việc riêng, không phục vụ cho hoạt động của công ty hơn nữa có thể gây nguy hại đến hoạt động công ty như virus, bảo mật, uy tín... chẳng hạn. Khùng vừa thôi để phần cho người khác khùng nữa chớ, bộ giành hết hả. Xong người ta quẳng vô thùng rác không chút thương tiếc, sợ nó còn cười mũi nữa, lúc đó công việc, gia đình, tương lai coi như đi đứt.
**
Mới hôm qua còn nói là xâm phạm chủ quyền vì nó tuyên bố sẽ là VN thứ 2 mà, vậy mà bữa nay quay ngoắt 180 độ là sao? Dân tin vô ai hả?
**
Chuyện ở đâu vậy? thấy quen quen. Chắc là để đảm bảo an toàn cho nhân vật nên tác giả đã đổi tên, địa điểm, hehe
**
Hehe, xứ này chưa biết cảnh làm mọi cho Tàu là ntn nên hí hửng lắm. Giòn cười tươi khóc nghen
**
Chơi luôn, con cháu thánh Gandhi mà sợ gì, hehe.
**
Người dân sáng mắt ra chưa nào, gia nhập WTO mà mấy điều khoản phải đấu tranh mãi mới được như xăng dầu chẳng hạn thì dân nghĩ là giỏi lắm, mừng lắm. Nhờ vậy mà xăng dầu mới một mình một cõi tha hồ làm tiền người dân đó nghen. Đừng có thấy những hiệp ước, quy định với nước ngoài mà các phương tiện truyền thông ca tụng là vội mừng nghen, có khi càng ca tụng người dân càng bị ép, ép dập mật luôn đó nghen.
**
Banh đã đá ra rồi. Ai chụp đây hay phải kéo lại, hehe
**
Haha, làm gì đây hả bác ba? Vỗ tay hoan hô chớ biết làm gì hén bác, như Libye đó mà
**
"Theo báo cáo, sét đã đánh cả trăm lần, và trong khoảng không đầy 7 phút, vào hệ thống báo hiệu."
Trời đất, sét gì mà đánh cả trăm lần vậy? Bộ ông thiên lôi bị gì nên quên chạy theo đó đánh mãi vô đó hả, đúng là bác ba, bí làm liều hén bác
**
Đây nữa nè bác ba, hehe, coi chừng trời không dung đất không tha ngay đất dưới chân bác đứng bây giờ
**
Hehe, hồi xưa bác biểu "nổi lửa lên em" mà bác, bây giờ bác biểu cái gì kỳ vậy. Vô kiểu nào thì ra kiểu đó mà, người ta cũng nói 2 sai thành 1 đúng mà hén bác. Người ta đã có lòng nhưng mà không muốn uống rượu mời thì đành uống rượu phạt mà. Vô coi lời bác mà phải trèo tường là sao hả bác. Ai gây nên nông nổi này hả bác? Sửa sai làm sao hả bác?
**
Mấy bác lý đờ lo làm cái này lẹ lên nghen, không thôi không kịp, mất đó. Giữ tên riêng mấy bác thôi, hehe
**
"Ông Ou Virak giải thích thêm, hàng hóa Thái Lan có giá thành cao hơn so với hàng hóa Việt Nam, mà người dân vẫn tin cậy. Lý do là có chất lượng, hàng hóa bảo đảm minh bạch, khách quan, an toàn sức khỏe, thương hiệu, đặc biệt là quy chuẩn kỹ thuật tương ứng được áp dụng đúng đối tượng và nghiêm túc. Ông Ou Virak dự đón sức tiêu thụ hàng hóa Việt Nam sẽ giảm dần sau khi sản phẩm Thái bắt đầu trở lại thị trường Campuchia."
**
Dô dziên thậm tệ, chui vô nhà người ta chôm đồ rồi nói người ta cần kiên trì. Ý là có người  mở cửa để chui vô nên lộng hành vậy hả?
**
Hehe, hướng dẫn cụ thể đó nghen. Bây giờ làm gì có hữu xạ tư nhiên hương, chỉ có chuột xạ tự nhiên hôi thôi. Hỏng xưng sao thiên hạ biết
**
Haha, hỏng có chuyện là làm hay sao mà làm cái trò này. Bữa trước tuyên bố chú nào nhận hối bị lộ thì cho teo luôn, bữa nay thêm cái quy định này. Hợp đồng tác chiến sao mà ăn ý ghê hén.
Mà lạ ghê, cái nón mấy chú đó có cái kiếng trắng bự tổ chảng che kín mặt là vừa sạch, vừa đàng hoàng, vừa chống được cảnh đất cát, muối ớt, nước miếng văng vô mặt mà sao lại có bổ sung thêm cái kiếng đen, cái khẩu trang nữa. Mắc cỡ quá phải che mặt lại hả? Nghĩ mãi không ra lý do làm cái trò đó, hay là vũ hội hoá trang?
**
Không lấy từ túi này thì từ túi khác, cũng phải thỉnh thoảng mị dân chớ bộ cứ trơ trẽn hoài hả, ai mà kỳ vậy. Để lâu cứt trâu hoá bùn mà, lo gì
**
Tại vì mấy cái loại này, nên mới có cái này
**
Hay lắm, bác xăng dầu quân đội xông lên cho dân nhờ cái coi như Viettel đó, tạm thời vậy chớ biết làm gì bây giờ, được cái gì thì đỡ cái đó.
**
Ai đủ sống, hả?
**
"Trong trường hợp đấu tranh về mặt ngoại giao không có kết quả, đề nghị các Bộ, ngành liên quan giới thiệu cho tỉnh một công ty Luật có kinh nghiệm xử lý các vụ kiện về sở hữu trí tuệ để tiếp cận và làm việc"
Hả?
**
Dạy tình yêu là dạy cái gì? Có trời mới biết, hehe
**
Nhằm nhò gì, thua xa xứ kia. Ăn xin cao cấp có xe hơi, biệt thự... cả đống. Anh xin mà em hỏng cho thì chết với anh đó nghen, ăn xin kiểu đó đó
**
Haha, có mấy nơi kia tên nước còn sai tè le ra đó. Ví dụ tên dân chủ mà kiếm mỏi mắt chẳng thấy dân chủ đâu, vân vân và vân vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét