Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Khôi hài

China nói có mấy chục ngàn tỷ $$ trong ngân khố, người ta tin. China nói có mấy ngàn tấn vàng, người ta cũng tin. China nói là tham nhũng quá, người ta cũng tin. China đánh tham nhũng để bảo vệ băng đảng người ta cũng tin. Quan chức China ôm tiền trốn ra nước ngoài, người ta cũng tin. Quan chức China cho con tỵ nạn giáo dục và ăn chơi hưởng thụ ở mấy xứ tư bản giãy chết người ta cũng tin. Cái gì cũng tin. Mắc cười muốn chết luôn đó, tin gì mâu thuẫn tùm lum mà cái gì cũng tin hết là sao. Có cái này thì không có cái kia, có cái kia thì không co cái này, tin là cái gì cũng có mới ghê chớ. Mở kho ra coi còn bao nhiêu vàng, mở kho ra coi còn bao nhiêu đồng bạc xanh, đồng ơ, đồng úc, thậm chí đồng yuan nữa. Tham nhũng nghĩa là ăn cướp, bộ nó lấy tiền trong kho rồi ra ghi vô sổ là mượn tiền á, đâu có khùng vậy, thằng coi kho nào dám không đưa tiền cho ông  hả? Bộ bóp cổ dân lấy tiền á, bóp cho le lưỡi ra may ra đủ để ăn học xứ người chứ lấy đâu cho đủ mà  để ăn chơi hưởng lạc ở mấy xứ âu mỹ. Còn được 30% trong sổ sách là may lắm, được 50% là ta chết thẳng cẳng luôn. Vậy mới hù dọa chiến tranh chớ, chớ mắc mớ gì đòi đánh nhau tá lả bùng binh vậy. 

4 nhận xét:

  1. tiêu đề "khôi hài" mà có thấy khôi hài gì đâu, làm NC tưởng được trận cười vỡ bụng, té đọc xong chẳng thấy buồn cười.

    Uyeen khéo đánh lừa hay Cười cả tin vậy nhỉ ;)

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, bộ NC không thấy khôi hài hả?
    Thấy thiên hạ nhao nhao lên tin là China là cường quốc số 2, mai mốt soán ngôi vô địt mà. Nó xạo không có bằng mà ai cũng nháo nhào lên tin nó mới ghê chớ. Có kẻ thì giả bộ tin để xúi China tới đích, có kẻ thì tin thiệt nên sợ China 1 phép, tưởng chừng nó là thượng đế giáng trần luôn mới ghê. Xúm vô tung hô mới ghê chớ. China còn lượn qua lượn lại được, xứ kia không to để quẹo qua quẹo lại như nó được đâu, NC coi mai mốt xứ kia nơi nào cũng phát hành trái phiếu đô thị mượn đỡ tiền xài, còn chuyện trả thì kệ mẹ nó, ngân hàng tự lo lấy, NC chưa bị NN nợ lương vì hết tiền rồi hả, hihi. Nghe giang hồ đồn là có mấy dự án nước ngoài bị xài tiền thâm thủng vì mượn đỡ làm việc khác có chỉ đạo của sếp đó nghen, mà mấy cái này hơi hơi bị nhiều đó nghen, nước ngoài la um sùm cuối cùng cam kết thu gì đó hay lấy khảon tiền khác trả vì thiệt tình hết sạch rồi, số sách có mà trong két không có mới ghê, y như có ma vậy đó. Túm lại nhìn thiên hạ giống y như cái vườn trẻ vậy mà không khôi hài sao được, hehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đọc chừng nào muốn khóc chừng đó à :(

      Xóa
    2. Đừng, đừng, sao lại khóc. Ghét đứa nào đấm vô nó 1 phát rồi bỏ chạy không thôi nó đấm lại thì tiêu luôn chớ sao lại úp mặt vô tường khóc.

      Xóa