Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Linh tinh

Dô diên, có tiền đâu mà lựa chọn, đói rã họng ra thì ta cứ thấy hàng nào rẻ, chất lượng tốt là ta mua, bộ China xúi mua hàng nó hả, không mua nó đánh cho rớt răng hả? Lòi cái đuôi bán nước... mía rồi nghen, hehe.
**
Ha ha, hết tiền rồi, còn mỗi cái quần xà lỏn mà cũng rách nữa mới ghê chứ. Mày không chịu bị cưỡng bức mua thì lột luôn cái quần xà lỏn rách của ông, coi như xiết nợ vậy đó. Thấy chưa, có tiền thì lo rút tiền cất két đi nghen, ăn chơi hút chích luôn vô vốn cổ đông rồi đó. Tin nóng sốt này mà sao báo chí không nhào vô ta, mau lên không thôi chú phỉng biểu off đó.
**
Ăn chơ sa đọa nên hết tiền rồi, mua gạo chất lượng thấp giá rẻ đâyyyyyyy, ai bán khônggggg?
**
Ông ngoại này chưa đánh cờ bao giờ hả? Khi nào người ta xin hòa, chuẩn bị chiếu tướng tới nơi rồi mà còn đòi hòa là sao?
**
Hehe, sao lại biểu chơi khăm, tai tiếng thiệt mà. Bộ không nghe người ta từng nói cái thằng kia, con kia khùng có tiếng, lưu manh có tiếng, mất dạy có tiếng sao?
**
Sợ rồi hả? sao mà la um sùm vậy? 
**
Đúng rồi, sợ thiệt rồi, gian lận, hiếp đáp, cướp bóc nhiều thì lòi tẩy thôi mà. Thằng nào lanh thì lặng lặng thừa lúc lộn xộn im miệng ôm của chạy theo người đi, không thôi không kịp đó, Chắc tính bằng ngày, bằng tháng chớ không tính bằng năm nữa rồi. Xin chia buồn, hehe                      
**
Lại muốn Polpot Iengsary tập 2 nữa mới ghê. Ai sẽ được xưng là Polpot, ai là Iengsary?
**
Ý bác ý là thấy chưa, thấy Boris Eltsine phải hốt đống phân tổ bố của Liên xô vĩ đại chưa? may tới thời Putin giá dầu tăng cao chót vót nên được nhờ chút không thôi còn chìm ngập trong đống phân đó nghen. Còn đống phân này cũng to không kém, thúi inh thình luôn, chừng đó năm ăn bậy, bị kiết lỵ mà toàn đốt nhang lấy tro hòa nước lạnh uống, nhờ dân đen ăn dơ ở dáy nên khả năng miễn dịch tốt còn cầm cự tới giờ không thì toi 7 đời rồi. Sợ không? Không sợ cứ chơi, còn sợ thì né ra. Hù ông kẹ nữa mới ghê.
**
Chuyện nhỏ, chuẩn bị xây nhà tù nhiều lên nghen, tuyển dụng công an, chó săn nhiều lên nghen. Dân tỷ ba thì bắt phải gần trăm triệu đó là nói ít, còn nói thiệt chắc phải gần hai trăm triệu, chỗ đâu nhốt hả? Chẳng lẽ cho vô nhà bí thơ?
**
Hù mới ghê, thả coi, cho mấy công ty nước ngoài vô kinh doanh xăng dầu mua tận gốc ban tận ngọn coi, lúc đó coi chừng khuyến mãi rầm rầm, mua 100 lít tặng 1 lít. Lúc đó mấy công ty vớ vẩn rút sâu hàng cùng ngõ hẻm mà kiếm khách. Lý đờ mà suốt ngày hù dân là gì hả?
**
Bắt cóc, tống tiền, buôn hàng trắng, làm bạc giả, chơi lựu đạn, rạch mặt ăn vạ... là nghề của chàng mà. Ham hố gì mà không lo tránh ra, hehe.
**
Má ơi, nói tùm lum tà la trên thế giới ảo mà cũng sợ là sao, đàn em nó có vậy không ta.
**
Nè, đừng có làm tui cười đó nghen, cười nhiều đau bụng chết mất sao. Hehe, nhiều trò trẻ nít ghê đó.

**
Má ơi, phát ngôn của phó tổng đó nghen. Tầm cỡ cán bộ chỉ đến cỡ đó, thắc mắc chi.
**
Hehe, luật pháp cũng như thiệt, hiến pháp cũng như thiệt, chú phỉng cũng như thiệt, dân chủ cũng như thiệt, nhân quyền cũng như thiệt, đạo đức cũng như thiệt, ăn cướp là mục tiêu tối hậu thì ba cái đồ lẻ tẻ này là đồ ruồi.
**
Chuyện cười: ông bầu bị kiến cắn hay sao đó nên chửi mấy em ca sĩ kia, mấy cô không hơn gì gái. Có mấy cô tức quá, đi bác sĩ khám lấy giấy chứng nhận còn trinh đem quăng vô mặt ông bầu. Ổng lầm bầm: mấy tờ này ký từ ngày hôm qua mà, đưa làm gì?
**
Má ơi, không hiểu, nghĩa là sao? Nghĩ là đừng để đống phân đó thúi hơn hả? Chưa từng thấy, hehe.
**
Lúc đầu thì nói ông assad vô địt, bây giờ thì hơi rét sẽ chẳng có ai thắng, đánh nhau mà không có ai thằng là sao, chừng nào kêu, thôi rồi assad, thế là hết chiều nay em đi mãi? mai hay mốt, kia?
**
Bà vơ cứ xìa cái mặt ra nghênh nghênh, đánh đi, đánh đi, tôi thách ông đánh đó, sao mà ông không đánh đi, đánh đi chớ, cho ông đánh đó, đánh thử coi, ông chồng nổi khùng giáng cho 1 cái bạt tai. Bà vợ bù lu bù loa, nó đánh tui, nó đánh tui chết ai nuôi con tui, làng xóm ơi. Loại đàn bà đó gặp ta, ta cũng xáng cho mấy cái cho bớt cái thói khiêu khích chứ nói chi ông chồng.
**
Có khùng mới tin cướp. Ân oán giang hồ gì đây. Chắc ăn mà không làm nên chạy trốn vô SG, nó kiếm được nó giết, có gì đâu mà lạ. Đã ăn là phải làm, còn không làm thì đừng có ăn. Người ta thấy mấy chú pô lít chặn ăn mấy đồng thì chửi qua trời luôn chớ đâu biết là làm cái sở này ngon ăn gấp mấy lần, mấy chục lần, mấy trăm lần tùy ghế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét