Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Linh tinh

Dám coi thường vậy hả? Cỡ chủ tịch phường còn có 5,7 căn nhà mặt tiền, vàng, hột xoàn đếm mỏi miệng mà giám đốc sở có 200T. Vừa phải thôi chớ, sao coi thường giám đốc sở vậy hả, xét về bằng cấp chức vụ thì bằng 10 ông chủ tịch phường.
**
Đã thiệt, ông chánh rút kinh nghiệm thuộc cấp xơi tái 100 mẫu để được nhà nước giao 100 mẫu, tha hồ là khu sinh thái, dưỡng lão.
**
Đảm bảo 100% bà hiệu tưởng này là đảng viên tiên tiến, chi bộ này là chi bộ vững mạnh, vì chỉ có người đảng viên mới lòng gan dạ đá làm việc ác như vậy mà không chùn tay.
**
Ông ba bị này nè, hỏi chút coi. Vậy mấy sổ tiết kiệm có ký khống không hả, có ký bậy không hả, vậy thì gửi tiền tiết kiệm ở SEABANK không thích thì không trả hả? Cha mẹ ơi, bà con nghe cho kỷ nghen, có tiền gửi ngân hàng này cần bảo trọng nghen. NHNo xù bảo lãnh mấy cái kia vì có ông cố nội là đoảng cộng sản quang ving bảo kê, còn nơi này ai bảo kê hả?Người dân bảo trọng
**
Gì dzậy nè trời? sao giống đoảng cộng sản xứ kia ăn thịt hút máu dân để nỗ lực bảo vệ chủ quyền chống China vậy hả trời. 
**
Bác Pu sợ rồi hả? Số em nó chuẩn bị đi hả? tính theo ngày chớ không tính theo tháng nữa hả? Bán được 1 mớ vũ khí rồi, đút túi cả đống tiền rồi thì quay lại bán tiếp vũ khí cho phe đối lập kia ngay đi chớ, để còn hốt hụi sau này chớ. Sau cái vụ này thì chuyển qua bán vũ khí cho mấy xứ kia, sướng thiệt, hehe.
**
Tạo sao không kể tết mậu thân năm '68 bao nhiêu người chết? bao nhiêu nhà cháy? bao nhiêu người mất nhà, mất con, cha mẹ, ông bà, anh chị em, mất của? bao nhiêu chùa chiền đền đài di tích lịch sử bị phá nát? Nghe người lớn kể có những nơi người chết hàng loạt, xếp lớp lên xe chở đi chôn không thôi để lâu bị phân hủy ô nhiễm môi trường. Năm '75 nữa, những cảnh tang thương đó lập lại. Sao không kể, hả? những người trong miền Nam là loại trâu bò hay gium dế chứ không phải là người hả? Dạy trẻ không dối trá bằng cách nào hả khi người lớn cứ ra rả mở miệng ra là nói xạo? Một nửa ổ bánh mì là bánh mì nhưng một nửa sự thật là sự dối trá.
**
Hay thiệt. Dưới chế độ Mỹ ngụy thúi nát, người Thái chạy qua Sài gòn học rầm rầm. Bây giờ nhờ ơn đảng, ơn bác , ơn nhà nước nên dân VN lại phải rủ nhau chạy qua Thái học.
**
Cha mẹ ơi, đạo nào cũng ngang cơ đạo nào. Đạo có 1b người theo hay đạo có 1k người theo cũng đều là đạo, đứng ngang hàng nhau, chớ làm gì có đạo nào làm osin cho đạo khác, liên kết thì có osin thì không, đạo đó gọi là tà đạo. Giống vàng mã quá, mấy người kia cũng là hàng mã luôn, có biết thở không? Tội ghê đó, sống thiệt hay ông bù nhìn rơm mà sao nhìn giống hàng mã dzậy hả trời?
**
Mấy trăm triệu đô của ông thì sao? Ai lại đi chặt chưn mình?
**
Coi trả lời phỏng vấn là thấy xạo. Trẻ mà vừa ham danh vừa xạo thì già chắc thành tinh, hehe. Chăm sóc con hàng ngày mà trưa tranh thủ về nhà thì trong giờ làm việc ai coi con, giỏi lắm trưa về cho con bú phát, ăn phát, bò ra ngủ đảm bảo không động tay đến chén đũa. Kiểu này ít nhất mướn 2 người ở, 1 người coi con một người làm việc nhà. Sợ còn không cho con bú vì sợ xấu nữa đó, nhìn cái bản mặt là biết. Còn khoe biết nấu bùn bò Huế, nấu phở nữa mới ghê, cần quái gì nấu, ra siêu thị mua mấy gói vị bò, vị phở đó bỏ vô là xong, cỡ này chỉ vậy,  giọng điệu đó là không biết nấu nướng gì đâu ngoài món mì tôm. mấy cái vụ khoe nữ công gia chán giọng này ta gặp hoài. Có người kia khoe cái này cái kia, ta nghe giọng là biết cỡ nên giả đò hỏi thêm mấy cái là tắc tị, rồi giả lơ nói em đi làm bận quá nên ít vô bếp lắm, mẹ em về hưu nên ở nhà nấu ăn. Ý là khoe em làm việc giỏi, em cũng giỏi quán xuyến việc gia đình, công dung ngôn hạnh đủ đầy đó mà. Thì mày im giùm, nổ thì nhìn trước nhìn sau mà nổ không thôi thiên hạ cười, đã ngu mà còn khoe ngu nữa là sao. Cần gì giỏi lắm vậy, hay là người đảngh viên phải giỏi vậy hả? Má tao dạy là chẳng lo chi thiếp vụng về, xin chàng có của mướn thuê đủ điều. Tao nghèo nên ráng nấu ba xàm ba láp bỏ bụng, còn giàu tao mướn đầu bếp xịn luôn, hehe. Chi vậy ta, chứng tỏ chuyên môn cô này cũng tệ y như vậy, cái gì cũng có đôi có cặp mà, hehe. Cầm vở học thuộc lòng là giỏi. Cô này mà phát minh ra cái gì la ta không làm người luôn. Má ơi, giáo dục vậy thì thế hệ trẻ đi đâu?
**
OK. Cực kỳ không đúng lúc hay là chọc gậy bánh xe. Đã gần tới nơi rồi mà còn xía vô là sao, đừng có nói ngây thơ không biết gì nghen.
**
Thiếu 1 cái là mấy người tropng diện đó phải hỏa táng hết.
**
Khâm phục
**
Vậy là tốt quá rồi, trước giờ coi sách báo xạo 100%, giờ có cái được 1/3 là ok rồi.
**
Vậy là sao? Đánh đổi máu hàng triệu sinh mạng để lấy cái vô nghĩa hả? Trước, người miền Bắc chạy trốn vô Nam, sau người miền Nam chạy trốn khỏi đất nước, bây giờ cả hai miền đều chạy trốn? Gì mà ghê vậy? ở đó có ma cà rồng hút máu hả?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét