Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Linh tinh

Tại sao quản lý như * nên giá mắc bà cố rồi không cho người ta xài đồ rẻ hả? Công nghệ sản xuất cái này có gì là khó khăn, cao siêu đâu. Muốn chửi ba đời nhà nó luôn ghê đó.
**
Mong hương hồn mấy người này về bóp cổ chết hết mấy lũ kia đi.
**
Hehe, sao chú phỉng không làm gì đi chớ. Kệ bà nó, lỡ bán rồi cũng ráng cùi mà la um sùm đi, nó bóp hết dầu là nó bóp cổ luôn đó, ráng vẫy vùng đi nghen.
Biết ai là chủ tốt để đi ở mướn chưa?
**
Bần cố nông học đòi thì sao không bóp. Ai có tiền mua hàng hiệu hả? Nước ngoài về VN mua hàng hiệu nữa chớ, ngu hay gian? hài thiệt.
**
Chiêu quảng cáo hay thiệt. Chuẩn bị tung ra lot hàng mới mà, hehe.
**
Ở xứ em út nó cũng vậy mà.
**
Trời đất, sao xui rủi dữ dzậy nè. Vừa bị thiên tai, vừa bị China gây sự. Chia xẻ.
**
"... cũng không có tên trong bảng xếp hạng các quốc gia bị khủng bố."
Hehe, dĩ nhiên rồi. Xứ taliban ở thì lam gì có khủng bố hả?
**
Hehe, định dzọt qua Mỹ mà còn nấn ná muốn vơ thêm nên vậy mà.
Sẽ còn nhiều chuyện hay ho, sợ hay hơn chim yến nhiều.
Cứ coi gương Epco Minh phụng mà sống, đừng tham quá, tham vừa đủ thôi, ngặt nỗi chẳng biết thế nào là đủ, búa đập đầu, liềm cắt cổ, chẳng biết tai bay vạ gió trúng người hay trúng ngay thân mà.
**
Vậy mà sao cứ chê China, bô như vậy không xứng đáng để học hỏi hả? Đàn anh là đúng rồi.
Đây nữa nè. Quá xứng đáng là đàn anh. Khi nào dám làm như vậy thì hẵng chê.
**
Tại sao không không đi biểu tình mà vô đây nằm? Học hỏi China đi chớ.
**
Bộ ông TBT báo này nằm trong đường dây này hay sao mà không đưa hình kẻ cầm đầu đường dây lừa đảo này lên mà đưa hình mẹ nào đó lên hả?
**
Ba xạo, định chạy tội nhẹ cho thằng nào hả? Ở tỉnh lẻ nhà quê đã không có giá trăm triệu, mấy chỗ ngon ngon cả nửa tỷ chưa chắc có mà ở đó kêu trên trăm triệu. Con nít 3 tuổi còn không tin được nói cho người lớn. Xạo vừa vừa thôi chớ.
**
Nên hiểu như vầy nè: Chính quyền China chống nhân dân xứ kia, không chống chính quyền xứ kia, chính xác là không thèm chống, nhân dân China không chống nhân dân xứ kia mà cũng không quan tâm tới chính quyền xứ kia. Chính quyền xứ kia không muốn và không dám chống chính quyền China mà cũng không chống nhân dân China, nhân dân xứ kia chống chính quyền China nhưng không chống nhân dân China. Giải thích rõ ràng là vậy. Biết rõ ai là địch, ai là ta, ai cùng phe, ai khác phe rồi chứ.
**
" Không, tôi làm việc thì tôi cũng không vì người khác. Tôi … Cái quan điểm của tôi thì tôi là cái người mà … mà … cấp trên giao đi làm hôm nay thì tôi đi làm."
**
Nối vòng tay lớn đi mấy bác. Đừng chơi lẻ tẻ.
**
Ừ, thu phí đi, tính bằng tiền âm phủ á. Coi miễn phí thì ngó chút ít, chớ thu phí kiki cũng k thèm coi.
**
Về ăn mừng ngay đi nghen, nếu bộ phận đó quan tâm đến tình hình đất nước thì mấy ông kia chui vô hầm trốn rồi, còn đâu mà tuyên bố này này nọ nọ.
**
Lại 1 cú lừa, siêu đẳng hơn cả chuyện Irak, hoan hô. Đại ca đúng là number one, sợ quá rồi, hehe. Em Ủn Ỉn lo viết di chúc đi nghen, thời gian không còn nhiều nữa đâu nghen. Cả thê giới sửng sốt, nhảy dựng lên luôn mà. 
Cái đồ chơi to chà bá vậy mà thiên hạ mắt đui hết hay sao mà không thấy, hình như thấy miếng bể nó nằm dưới biển đóng rong rêu, hình như thấy nó xẹt qua như sao băng trong phim 3D.
**
Mấy nhà pha học, kinh thế sống ở xứ người thấy chưa? Người ta rất rất rất là cần chí thức như mấy bác đó nghen, bác nào nhắm sống lưu manh được thì về ngay còn không thì không biết.
**
Có video clip mới ghê chớ. Sợ quá. 
**
Bác ba sợ rồi á, tội nghiệp ghê đóa.
**
Thề độc đi, có thề mới tin, nói khơi khơi sao mà tin được. Thề là nói xạo xe cán nát óc cả nhà coi, nói thiệt thì sợ gì.
**
Hehe, em sợ đại ca quá rồi. Bữa nào dạy mấy ngón nghề giở trò đi đại ca, em bỏ nghề đi học liền đó, Đại ca number one, cả thế giới điên lên vì mấy ngón nghề của đại ca đó, haha.
Thống nhứt Nam Bắc Hàn có gây chết tới 1k người không vậy, đó là ta nói secours, như vậy xét tổng thể thì dân Hàn vẫn văn minh chứ không mọi rợ như xứ kia, tuy thua dân Đức.
**
Thôi, hông cần đâu mà, không dưng bắt người ta trả thêm tiền cái mạc made in Vietnam dán trên hàng China, đằng nào cũng quăng cái mạc này vô thùng rác mà, chớ có xài nó đâu. Vừa phải thôi chớ, đã đói nghèo còn bắt trả tiền cho mấy cái dô diên, sao mà giống mấy người nghiện vậy hả.
**
Cái đồng tiền của một đất nước mà người ta còn không thèm tin nó thì hỏi còn cái gì đáng tin hả?
**
Bang làm gì có thủ đô hả?
**
Tại sao hầu hết các vụ tấn công ở China đều nhắm vào trẻ em là sao?
**
China đâu, lên tiếng bảo kê đi chớ, còn mỗi bác ba thôi đó sao lại lúng búng trong miệng, lẹ lên không thôi mất phần bi giờ.
**
Bắt cóc, tống tiền, làm bạc giả, buôn hàng trắng, buôn người là nghề của chàng mà, bộ không biết hả. Giang hồ mà không biết ngón nghề của điếm là sao? Giang hồ với điếm phải hiểu nhau chớ, kỳ lạ?
**
OK, tử vì đạo thì mới chơi với CS được, sẽ xuất hiện nhiều giáo phái siêu đẳng hơn nữa. Bác ba nè, định buông dao thành phật hay là chơi tới bến?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét