Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Linh tinh

Cha nội nào quyết định cho việc trồng cây xen từng ngôi mộ vậy hả? Rễ đâm vô mộ người ta thì sao? Dù là mấy chục năm thì xương thịt cũng không còn nhưng làm như vậy là tàn ác. Người chết đi mà còn sợ thì có chính nghĩa không vậy?
**
Có mua đoảng viên không? Gom lại bán xài, hết tiền rồi. 1k/kg cũng rình rình bắt bán, một ngày được 50k là ok rồi, đủ tiền ăn 3 bữa. Vừa có tiền vừa dọn dẹp sạch sẽ môi trường, nhất cử lưỡng tiện, hehe. 
**
Sao không tuyên truyền, mấy bác tuyên giáo mắc đi nhậu hết hay sao không tuyên truyền. Ví dụ như mùi thuốc lá tệ hơn mùi hôi nách, người ta hách từ trong nôi thì người ta cũng ý thức được điều đó nên đã tìm mọi cách để đỡ mùi hôi cho những người xung quanh như ăn ở sạch sẽ, dùng những chất chống mùi hôi, đi chữa bịnh mà sao mấy người hút thuốc không học tập họ mà cứ phì khói phà phà hôi rình ra người xung quanh. Giống mùi hôi nách mà còn ở dơ nữa mới ghê, hehe, phải làm cho ấn tượng mạnh chớ. Đỡ phần nào hay phần đó mà.
**
Hehe, ăn trộm, ăn cướp. Rồi phải chơi trộm, ngủ trộm, uống trộm, nói trộm, đi trộm. Nhục hơn con chó ghẻ luôn đó, vậy mà ham hố chi vậy?
**
Hehe, khoái bác này rồi đó. Lạnh như tiền.
**
Ừ, mua luôn 1 cái tỉnh nào đó đi. Mướn mấy ông Đức làm tỉnh trưởng, theo luật pháp và thể chế Đức luôn, đảm bảo giá nhà đất ở đó tăng gấp 100 lần luôn chứ nói chi tới tăng 10 lần. Ta cũng ráng kiếm miếng đất tỉnh đó để thành công dân thuộc Đức đặng đi đây đó đỡ nhục Mỹ, Anh, Pháp, Úc... mỗi nơi mua 1 vài tỉnh cho theo luật pháp xứ nó luôn coi, đảm bảo giá nhà đất mấy chỗ đó lên vùn vụt. Khỏi phải lăn tăn suy nghĩ tìm kế này kế nọ, đầu bã đậu nghĩ kiểu gì mà ra kế hả? Haha.
**
"Sự im lặng của cộng đồng quốc tế không chỉ đáng xấu hổ, mà còn thể hiện sự đồng lõa""
**
Chuẩn bị cho gia nhập nhóm của Osama hả? Ổng chết mất tiêu rồi, định thay thế ổng hả?
**
Thấy có hình tổng bí thơ đó. Viết tiếng gì không biết, sao báo chí không dịch và không đăng lên cho dân chúng biết với, nổi tie6`ng ghê đó.
**
Xạo trơ trẽn, báo đăng tin bộ không thấy xạo hay sao, hay cũng trơ trẽn như vậy? Bộ ngu dốt không có nghiệp vụ hả?
**
Học tập theo tấm gương đó hả? Sao không tặng huy hiệu của ổng đi?
**
Tây nguyên giải quyết xong nạn phá rừng, bây giờ chuyển sang chặt rừng tây bắt, bao giờ nơi này giải quyết xong nạn phá rừng.
**
Đồ quăng ngoài đường không biết ất giáp gì mà lượm về, tội của ai?
**
Đó. vậy nên mấy cha nội xứ đàn em ranh con chơi nội bộ cho nó chắc. Tởm thiệt.
**
Thằng nào dám nói công chức nhà nước nghèo hả? Mở mắt ra mà coi.
**
Hehe, làm bậy nên phải giấu hả?
**
Mày biểu tụi nhỏ im miệng đi nghen, bữa mày khúm núm với tao cái gì rồi, điếc con ráy quá, mai mốt cho tụi nó đi qua đó không cần visa, cho nó mừng.
**
Mít tờ tập ngon quá ta, tuyên bố cho cả thế giới là sẽ cưỡng hiếp cả thế giới á.
**
Ok. đi đúng hướng rồi đó. Vote 1 phát.
**
Chết mày chưa, China. Làm sao bi giờ, bỏ cái băng đảng cộng sản á? 
**
Hiểu chết liền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét