Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Linh tinh

Cùng thuyền với ĐCS mà, cùng lắm thì đạp phát cho chết có bầu có bạn chứ chết một mình cô đơn lắm, sống vậy cũng đủ sướng ai bằng, hehe. Kiếm vài chục thằng chết theo,  ai xung phong, giơ tay lên, không thì bắt thăm.
**
Triều Tiên là quốc gia chưa đủ ăn chứ không phải đói. Và thời kì người dân nơi đây ngất vì đói đã qua từ rất lâu rồi.
**
Hàng năm nhà nước chi tiền tỉ cho viện nghiên cứu KHKT nông lâm nghiệp tây nguyên, bộ lấy tiền đó đi nhậu hả? Hay là tiến sĩ xhcn trồng một ký 3 củ khoai còn dân trồng 1 củ 3 ký nên đ* dám đưa mấy đề tài vào thực tế hả? 
**
Vậy sao không đem cái cha nào nghĩ ra cái trò này đánh một trận tét đít hả? Ăn tiền dân rồi ngồi nghĩ trò bậy hả?
**
"Chiều 15/5, một nguồn tin từ VRG cho VnExpress biết doanh nghiệp được Chính phủ Campuchia ký kết giao đất đàng hoàng. “Trước khi chúng tôi nhận đất, các cơ quan ban ngành đã làm việc và mời người dân đến, chúng tôi cũng tuân thủ những quy định của pháp luật Campuchia”, nguồn tin cho hay.Theo nguồn tin này, báo cáo của GW không ảnh hưởng nhiều đến VRG." hehehe, có câu nào hay hơn không?
**
Dô diên hay độc ác, tạo điều kiện để lập công ty cò để ép nông dân hả?
**
Thích mua cả một tỉnh/thành phố luôn. Có bán không? Không thích mua ba cái lẻ tẻ.
**
Có chữ Việt nam đó, viết cái gì ở trỏng vậy, sao báo chí không dịch cho bà con nghe với. Được sánh vai với cái nước năm châu rồi đó, cái trang tin này hình như của Mỹ đó mà. 
**
Sợ ghê đó. Coi cái này nghĩ tới cảnh Hàn quốc thời kỳ Park Chung Hee, khi mà người dân phản đối Mỹ thì bị xử phạt nặng nề, nhờ đó mà có Hàn quốc ngày nay. Còn xứ này thì xử người phản đối China, cha mẹ ơi, sợ kinh hoàng, nổi gai ốc luôn đó, bộ bán mình cho China rồi hay sao. Sao mà giống y vậy. Mai mốt phải học tiếng China làm ngôn ngữ chính thức hả?  
**
"VOA Việt Ngữ đã liên hệ với Tập đoàn Cao su Việt Nam nhưng cho tới ngày 14/5 vẫn chưa nhận được câu trả lời."Thì ra là vậy, sao báo chí công cụ VN không đưa cái câu này lên coi, bộ không liên hệ với nó hả?
**
Phần mềm mới: dân vận 2.0. Chú ý: cài đặt cái này vô máy là nó khóa hết không cho cài thêm bất cứ phần mềm nhận dạng và hiểu biết nào, đây là kiểu rootkit đó, nó âm thầm cài vô máy, chạy âm thầm và điều khiểm khả năng cài đặt và tiếp nhận, phân tích, xử lý mọi thứ. Cần cập nhật chương trình quét virus thường xuyên và cài đặt firewall để chặn nó ngay. Các hãng quét virus cần cảnh báo cho dân những phiên bản khác nhau của loại này đã, đang và sẽ phát tán mạnh để chuẩn bị tinh thần ngân chặn.
**
Cắt dây giùm coi, ngộp thở quá, chết bi giờ. Má ơi, nó siết cổ con nè, cứu con với.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét