Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Tôi vô tội vì tôi hỏng biết

Tổ chức kia cáo buộc 2 công ty kia phá rừng. Một công ty núp sau cửa thò ra miếng giấy tui không phá, không phá, không không phá. Ông khác thì đàng hoàng, dõng dạc ra tuyên tố tui không phá, không phá, không không phá. Thiên hạ kẻ binh, người chê. Hai ông đều nói là chủ đất nó biểu tui làm thì tui làm, chứ tui không phá, có giấy tờ, điểm chỉ hẳn hoi. Haha, coi chừng người ngoài tắc thở vì cười bi giờ, lúc đó lại bị kết tội ngộ sát thì mệt đa. Giống như một thằng biểu 1 thằng, tao cho mày một triệu trong túi thằng kia, tao canh chừng cho, mày tới móc túi nó, sau khi trừ chi phí tiền công của mày, còn bao nhiêu thì tao với mày cưa đôi. Vậy thì có ăn cướp không? Dĩ nhiên không rồi vi nó cho phép móc túi, lại còn canh chừng để móc nữa mà, haha, vui ghê đó. Tiền bị mất mà không có kẻ móc túi mới lạ. Tự dưng nó giao miếng rừng cho làm thì cũng phải coi thử là ăn miếng rừng đó có được không, nuốt có trôi không, có sai luật không, có bị thằng nào ghen tỵ nhào tới đập không, có độc ác không? Vân vân và vân vân, một trăm câu hỏi cần trả lời trước khi mở miệng đớp. Đằng này thằng canh rừng giao thì nghĩ là của nó, nên bụp ngay. Sống quen kiểu ở xứ VN rồi nên nghĩ cả thế giới cũng y như VN, khôi hài thiệt. Dĩ nhiên nói vậy thì khôn lõi rồi, lôi cổ thằng kia chịu chung, có gan làm, có gan chịu. Nó bảo vệ lấy nó thì bản thân mình cũng ké, vì 2 bên đều tòng phạm. Mà danh chính ngôn thuận nó to hơn, phá rừng cấp quốc gia, còn đây là phá rừng cấp nông dân nên nó sẽ nhào ra lo cho nó. Nhưng dù gì uy tín cũng bể 1 miếng, người ta từng tẩy chay không xài hàng mấy công ty bóc lột người lao động mà, nên giá trị bị hoen ố cũng là điều dĩ nhiên. Nhưng ở xứ này thằng nào cũng vậy mà.
Thời buổi camera google và trăm hãng bà dằn khác soi từng chưn tường góc tủ người ta mà biểu chứng cớ đâu, cục gỗ to như con voi 1 xe cẩu kéo 1 cây bộ mắt camera đui hay sao không ghi hình được. Hay nhất lả hoãn binh, mắc họp, haha, để chờ cáai thằng liều bà cố "tao cho phép mày móc túi thằng kia" ra tay đã, dĩ nhiên ra tay theo ý mình mới ngon,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét