Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Linh tinh

Má ơi. dân này sắp tuyệt chủng rồi. Mấy chục năm mà kiếm không ra người làm lãnh đạo.
**
Ba năm nữa nghen, chuẩn bị vận động bầu cử đi nghen.
**
Ơn đảng, ơn bác.
**
Bác ba nè, nói gì đi chớ, hehe.
**
Hay thiệt đó, Đức giáo hoàng cũng Nam Mỹ, chủ tịch cái này cũng Nam Mỹ.
**
Súng ống, quân đội, chiến hạm, nhà tù trong tay mà sợ uy danh của một người phụ nữ. Tội nghiệp mít tờ tập quá nè, nam nhi gì mà yếu bóng vía vậy hả? haha
**
Sao không coi hồi nó mua vô giá bao nhiêu mà la um sùm vậy hả? hehe. Mua mắc bán rẻ ai chịu trách nhiệm hả? Không la um sùm cái này mà đi la cái kia.
**
NN bắt từ trẻ sơ sinh đến già gần đất xa trời kính yêu cái ông kia là sao, chuyện treo hình, tạc tượng ông này là cái thá gì?
**
Đồng minh số 1 của US, hehe.
**
Phản động ghê ta. Ám chỉ ai vậy? Ai bắt mọi người từ ông bà già gần trăm tuổi đến trẻ bập bẹ học nói đều phải kêu ổng là bác? Dám nói xa nói gần, ghê hén.
**
Đây là Nhựt, hỏng phải VN đâu nghen. 
**
Cái ông này mắc cười ghê đó. Khúc nào lỗ tính sau, Thiết kế, quy hoạch, có tiền đút túi là ok. Di dời có tiền là ok. Khởi công, xây dựng có tiền là ok. Làm lỗ thì bỏ, kệ nó, bỏ, tới ca thằng nào ăn thì ăn, ca thằng nào hứng thì nó hứng. Vậy sao làm cán bộ lãnh đạo được hả? hay là khui ra để kiếm miếng? Thôi cũng được, có chỗ thì xông vô xẻo miếng mang về, ai cũng vậy mà.
**
Tin được thì làm con chó, hehe. Hỏi doang nghiệp coi thử nó vay trung bình cỡ bao nhiêu? kể cả lãi + phí bậy bạ?
**
Hài thật.
**
Mỗi làn quy hoạch là chỉ copy n paste là có đống tiền, ngu gì không quy hoạch, còn làm được hay không thì kệ  mẹ mày, tới phiên thằng nào thằng đó chịu.
**
"“Giữ lá xoài dưới gốc sẽ giữ ẩm, hạn chế bốc hơi nước cho đất. Lá xoài mục còn là nguồn phân bón hữu cơ tự nhiên cho cây…Chúng tôi lo ngại, nếu việc thu mua kéo dài, khi hết lá xoài khô, một số nông dân có thể tiếp tục tỉa cành, tỉa lá xanh phơi khô đem bán, ảnh hưởng đến sức sống, khả năng ra hoa, kết trái của cây xoài,” ông Ta nói."
Dô diên, nông dân ngu như heo hả hay sao mà họ không biết nên làm gì hả? Đừng có nói mua bằng hay chạy thầy chạy chức nên mới có bằng, có ghế rồi nghĩ ai cũng ngu như ông nghen. Cán bộ ơi là cán bộ. Mai mốt người ta qua mua phân, tui ỉa ra bán chắc cũng không cho.
**
Xạo. Tin chết liền, chẳng lẽ báo đăng là cứu cái cha nội đó, lúc đó thiên hạ xầm xì là ám sát chả dễ ẹt thì nguy to.
**
Cái này khoái à nha, bữa nào đi tới đó kiếm mua ăn thử, không bán thì đi xin, hehe.
**
Đã làm cán bộ thì đầu óc phải có vấn đề, đầu óc không giựt giựt thì không được phép làm cán bộ.
**
Má ơi, nâng cấp sách lừa gạt lẹn version 2.0, version 1.x cũ lạc hậu nên chạy lỗi tùm lum, lừa gạt khó quá. Hacker đâu, chuẩn bị mọi nguồn nhân lực và nền để hack phần mềm lừa gạt này ngay từ khi nó sep up vô đầu người ta, không thôi khi cài xong cái phần mềm lừa gạt này thì tiêu luôn, nó chặn hết mọi chỗ để set up các phần mềm nhận biết và ứng  dụng khác. Lúc đó chỉ có vứt.
**
Chết hãng vé số, chủ đề rồi, hehe.
**
Coi trả lời phỏng vấn là biết tầm cỡ rồi.  Muốn thi hoa hậu thì phải chặt chân cho cao, xong rồi đi giải phẩm thẩm mỹ toàn bộ nghen. 
**
Ủa vậy hả, tưởng đầu tiên phải chặt cây rừng rồi sau đó mới có đất trống để trồng chớ, tại vì xứ nó rừng giải quyết hết sạch rồi mà chứ đâu phải hết đất để trồng cây này, chặt cây vẫn không đủ phải chiếm dất dân hả? 
**
Chạy lẹ lẹ qua Mianma coi, biết đâu thấy cái gì, hehe.
**
Ông này chơ được đó, lện báo liền, chắc sợ giá rớt thê thảm, còn cái cha nội cao su kia sao trốn đâu mất rồi, hehe.
**
Kỳ cục, tên là bộ mà chẳng phải bộ. Đừng có nói bộ hạ, nói bậy bắt nhốt bi giờ, hehe.
**
Toàn tiến sĩ thạc sĩ mà mở miệng nói ng* vậy, thua xích lô, xe thồ. Tiến sẽ xhcn là vậy á?
**
Ờ, đúng rồi, hàng VN không có độc hại đâu, chỉ có thuốc sâu tồn dư, có cá ngâm urê, mấy thứ dai dai giòn giòn ướp hàn the, thịt có kháng sinh, vân vân và vân vân. So đi tính lại thì ăn cái gì? Cái gì rẻ thì ăn, đằng nào cũng chết mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét