Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Không đội trời chung, hehe

Người CS lương thiện khi họ trở nên thông minh thì ông ta không còn là CS nữa. Thiệt nghen chứ đừng lừa đảo, ngửi thấy mùi nước nắm mặn nồng chứ không phải mắm thúi, mong cái mũi không ngửi sai, hehe. Nghe vị cao nhân kia nói là CS và lương thiện và thông minh thì không ở chung nhau được mà. Người ta cứ kể chuyện hồi xưa, hồi xưa tốt này, hồi xưa tốt nọ, chứ không phải xấu xa, đồi bại như bi giờ, bởi vì mấy người đó lương thiện mà nên không thông minh tuy có học hay không có học. Bây giờ học hành tùm lum ra đó, đi Tây đi Mỹ như người ta đi chợ, nên mấy người trẻ, người trung thông minh hết, vậy nên họ không lương thiện, vì 2 cái đó không đội trời chung trong 1 người CS mà. Trời đất ơi, mong mấy người lương thiện khác kia rồi cũng thông minh hết, còn mấy người thông minh kia có ngày nào tự dưng giựt thót người ngẫm lại, vì cái ma ám gì mà không sống lương thiện được, trong khi nếu thông minh thì có khả năng sống đàng hoàng lương thiện bằng khả năng mình, sao lại cứ phải không lương thiện làm chi cho nó bần tiện, đểu cáng con người ra. 

2 nhận xét:

  1. Mấy hôm hè rảnh ang bỗng dưng ưng xem phim cổ trang của Tàu. Có bộ phim nói về ông hoàng gì đó bị phe duy tân ép, rứa là ông hoàng đế này đành ok, phe kí hí hửng lắm, ba bố tùm lum à, mấy người trong bụi cũng chui ra dâng sớ. Cí rồi ổng tóm vô tù hết, không phải vì tội duy tân mà vì tội khi quân.
    Có bộ phim mới coi xong, về Võ Tắc Thiên gì đó, mà có Lưu Hieeurt Khánh đóng í. Thấy người Tàu sao mà ác quá trời à.
    Coi chán lại chuyển qua coi phim Son môi hồng, coi được 5 hay 6 tập gì đó, rồi cũng chán, 3 ngày nay không theo dõi, chẳng biết phim tới chỗ nào rồi nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uyeen chỉ thích coi phim Âu Mỹ thôi, phim hành động, phim trinh thám, phim khoa học viễn tưởng không thôi thì coi đỡ mấy phim tình cảm cũng được, còn mấy cái phim mấy xứ kia cứ tích tích tè tè, rề rề rà rà coi ớn thí mồ, lỡ có rề rà thì coi cải lương hay hơn. Hihi, người này hiếu chiến lắm mà.

      Xóa