Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Linh tinh

Ngu vừa vừa chứ, người ta mời qua không quảng cáo cho nó mà lại đi quảng cáo cho đất nước cs hả? Lần sau chó nó thèm mời.
**
Bà kia chỉ ông kia nói chồng em đó. Bả quay sang thằng cha khác đây cũng là chồng em. Bả chỉ thằng cha xa xa kia nó đó, chồng em đó. Bả xoa đầu thằng nhóc thằng này cũng chồng em. Đếm sơ sơ đâu cỡ mười mấy hai chục thằng chồng. Người ta thắc mắc, bà làm nghề gì mà chồng nhiều vậy. Bả ỏn ẻn em làm điếm có giấy chứng nhận đàng hoàng nè, là điếm vườn. Người đó trố mắc nhìn bà khùng chắc, người thì ghẻ, da dẻ nhăn nheo, điện nước khi có khi không, dây nhợ kiểu này dễ chạm mát chết bất đắc kỳ tử, hôi rình như cú, mấy thằng đó nhìn mặt đâu có khùng thì nó xơ múi được gì mà thèm làm chồng bà hả? 
**
Sợ nói bậy như cái ông bộ giao hợp gì đó hả nên nín luôn hả? Cóc có coi dân ra cái gì hả? Giống nhau quá mà.
**
Tin chết liền. Kiếm tin từ Fonterra coi thử nó xuất cho cty nào ở VN, chứ kiếm tin ở VN giống kiếm kim trong rơm quá.
**
To vậy để làm gì hả? 
**
Nó không bán thì đi mua của China, xhcn bao giờ cũng ngon nhứt mà, cần quái gì nó mà cứ càm ràm nhân quyền của tao khác nhân quyền của mày quài dzậy hả? Giống tâm thần quá đi mất.
**
"Tuy nhiên, HSC cũng lưu ý một phần tăng trưởng tín dụng đạt được là nhờ các khoản nợ cũ được tái cơ cấu bằng cách lãi nhập vốn. "
Má ơi. gì mà ghê vậy nè. Tăng trưởng của xhcn là vậy đó, nghìa là nợ cũ được gia hạn thêm kỳ mới, hay đảo nợ gì đó, ngay cả lãi cũng không trả nữa mới ghê, không trả được hay không thèm trả? đành cộng dồn vô thành gốc. Không có tiền trả gốc còn thông cảm, đằng này không trả lãi vay nữa mới ghê, vậy mà không chuyển thành nợ xấu mà "cơ cấu" lại thành món vay mới, nghĩa là nợ tốt. Kinh tế xhcn chừng nào đi ra nghĩa trang hả? Kiểu này không ra nghĩa trang thì biết đi đâu?
**
Lại mị dân nữa. Nhân thân tốt giảm 50% tội. Thân nhân tốt giảm 49% tôi. Còn lại 1% thôi. Bộ không thấy gia đình có công với cách mạng được giảm tội hiếp dâm không thành á, nghĩa là muốn làm gì thì làm nhưng phải xin phép, phạt cái tội không xin phép NN thôi mà, thì người cách mạng muốn làm gì thì làm.
**
Tới thời kỳ 12 sứ quân rồi hả?
**
Haha, máy này có gắn chịp nghe lén không?
**
Ở VN thiếu gì mấy cái đó. Có công ty nước ngoài kia thuê con sếp làm phiên dịch tiếng anh mà mỗi lần đi làm việc đối tác là VN thì boss nói tiếng Việt, đối tác là người nước ngoài thì boss nói tiếng anh, sau còn dịch ra cho phiên dịch hiểu mới ghê. Thằng này chỉ có mỗi việc là chạy giấy tờ liên quan với chính quyền cho công ty và kiêm thêm chức năng đem thông tin ngon ăn về công ty. mấy thằng như vầy cả đống.

2 nhận xét:

  1. Nụ đang tức giận đây, running man này càm cờ ngược, ngôi sao chỉa xuống đất mà tay thợ ảnh không chịu sửa giùm. Hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chời, giận cái gì? giận cái ngôi sao đâm đầu xuống đất á? Người này dễ giận ghê nơi. :)

      Xóa