Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Thầy rằng

Hay thiệt, không lo thay đổi cách giáo dục mà chỉ chăm chăm bàn chuyện kiểm tra thi cử như thế nào để đừng bỏ rơi chất lượng giáo dục, mà toàn mấy người học hành nhiều chứ không ít chữ như ta. Dạy không có chất lượng mà đòi quan tâm thi cử để đảm bảo chất lượng là kiểu gì, ông cố nội ta cũng chưa hiểu nói chi ta. Thiên hạ ùn ùn cãi nhau loạn xì ngầu lên mới kinh hãi.
Giá điện tăng, tăng nữa, tăng mãi. Ông đ* thèm giải thích lý do lý trấu cho tụi may đó, thách mày dám đụng đến cái lông chưn ông. Vậy mà thấy người ta ý kiếm nới nước ngoài thẩm định, thẩm điếc cái gì nữa, rồi thanh cha, thanh mẹ gì nữa. Cha con nó lấy tiền dân mời tay chân nước ngoài rồi nước trong thanh cha, thanh mẹ gì thì để làm gì. Trong khi sao không thả cái khâu bán lẻ điện ra ba, bốn thằng, rồi kiểm cái thằng đường dây sau. Người ta khôi hài ghê đó.
Giá xăng cũng vậy, xăng sao còn bay mãi không quay về đây, sao còn lơ lửng ở 9 tầng mây. Rồi bàn ra tán vô là thanh cha, thanh mẹ nữa. Kiểm tra cơ chế, quỹ bình ổn, rồi trăm thứ bà dằn. Nó lấy hai cái mắt cá chân để nhìn cái gáy nó thì nhìn kiểu gì. Trong khi để cho thằng nào muốn bán xăng thì nhào vô. Coca cola, Pepsi hay Samsung  muốn bán xăng thì cứ bán thoải mái, hehe thì cần quái gì phải duyệt giá này, giá nọ. Vậy mà người ta ý kiếm, ý cò kiểm tra, thay đổi quy trình tăng giá xăng mới ghê.
Bịnh ở trong tới khi nó lở loét đầy ra ngoài thì không lo chữa mà suốt ngày mấy thầy rằng cứ đòi bôi dầu cù là lên mấy vết lở loét bên ngoài là sao. Hay là bởi mấy thầy dùi là thầy rằng nên cỡ em nó chỉ có thế, ráng lắm cũng không cao lên được. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét