Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Linh tinh

Vầy nè, bồi thường hay hỗ trợ đều móc tiền dân ra mà trả, bồi thường thì có thằng chịu trách nhiệm, có thằng bị phê bình, có thằng bị đá văng mất chức, còn hỗ trợ thì chẳng phải lỗi thằng nào, thằng nào cũng yên ổn tại vị để tiếp tục móc túi dân. Đời sao ch* má thiệt.
**
Học nghề như cô này nè, hay nghề thêu chỉ vàng.. mấy nghề xưa nay hiếm đó thì mới kiếm cách di cư qua Mỹ chứ học nghề nail, làm bánh thì sao kiếm cách ở Mỹ được, hehe. 
**
Nhà chùa khuyến khích bắn giết hả? Chời ghê quá, ni cô xhcn phải vậy hả?
**
Má ơi, nói sao giống y chang cán bộ tuyên huấn chứ không phải CEO.
**
Hoặc y án, hoặc trắng án, vậy mới gọi là xử án. Sao lại giảm như vậy hả? Vậy thì tòa không làm nhiệm vụ xử án mà toà làm mỗi nhiệm vụ kết án. Lừa gạt ver 2.0 hả?
**
Sao người ta không ý kiến về việc này mà ý kiến mấy cái ba xàm khác? Tại sao miễn cho ngành đó? Ngành đó cần thiết gì chi xã hội mà miễn? Vì khi miễn là lấy tiền ngân sách là tiền thuế người dân để bù đắp cho cái đó, thì phải có lý do chính đáng, vì cái ngành đó chẳng đem lại ích lợi hay của cải gì cho xã hội và người dân thì sao lại miễn.
**
Cờ là gì? tạo sao gọi cái đó là cờ? 
**
Thiếu 1 chữ rồi, chính quyền lắng nghe dư luận viên chứ.
**
"Nhưng điều kỳ lạ mà không thể lý giải được là dường như Đảng và Chính phủ đã làm nên kết quả kỳ diệu ấy. Họ đã biến cái phi hiện thực thành hiện thực, làm cho vô cảm trở nên xúc cảm đậm đà nơi dân chúng trong cảnh ngộ - điều khác hẳn với thói quen và não trạng vô cảm quan chức ngày càng tràn ngập trong xã hội và chốn quan trường."
**
Haha, con chó ngao biểu là con sư tử mà khố thằng bị lừa, thì ba cái đồ này là chuyện nhỏ. Không dựng số liệu thì ông còn lừa đảo đảng cs quang vinh sao được hả, thì sao mà gom vàng, dom $$ được hả.
**
Thằng kia bậy quá, vô tội thì cho ở tù 5 năm thôi chứ sao bắt nhốt nó tới 12 năm hả?
**
Phóng viên giỏi thiệt, chết chưa, tâm không tĩnh thì nói năng bậy bạ, lủng cà lủng cũng. Thầy bà gì mà như gà mắc tóc vậy, ai biểu đi nghiên cứu mấy cái tầm bậy tầm bạ nên đầu nó hỏng ra. Hehe.
**
Lại còn ráng nữa chớ, tưởng dân thằng nào cũng ngu như heo hả? hehe.
**
Hiếp pháp cũng cóc có quy chuẩn thì ba cái muỗi này đòi quy chuẩn là cái gì, đồ khùng.
**
Do nhà nước biểu học tập tấm gương ông kia kìa. Ổng đổi tên rồi còn đổi luôn họ, cắt đứt mọi mối quan hệ thân thuộc luôn mà.
**
Chời, cắn lưỡi chết chứ biết làm gì với đồng chí, đồng bọn hả? Đừng nói nó bẻ hết răng rồi nghen.
**
Nói tầm phào, học hành cho lắm ngu người ra. Đơn giản nhất là cho ai muốn bán thì bán, cha con nó đạp giá loạn xì ngầu thì người dân hưởng lợi, rảnh quá áp giá trần, giá sàn.
**
Tư tưởng bị dao động, cần coi lại tư cách đảng viên. Thống nhất từ trên xuống sao mở miệng nói lóp by là cái gì, bậy bạ không hà. Bộ đoảng bị thoái hóa hả?
**
Lấy tư cách gì mà mở miệng nói vậy hả? Dô diên, ba xạo.
**
Có gì khó hiểu đâu mà giải thích tùm lum, rối rắm quá. Đơn giản là vầy nè, bây giờ nhà cái không chơi bài như xưa được nữa, nghĩa là lúc nào cũng đớp hết, nên giả bộ thua 1 trận, để lừa 5 trân, giả bộ thua tiếp 1 trận để đớp 3 trận, giả thua tiếp 2 trận để lừa 6 trận., giả bộ thua 3 trận để đớp 10 trận. Tính chung cuộc là thắng hay thua hả? Lại còn dụ dổ được một đống thằng tham gia chơi tới khi nó lột sạch còn mỗi quần xà lỏn thôi.
**
Dù gì cũng tốt hơn chính quyền của mấy xứ đó gấp bội lần. Quản lý xứ sở kiểu ngu dốt hay điếm đàng nên để đất nước cần sự viện trợ vậy hả. Nếu dân không đói nghèo thì cần quái gì viện trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét