Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Linh tinh

"Vì tôi nhận ra, làm việc ở công ty nước ngoài chỉ thu được kinh nghiệm từ vị trí được giao, không bao quát hết mọi việc như khi làm việc ở công ty Việt Nam. Mặt khác, kiến thức làm ở công ty nước ngoài không áp dụng được vào công ty Việt Nam, bởi một người làm ở công ty Việt Nam thường kiêm nhiều việc. Có thể nói, tôi được học miễn phí từ ICP và Kinh Đô trước khi lập ra công ty của riêng mình."
Nói gì vậy, phụ thuộc vào quy mô công ty và độ chuyên nghiệp của công ty chớ, chứ làm gì nước ngoài, nước trong. Khi mà quy mô lớn, khối lượng công việc cần giao dịch hay xử lý nhiều, mức độ chuyên nghiệp của công ty cao thì thất nhiên phải chia ra chứ không thể ôm đồm hết trong 1 người. Vậy mà cũng mở miệng được. Mà kinh doanh cái gì vậy? Máy giặt á? hay di dân?
**
Quá đúng, ai cũng điên. Từ bị cáo đến nhân chứng và người liên quan cũng như chánh án, viện kiểm sát...tất tần tật.
**
Vầy nè. Phải kiếm kẻ thù nào để đoàn kết dân một lòng dưới sự lãnh đạo của đoảng, nhưng mà nó lại là bậc đàn anh, cùng hội cùng thuyền nên kiếm cái gì bậy bạ để lừa dân chúng đồng lòng, đoàn kết dưới sự lãnh đạo của đoảng. Không thôi dân chúng chì nhìn thấy 1 kẻ thù duy nhất chình ình ngay trước mắt là đảng nó thì sao. Rồi dân chúng lại nâng cao tinh thần cách mạng tháng tám, đoảng trước sinh ra ở rừng cho vô lại ở đó sống thì sao. Kẹt nỗi đâu dám chỉ China là kẻ thù được, không có nó bảo kê thì lấy đâu mà lừa được từng đó năm, nên phải kiếm mấy cái vớ vẩn, bậy bạ đó mà. Đừng có thèm đọc ba cái tào lao thiên địa đó. 
**
Má ơi, sợ cncs quá. Khai báo, tố cáo cũng phải đúng theo đường lối bộ chính trị á. 
**
Trời đất ơi, cán bộ lớn mà ăn có bi nhiêu đó làm bẽ mặt hệ thống lãnh đạo, phạt cho đáng đời. Đáng lẽ không  bằng ông này thì cũng bằng phân nửa của ổng chớ, không thôi bằng một phần của ông này chớ. Làm mất mặt lãnh đạo quá, nhốt luôn để làm gương cho mấy thằng cha khác.
**
Đã ghê ta, chiết khấu mấy chục phần trăm đó hả? Nhớ tạ ơn China nghen, không có nó dễ gì lừa được dân mua cả mớ đó để ngó chơi, thị trường đứng hẳn thì có cái mốc xì gì ăn, may nhờ China mới chuyển hướng qua ăn cái này được. 
**
Sao toàn mang tiếng mấy cái gì đâu là sao.
**
Thấy chưa, sợ cái gì mà sợ dữ dzậy hả? Chơi luôn, cho cạnh tranh luôn, cũng thắng mà lúc đó khỏi nghe tụi nó nói ì xèo. Haha.
**
Mấy tháng trước dân xứ này chết hết chưa ? tại vì không có đoảng lãnh đạo mà.
**
Haha, ráng bới trong đống rác ra 1 thằng cho mặc áo mũ, nhét mấy chữ vô bụng nó để cho có xét xử công minh chứ, cũng văn minh chứ không thôi thế giới văn minh người ta cười sao mà mông muội như thời ăn lông ở lỗ vậy. Hài thật, hề Charlot sống dậy chắc cũng bái sư phụ, bỏ nghề mất.
**
Dễ ẹt, vậy mà cũng hỏi chi. Ngu thiệt hay ngu giả hả? Cho xài $$ tự do thoải mái, ai ưng ông minh xài ổng, ai ưng ông tơn thì chơi với ổng, tự nhiên vàng hết hút liền hà. 
**
Thiệt hông hả? Cái ngân hàng của nó đang xài phần mềm của ai vậy cà? hehe.
**
Đất nước này của mấy ông CS chứ của gì dân hả, vậy thì phụng sự CS hả? Ghê dzậy trời, ưu tiên đặc cách cho vô đảng, hehe.
**
Không có đoảng đã cho mấy chả một mùa xuân đầy ấm no thì mấy cha nội này đang làm nghề gì ta? Chắc bới rác để sống chớ có kỹ năng, nghiệp vụ, kiến thức để làm cái nghề gì đâu. Ch* nó mướn. Sao mà không ơn đoảng quang ving.
**
A, ông này phá bĩnh nghen. Đang chơi trò Ponzi scheme mà nhào vô nói là nó lừa  đảo đó không bao giờ tới thiên đường đâu, đừng tin nó. Mệt ghê, lại phải bù lu bù loa để tiếp tục lừa chứ, phải mất cả ngàn năm lúc đó mới thấy thiên tai của đoảng nghen chưa. 
**
Còn 2,3 năm nữa á, chứ không phải chết trước tết hả? Sao sống dai vậy hở trời.
**
Thì nghỉ làm đi, ai bắt làm mà la um sùm vậy. Tiếc tiền chạy chọt vô làm hả? Đáng đời, 
**
Haha, sao không đặt cái tít là assad muôn năm đi. Tội nghiệp quá, 83 tuổi mà lười làm việc trí não nên lẫn rồi.
**
Tầm bậy tầm bạ. Mỹ là cái đinh gì mà phải nghe nó hả, bộ không thấy VN dùng gậy tầm vông đáng mỹ chạy te, dùng hố chông để lừa xe tăng Mỹ rớt xuống chông đâm chết hả? Tuyên truyền bậy bạ quá..
**
Lấy tin từ farsnews mới ghê, hehe. 
**
Hay thiệt. Cứ cái gì của NN là lãi cao, là hiệu quả, rồi bỗng dưng nó lăn đùng ra chết bất đắc kỳ tử.
**
Hehe, Nga ráng hốt cú chót bằng cách bán vũ khí sau rồi thả tay cho ông quại này về chầu diêm vương, còn China bán gì hả mà bu vô với Nga, khùng cũng khùng vừa thôi chứ.
**
Trơ trẽn. Đất nước của mấy ông hả hay làm bậy quá nên làm gì cũng giấu như mèo giất cứt vậy hả. Giờ lại nói loanh quanh.
**
Chưa chắc là tăng trưởng của thị trường mà là lấp lỗ hổng và giết những doanh nghiệp nhỏ lẻ, vụn vặt của VN và tống cổ hàng China ra, nghĩa là thay thế chứ chưa hẳn là tăng lên.
**
Hay vậy mà thiên hạ chửi nhà báo tùm lum là sao. Đúng là con người mới xhcn, cứ nói thiệt là không dám nghe, quen nghe nói xạo rồi, bịnh nặng thiệt rồi, hehe. Mấy ổng muốn lánh sự đời thì vô rừng hay lên núi tránh người đời để tu chứ, chứ tu giữa phố phường thì người ta hỏi tùm lum tà la vậy càng thể hiện bản lãnh của bậc chân tu. Đúng là mấy sư có quân hàm làm mê muội đầu óc người thường rồi. 
**
Đề nghị quốc hội họp gấp để bổ sung điều luật những điều cấm, có danh sách cụ thể cha nội nào không được nêu tên vì phạm húy, danh sách cập nhật thường xuyên. Không thôi lỡ người ta đặt tên cho con chó là mát, rồi kể con chó mát của tao nó hay sủa bậy lắm thì lại phạm húy. Tên cụ thể bằng tiếng nước ngoài và phiên âm rõ ràng như xay xỉn chui vô hẻm chẳng hạn.
**
Còn xây dựng nhà cửa công trình ở đó thì ok?
**
Chủ tịch hội đồng quản trị ngủ hả? Con nít còn chưa tin nói chi người lớn.
**
VN thứ 2 chui xuống cống rồi. VN thứ 3 rồi cũng lại chui xuống cống mà thôi. Bộ tất cả định hẹn gặp nhau ở cống hả?
**
Gì vậy hở trời. Độc ác vậy chưa đủ sao mà biểu người CS có thêm trí tuệ, vì người CS có trí tuệ thì không lương thiện mà, hay là biểu họ thôi là CS?
Dạo này mấy người làm ăn này trả lời BBC hơi bị nhiều và hơi bị giống nhau, bắt đầu từ bà Yến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét