Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Lại khẩu trang

Ta gặp mấy người không mang khẩu trang, ta nhắc tới chỗ đông người chịu khó mang khẩu trang, còn bình thường đứng cách khoảng 3 ft trở lên, đó là CDC khuyến cáo, xa hơn thì càng tốt. Cứ bò lên CDC coi cho chắc ăn chớ chẳng biết đâu mà lần. Bình thường đi đâu đó ta mang khẩu trang chớ không có người thì mang khẩu trang làm gì cho mệt, lỡ ai vô thì hoặc ta lấy khẩu trang mang hoặc đứng xa xa, hay quay mặt qua phía khác. Khi ta nhắc thì có người kêu là khẩu trang đâu chặn được virus, bác sĩ, nhân viên y tế mang khẩu trang còn nhiễm đầy ra đó. Có người thì ta giaỉ thích, có người thì thôi, có giải thích cũng như không. Giả dụ không đeo khẩu trang thì khả năng lậy nhiễm bịnh cho bản thân mình hay mình lây nhiễm bịnh cho người khác là 100% trong điều kiện thuận lợi đi, thì mang khẩu trang khả năng lây nhiễm giảm đi chỉ còn 1-20% gì đó, vậy thì tốt chớ. Trên đời này chẳng có cái gì 100% hết mà. Ai biết mình có nhiễm không, nên nếu lỡ mình bịnh thì tránh được cho thêm người khác bịnh. 1 người chết đủ rồi đòi kéo thêm 10 người chết hay sao. Con nếu người ta bịnh thì mình giảm khả năng nhiễm bịnh đi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét