Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2024

Lại nói nhảm

Chú Tin qua VN chơi. ta cũng không để ý lắm nếu không tình cờ đọc được nghe được mấy con bò ngưỡng mộ tung hô chú Tin và nước Nga vĩ đại, đem lại ánh sáng cho VN gì đó, haha. Đầu bò nhưng hông phải đầu bò mà là đầu bò. Tóm lại không cần cãi vã hay tranh luận mà cũng chẳng cần giảng dạy vì là kiểu bộ nhớ ROM, hông làm gì được với nó chỉ chờ chết đem chôn thôi và còn sống thì cách ly để đỡ lây nhiểm như người ta cách ly covid vậy đó. Nếu hên thì hông di truyền cho đời sau, nếu xui thì di truyền cho đời sau coi như héo 1 đời tiếp. Chịu vậy thôi chớ biết sao được. 

Ta cũng ngạc nhiên thấy báo chí trong ngoài nước phân tích tùm lum thấy mắc cười gì đâu. Ổng đâu có đi thăm VN theo kế hoạch đâu mà chỉ là drop in kiểu by the way, i drop in to see your wife on the way back home. Tiện thể trên đường về tao tạt qua thăm bà xã mày cái. Nói xong thấy nổ đom đóm mắt luôn, hehe còn yếu thế thì dạ, để em biểu gác đờ co đón tiếp anh chu đáo, đằng này boss ra đón luôn mới kinh chớ.  Đáng lẽ dùng từ drop in là phù hợp nhất mà hông thấy ai dùng hết. Thiệt tình chú Tin chỉ bay qua thăm Un của Bắc Hàn, kiểu rồng đến nhà tôm thì chứng tỏ giờ rồng sắp chết thì cũng mất mặt cho nên tiện tao ghé qua thằng kia cái. Đại khái vậy đó. Còn sao tới thăm  Un thì đơn giản dễ hiểu con nít tiểu học cũng biết là bởi vì cần vũ khí đạn được của Un. 

NGhĩ lung tung, chú Tin hông chỉ gây hại cho Ukraine mà còn gây hại cho nước Nga nhiều vô số tội. này nè, cấm vận nên nhà giàu Nga hông được xài hàng hiệu Âu Mỹ thiệt mà chỉ xài hàng fake của China, này mới nhục chớ, có tiền mà phải xài hàng fake. Dầu mỏ, than đá... của Nga bán ra cũng bị China và Ấn bóp cổ mời ghê, hông bán giá đó thì đem về nhà tự đốt lấy chớ chẳng thằng nào mua. Tự nhiên nhớ Elon Musk cái vụ mày về nhà mà tự sướng đi ( F*k yourself), hehe. Nên bấm bụng cũng phải bán. Đó là bán, còn mua cũng vậy. China bán cho người ta 5 đồng bán cho Nga 8 đồng cũng cắn răng cắn lợi mà mua hông thì về nhà mà nhịn thèm. Nói túm lại dân Nga bi giờ hèn hạ nên để chú Tin cưỡi đầu thêm 1 kỳ nữa, đừng nói là nó cũng u mê như đầu bò xứ này.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét