Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

cả tin

Nghe chuyện Tunisie, Ai cập... người ta nói ghê hén, ở đó lộn xộn quá chớ đâu như ở mình. Dân chủ gì mà ghê. Nghe nói ở bên nhà bác ba, bác ý cấm nói từ ai cập vì phạm húy. Còn ở bên mình thì báo chí đăng đầy, mình tự do hơn. Hí hí, thiệt thà ghê ta. Người ta đã bao nhiêu năm chiến tranh yên, ổn được mấy năm, có được chút ít nên người ta sợ, thấy biểu tình là nghĩ bom rơi đạn lạc, của cải không có người thừa kế, dù là cái chòi chui ra chui vô nên người ta phải hù chớ bộ, sợ ông kẹ chưa. Ổng bắt đó. Cứ thấy dậy mà đi là nghĩ tới cảnh đầu rơi máu chảy. Dễ gì chết, đâu cứ muốn chết là chết được, hehe. Lỡ số xui nó khiến thì có chạy đằng trời cũng bị. Có những người cứ đi máy bay hoài mà có bị gì đâu, có những người lần đầu tiên bước lên máy bay rồi bị máy bay rơi, chết không nguyên vẹn. Cái gì quanh đi quẩn lại cũng vì cái miệng, nói hươu nói vượn, múa tay múa chân làm thiên hạ hoa cả mắt thì cũng để nhanh tay gom góp thôi mà. Một mình nó làm, một mình nó kiểm tra thì kiểm tra kiểu gì. Chuyện thường thôi mà. Lừa một lần thì được, lừa lần thứ 2 thì có khi còn được, lúc đó đừng có nghĩ rằng lừa được mãi mãi
Hehe, có gom gì thì làm lẹ lẹ lên, tương lai thì không chắc chắn, cái câu này không phải của ta mà câu thành ngữ của xứ nào đó.

Không có nhận xét nào: