Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Để làm gì?

Mấy người này mắc cười ghê đó, một hệ thống tự nó không có khả năng sửa lỗi thì sửa kiểu gì. Vì hệ thống khiếm khuyết ngay từ lúc đầu, hệ thống không hợp lý, không đối xứng, không cân đối thì sẽ đổ. Như ông này nè, thiệt tình là ổng sửa lỗi cái hệ thống mất cân đối đó nên nó sụp sớm. Thách ông chủ nhiệm hợp tác xã  gọi theo tiếng anh là president đứng bằng 1 chân trong mấy tiếng đồng hồ, không té rầm thì ta cùi luôn.Giống như con bệnh cầm chắc cái chết 100% thì thay vì để nó chịu đau đớn thêm 1 vài ngày, một vài tháng thì ổng chích cho một mũi thuốc để ra đi êm dịu hơn, để mau hóa kiếp, trâu chậm uống nước đục mà, nghe ổng nói vậy. Công lao của ổng chỉ là như vậy, cho nó chết mau chóng và nhẹ nhàng để đỡ phải chịu đựng cái đau buốt óc, ê ẩm suốt cả cơ thể hết ngày này qua ngày khác mà không có cách nào nào chữa cho tới khi đi. 

2 nhận xét:

  1. Em thì nghĩ "Để mua nợ xấu, vốn điều lệ chỉ là một phần và phần chủ yếu sẽ dùng trái phiếu đặc biệt" không khéo người sửa lỗi hệ thống lại thành người có tội đó. Có lẽ luôn là thế chúng ta cần những người có trách nhiệm để...."chịu" trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  2. Bày trò bỏ túi này qua túi kia, bỏ qua bỏ lại, bỏ tới bỏ lui cho dân hoa mắt đó mà. Mấy cái trò lừa đảo thì đừng nghe nhiều, nhìn nhiều, nhìn hoài bị lừa bi giờ, nhìn phát một là biết. Hehe

    Trả lờiXóa