Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Linh tinh

Đảm bảo tháng 8 có ông khác bò qua China ngay lập tức. Để báo cáo mà.
**
Nó mời qua mà sao chẳng cho đứa nào ra đón vậy hở trời, thôi bắt xe thồ về vậy.
**
Thấy chưa, nếu có đa đảng thì tụi nó chọt nhau, khui ngay từ lúc còn ít thì giỏi lắm bị tịch thu tài sản, đuổi về nhà hay ở tù vài năm cho vui, chứ làm gì để lậm đến như vậy rồi đánh cho chết. Đa đảng nhân đạo hơn hén? hehe.
**
Cái ông snow kia đúng là den thiệt, không thấy tấm gương sờ sờ trước mắt hay sao, hay là sợ China trùm mền đánh nên vội vã chạy qua đây. Chưa thấy ai nuôi chó mà nó thờ 2 chủ hết.
**
hehe, cán bộ thì 100 người có 80 người có tư tưởng ăn cắp, 15 người có bản năng ăn cắp, còn 5 người còn lại thì đần đần nên không biết ăn cắp. Chứ không thì tại sao người ta điên điên khùng khùng bỏ mấy trăm, mấy tỉ ra mua cái ghế cán bộ để lãnh mấy đồng lương thấp chủn làm gì, bộ tranh thủ làm cán bộ thì rảnh rỗi làm cái nghề mạt hạng, dưới cả nghề đánh đĩĩ là làm dư luận viên để kiếm thêm tháng vài ba triệu hả?
**
Má ơi, mới nói mò tháng 8 mò qua mà bi giờ đã lo bò qua rồi. Chịu không nổi á, mót lắm rồi á?
**
"Trường hợp thứ 2 học ĐH ở Mỹ, xong xin sang học thạc sĩ ở Anh rồi lấy chồng ở Anh, không về." 
Tại sao cho cán bộ đi học đại học ở Mỹ bằng tiền ngân sách? Cán bộ phải tốt nghiệp đại học mới được vào làm chứ? Ăn tiền á? hay con sếp, bây giờ sếp về hưu không có chức có quyền nên mới đánh cho lòi ra tiền. Kỷ luật cái thằng ký quyết định cho nó đi học đại học đó, yêu cầu nó bồi thường tổng chi phí học đại học. Còn giả đò tiền thuế của dân, tiền thuế  của dân sao không công khai trên internet chi phí bao nhiêu, lương cán bộ bao nhiêu, tiếp khách bao nhiêu để dân giám sát là nhiêu đó mà mà có nhà này nhà nọ là cái đồ ăn cướp chứ. Nghe thấy phát ói.
**
"Những năm 2006, để gia nhập các tổ chức quốc tế đảng Cộng sản đã phải ngừng tay đàn áp Phong Trào Dân Chủ. Những năm này gần như không có các thuyền nhân Việt Nam đến Úc.Khi đã được gia nhập các tổ chức quốc tế, đảng Cộng sản lại xuống tay đàn áp và càng ngày càng trở nên tàn bạo hơn. Đảng Cộng sản càng đàn áp thì số người bỏ nước ra đi càng gia tăng. Năm 2010 chỉ 31 người, năm 2010 tăng lên 101 người, đến năm 2012 có 50 người, thì năm 2013 tính đến ngày ông Kevin Rudd thông báo giải pháp mới đã có 759 người Việt đến Úc bằng thuyền."
**
Chết chưa? Mới gần mực tí xíu mà đen là sao? Ăn làm sao, nói làm sao bi giờ? hehe.
**
Đây nữa nè, hehe.
**
Cần nhân rộng mô hình này. Cần tặng huân chương anh hùng kháng chiến hạng 1, ai mà có công lao trong chống tham nhũng bằng mấy người này hả?
**
Cầm cái tách gì mà mấy ngón tay chụm lại như sợ nó rớt, không thấy dịu dàng như tiểu tư xíu nào vậy mà cũng dạy. Tội nghiệp ghê đó, ta nông dân phèn dính đầy chân còn nhìn thấy kỳ cục thì mấy tiểu thư, cô nương thấy sao ta.

7 nhận xét:

  1. thắc mắc ghê cơ, tổng thống mần chi mà không ra đón ? răng không thấy thảm đỏ, cờ hoa, rèn rước, binh duyệt ?

    Trả lờiXóa
  2. thắc mắc ghê cơ, tổng thống mần chi mà không ra đón ? răng không thấy thảm đỏ, cờ hoa, kèn trống, binh duyệt ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô giáo về đi dạy đi, thắc mắc gì, có đảng và nhà nước lo. hehe

      Xóa
    2. sao không thắc mắc, quan hệ ngoại giao gì lạ vậy ? mời người ta đến thì phải đồng cấp ra nghênh đón chơ, có ai bắt nghiêng đón đâu nào, là nghênh đón nhau thôi mà, trưởng bận thì phó thay, bộ ở bển không có phó tổng thổng à ? lạ à nha

      Xóa
    3. Vậy thì hành động đi chớ ngồi đó thắc mắc làm chi, cô giáo phải làm gương cho trò noi theo chớ, lời nói phải đi đôi với việc làm chớ. Viết thơ gửi tổng thống mỹ phản đối thuộc cấp ổng tổ chức không chu đáo, coi mít tờ president không ra gì, đề nghị xin lỗi, haha. Viết bài cho báo nhân dân, tuổi trẻ gì đó nêu ý kiến. Đề nghị có biện pháp sao cho nó đền bù thiệt hại, tổn thất hay gọi là tiền bồi thường nhục gì đó... Chứ sao lại ngồi yên như vầy, những việc đó trong tầm tay NC mà. Nói rồi mà, đừng có thắc mắc, hehe.

      Xóa
  3. là hợp chúng quốc chớ sao lại viết là hợp chủng quốc, hèn chi bị người ta lơ lơ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. United Nations là liên hiệp quốc, còn United states là hợp chúng/chủng quốc. Tiếng Việt sao mà nhiều chuyện quá vậy, hehe.

      Xóa