Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Linh tinh

Mắc họp với China á? Họp chuyện gì mà họp quài dzậy?
**
Lên tốn tiền, xuống có tốn tiền hông dzậy? Đừng có nói xuống tốn nhiều hơn lên nghen, ăn chơi đâu sợ mưa rơi.
**
Ừ, thấy ở nước nào đó nó cũng có công viên mặt trăng, có tháp sao hỏa, sao kim gì đó, có đồi sao mộc.... Bịnh nặng quá rồi, sao không chữa đi để nó biến chứng thì vô phương cứu chữa đó nghen.
**
Má ơi, đi chơi tèng tèng có năm bữa, nửa tháng mà cũng bị sốc mới ghê. 
**
Toàn chuyên gia mới ghê, bằng cấp cả đống, sợ quá chừng. Ngân hàng nhà nước cũng là một đối tượng bị điều chỉnh bởi luật các tổ chức tín dụng, và mấy cái luật khác liên quan tới nó, vậy mà sao không mở miệng ý kiến là nó lấy quyền hành gì mà cấm người ta hả? Nó được phép làm luật hả? hay thiệt, search thử từ làm luật coi thử ai " làm luật" ở cái xứ này hả?
**
Mới học được cụm từ " be all mouth and no trousers"
**
Kẻ leak phim là một người cực kỳ thông minh, biết chọn bản để leak, biết chọn thời điểm để leak và biết chọn phương thức để leak, cuẩn bị coi trên amazon.com.
**
Nói tùm lum không hà? Bộ nhận bì thơ là tham nhũng hả? Nhận nhà có tham nhũ không? nhận cả ký vàng có tham nhũng không? Nhận học phị du học nước ngoài có tham nhũng không? Nhận sex có tham nhũng không? mấy cái đó có bỏ trong bì thơ được không? Phải phân tích điểm chung nhất của tham nhũng là gì thì mới nói nghe cho lọt tai. Ngành nào cũng tham nhũng, giới tính nào cũng tham nhũng, tuổi tác nào cũng tham nhũng, học vấn cỡ nào cũng tham nhũng, đủ thứ loại hàng hóa, tiền nhận quy cho tham nhũng. vậy cái chung nhất là là gì? Là những người đảng viên. Chỉ có đảng viên là những người mới tham nhũng, coi tỷ lệ tham nhũng là biết liền. Vậy sao không nói không với đảng viên mà nói không với mấy cái đồ ruồi bu kia. Đúng là mị dân. 
**
Gấp trăm lần đó còn chưa đáng tin nói chi con số đó, xạo bà cố.
**
Học hỏi quản lý kinh tế của VN á, muốn học thì phải có đảng CS lãnh đạo chớ. Sao không áp dụng hình thức không đánh thuế kinh doanh phân bón, lúa giống trong 1 năm, có bị gian lận thì cũng gian lận chút ít thôi mà.
**
Còn VN thì sao? Không dám mở miệng tỏ thái độ, vậy làm người dân Vn là không nhục nhã hén.
**
Vì có công chống lại người dân. Sáng con mắt chưa hả? Từ ông bà già tới con trẻ.
**
Giam đốc chi nhánh DNNN hay cơ quan NN, lương 20-30t, cướp cho đủ 150T/m, xe cơ quan, hàng ngày đi nhậu, tiếp khách, cơ quan chi trả, cưới hỏi, tân gia, hiếu hỉ, cấp dưới chuẩn bị tiền và quà cáp, sợ tiền bo mấy ẻm thì lính còn lo nữa đó. Tiền ăn ở nhà có lính đưa cho vợ con. 3T là tiền tiêu lặt vặt như mua vé số, mua thuốc lá, đôi lúc trả tiền cà phê chẳng hạn. Vậy mà dân tình xúm vô phân tích, khùng. 
**
Khùng, đi đâu không đi lại bò đi China chữa bịnh, có đi thì đi Mỹ, đi Âu châu, không thôi đi Sing cũng được. Không đủ tiền thì để tiền đó chữa ở VN còn tốt hơn, cũng có bác sĩ giỏi, có tâm chớ bộ. 
**
" “Không phải tôi cố ý giành lấy chức Chủ Tịch Nước mà do toàn thể nhân dân cả nước bầu tôi”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét