Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Linh tinh

Học hỏi mô hình tỉnh tự trị hả? Chừng nào thay câu kia thành thành đảng cs China muôn năm hả?
**
So sánh cái luật ngân hàng xứ này với mấy xứ kia đi rồi hẵng nói làm nay, làm nọ.
**
Hehe, bao nhiêu người nhìn mà phân biệt được hạt cà phê hay hạt bắp hả?
**
Chiều ngược lại, cho tụi bay tham quan Hoàng sa không cần visa. OK?
**
Báo suốt ngày đăng tin vô nhà người ta cướp vàng, thậm chí giết người để cướp vàng, người ta có ít vàng gửi ngân hàng cho chắc ăn vậy mà nhà nước nỡ nào cấm ngân hàng nhận giữ vàng, bộ muốn cho bọn cướp lộng hành hả? Sao mà ác nhơn ác đức vậy? Dân đen đừng có nói bậy là đồng thuyền đồng hội nghen, nói bậy bắt nhốt bi giờ.
**
Má ơi, mang vàng đi chơi khơi khơi cũng không được hả? Phải đăng ký đóng thuế trước bạ như xe hơi hả? Cái gì phải đăng ký trước bạ nữa? 100 cây vàng chứ không phải 100k cây đâu nghen. Đói quá rồi hả?
**
Sao không xin tỵ nạn ở xứ kia kìa, hay là thấy dân xứ đó còn bị chú phỉng bắt làm con tin để bán lấy tiền ăn chơi nên không dám hả? Cỡ này thì nó bán 15 giây không cần suy nghĩ á.
**
Bà sống khôn chết thiêng, bà kéo giùm luôn cái bà 83 tuổi kia bao nhiêu năm làm tình làm tội người dân đi luôn đi bà.
**
Ơn đảng ơn chính phủ, nhờ sống ở chế độ cs nhiều hơn nên làm đ* gì mà ông cần phải phục vụ chúng nó, chỉ có xin cho thôi nghen, nhiễm vô máu ông rồi.
**
Nông nghiệp cũng như mấy ngành khác, chỉ là gia công chứ không có sản xuất cái gì đâu. Giống mua của nước ngoài vì mấy nhà pha học giỏi quá chỉ sản xuất siêu giống để trồng trên vũ trụ thôi, phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích sinh trưởng... cũng phần đa là của nước ngoài. Mấy cái hóa chất mua của nước ngoài rồi về pha pha chế chê thêm mấy chất độn là thành hàng VN, còn không thì mua thẳng của nước ngoài luôn. Chỉ có đất là của VN, sức lao động là của VN, vậy thì không gia công nghĩa là gì hả? Còn mấy cái gọi là an ninh như an ninh lương thực, an ninh năng lượng... là hù ma đó để bóp hầu bóp họng thôi. 
**
Mới bán đống vàng đó, hỏi gì nữa.
**
Vậy bạ không hà, đảng và chính phủ nói có 1% thất nghiệp thôi mà, kinh tế tăng trưởng ổn định. báo này gây hoang mang trong quần chúng không hà.
**
"trong số này có 141 người mang quốc tịch Trung Quốc"
**
Trời, sao trên đời có nhiều hạng khùng điên vậy.
**
Đánh chết cái nết không chừa.
**
Rảnh hén, dân đói chết tới nơi mà ngồi cười hô hố là sao?
**
Dĩ nhiên rồi, có giấy phép mà sao biểu buôn lậu được. Nhìn mặt thấy oai ghê đó, haha.
**
Ở xứ ma quỷ kia cũng có, quan nhỏ hơn xíu, vậy mà trắng án mới ghê, mau mau khăn gói qua học cách xử án nghen.
**
Đi rình mò chi cho mệt, vô mấy cơ quan, DNNN... cả đống đó. 
**
Mấy sếp có mướn người đuổi côn trùng không? hehe
**
Coi thấy cái này muốn nổi điên. Sao không có cha nội nào từ chức hả? Bộ người CS là không được phép xấu hổ, nhục nhã hả? Phải trơ trẽn vậy hả? Ngửa cổ than trời thì trời xa quá, cúi xuống than đất thì đất không nghe thấy.  Bộ cái xã hội này đốn mạt tới mức không thể sửa được nữa hả?
**
Nếu xảy ar sự cố thì mấy cô VNA mặc áo dài xoay sở ra sao? hay là lo bỏ chạy thoát thân trước? Cha mẹ ơi, phục vụ người ta mà mặc áo dài vướng víu thì giúp kiểu gì?
**
Nói với dân làm cái quái gì, dân đâu có cần nghe. Đi nói với China, nói với thế giới, rồi làm đi chớ. Đừng có nói là nói với China kiểu khác nghen, nhìn cái mặt nghi quá.
**
Dân xứ này đáng để cho CS cai trị 1000 năm, 5k năm nữa cũng xứng đáng, chửi ba cái đồ ruồi bu vài ba trăm ngàn, vài ba triệu. Đớp phát vài trăm, vài tỷ thì mắt mù không thấy nên rất xứng đáng để cai trị cả ngàn năm nữa. Hoan hô đoảng và nhà nước, đã xây dựng xong con người mới xhcn rồi đó.
Nhớ chuyện kia, cán bộ đi kiểm tra thực tế, hỏi thăm tình hình dân ngu khu đen, dân chỉ vô chi bộ thôn nói đảng này xấu lắm, hiếp đáp dân lành,  rồi chỉ lên cái loa phường nói còn đảng này ( cấp trên) thì tốt.
**
Người ta đi biểu tình chống China bị bắt nhốt rầm rầm còn không sợ vậy mà biểu hèn nhát, cho ra biển bắn tàu China coi, cả đống xung phong luôn đó, lúc đó lại phải bắt thăm chia lượt, ông này quan liêu quá, ngồi phòng máy lạnh đóng kín phán thánh phán tướng, vậy mà biểu anh hùng là sao, cái xứ này ngộ thiệt, tao2n chuyện kỳ cục.
**
Dân này thiệt thà quá, xứ kia tập đoàn mafia quốc gia có tới 700 tờ báo, hàng trăm đài truyền hình, phát thanh mấy chục năm nay rồi, có nhiêu đó mà cũng ngạc nhiên,
**
Ta chờ Hollywood tung ra phim này để coi. Ly kỳ ghê đó, hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét