Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Linh tinh

Đi đâu cũng được, miễn thoát là được? Phải vậy không?
**
Đặt cái tên dở ẹt, nghe giống Ấn độ quá, định bán cà ry hả?  Đặt vầy nè Wow. Đơn giản, dễ hiểu, ai cũng biết, quốc tế ngữ mà, hehe. 
**
Ơn đảng, ơn chính phủ. Nổi tiếng quá.
**
Ngân hàng mua làm gì ta? Bán cho dân á? Dân nào ta, ngộ thiệt.
**
Sài gòn là ở đâu? hay thiệt muốn giết nó mà nó vẫn sống nhăn răng trong lòng người VN và nước ngoài. Còn cờ vàng, còn VNCH, vân vân và vân vân, sao vẫn thấy các phương tiện truyền thông trong nước và nước ngoài nhắc tới.Tại sao vậy? 
**
Mẹ này khôn thí mồ, kiếm đường khác ăn còn được khen là tiến bộ, giỏi giang, mà sao mấy người kia la um sùm vậy, sao chậm hiểu vậy. Bỏ thi tốt nghiệp thì tổ chức kiểu thi khác thay thế, chứ bỏ thì bộ chết đói á, như thi SAT ở Mỹ đó, gọi là NAT đi. Hehe, lúc đó được chi tiền để nghiên cứu cái vụ này, chi tiền mua máy móc thiết bị, đào tạo, mướn chuyên gia, cử người ra nước ngoài tham khảo, tuyển dụng nhân sự, chi tiền cho những trung tâm thi, một năm thi được mấy đợt nữa, mỗi đợt thu phí biết bao nhiêu, Mỹ có 2 SAT, đây có tới 5 SAT cho nó lé mắt luôn. Lúc đó gom tiền ở TW hết nghen, địa phương chỉ được móc tiền ôn thi thôi nghen, móc được bao nhiêu kệ mày nghen. Lúc đó các trường đại học được lựa đầu vào sơ tuyển căn cứ kết quả thi này, nhưng đừng tưởng bở, sau đó bộ vẫn ôm cái kỳ thi tuyển đại học chứ ngu gì bỏ. Thi đại học vẩn như cũ, chỉ có thêm khâu sơ tuyển qua kết quả này thôi. Chứ bộ tổ chức thi cái này mà không bắt mấy trường sơ tuyển đầu vào theo cái này thì chó nó cũng không thèm thi. 
**
"Ông Nguyễn Xuân Anh kể: "Tôi lên một cái bản mà từ huyện vào bản đi phải 3 tiếng đồng hồ, đồi núi cao lắm. Tôi mới hỏi ở đây có mại dâm không? Vẫn có mại dâm! Một năm cái xã đó chỉ thu ngân sách được có 3 triệu bạc, giao 11 triệu thu được có 3 triệu. Mà chưa đâu. Xã đó còn khá, có xã 6 tháng đầu năm thu được 500 ngàn đồng. Thế mà vẫn có mại dâm. Tôi hỏi mại dâm làm sao được? Thì gọi điện chạy từ bản này qua bản kia! Nói đến mại dâm là nó xuất hiện không chừa hang cùng, ngỏ hẻm nào cả. Kể cả những nơi xa nhất mà đứng ở xã đó thì chỉ có sóng điện thoại của Lào chứ không còn sóng điện thoại của mình nữa. Nó hẻo lánh như thế, xa xôi như thế mà sao vẫn có. Lạ như thế. Tôi nghĩ môi trường này trong lành, tôi hỏi thử ma tuý thì khỏi nói rồi nhưng mại dâm thì vẫn có. Thế mới kinh!". "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét