Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Lèo phèo

Trường tiểu học kia ra đề thi tả lại trường sau giờ học. Lỡ em nào viết là sau giờ học là em về nhà liền chớ không đi la cà hay ở lại trường chơi nên em không biết trường em như thế nào sau buổi học nên em không thể tả, thì thầy cô cho mấy điểm? Nếu mà thầy cho đề làm biếng nghĩa là gì thì học trò chỉ ghi chữ bài làm vô rồi để trống qua trang sau ghi chữ làm biếng là như vậy đó, bộ thầy giáo cho zero hả?
Hồi xưa làm bài trắc nghiệm tiếng Anh có 1 câu là hồi nhỏ bạn thích ăn gì, có các tùy chọn là ăn kẹo, ăn bánh mì, ăn cháo và 1 món nữa hình như là gặm xương hay sao. Mọi người trong lớp chọn ăn kẹo, chỉ có mình ta chọn là ăn cháo. Hehe, dĩ nhiên thầy phải cho đúng, không thì ta cãi tới nơi. Còn được nêu danh trên lớp nữa chớ, trẻ con nhìn thấy cháo là lấy tay che miệng lại ngay chỉ có mỗi mình Uyeen là thích ăn cháo, haha.
Người ta đi chợ thì không gửi xe vô chợ, vô đó lựa đồ mà tấp đại xe vào những hàng bày ra ngoài đường mua đại cho xong. Mua đồ cho mình ăn còn làm đại cho xong hơn cả mua đồ cho heo ăn
Người ta ký văn bản mà không thèm nhìn cái mình ký, ký đã đời rồi, đưa ra làm thấy hỏng có được, giống như bắt người ta đi bằng 2 tay vậy, nên ban hành lện thu hồi văn bản, một đống nữa mới chết chớ.
Trẻ con học ngày, học đêm, học trối chết, còn hiểu hay không thì kệ tụi nó, miễn là lên lớp 100%, thi đậu 100% không thôi bị xếp loại, phê bình, lớp dưới họckhông xong, tống lên lớp trên, lớp trên học không xong tống lên lớp trên nữa, sau rồi tống ra trường gần ráo trọi, kệ tụi nó không thôi thầy cô, hiệu trưởng, trưởng phòng, giám đốc bị đánh giá xếp loại thì mệt đa. Ba không, bốn tốt, năm giỏi, sáu trừ, bảy theo, tám chống, một đống phong trào cứ vậy mà thực hiện.
vân vân và vân vân, người người lèo phèo, nhà nhà lèo phèo, ai ai cũng lèo phèo, nơi nào cũng lèo phèo, lèo phèo là hợp thời thượng, lèo phèo là đúng, lèo phèo muôn năm.

2 nhận xét: