Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

Linh tinh

Kinh dị, phân người cũng ăn. Hết hiểu.
**
"Thứ năm, Việt Nam vẫn chưa có chiến lược thỏa đáng để khắc phục vấn đề nhập siêu với Trung Quốc. Muốn xoay chuyển tình hình này thì cần phải (a) sử dụng các công cụ chống bán phá giá và trợ cấp đối với một số mặt hàng Trung Quốc và (b) có chiến lược cụ thể để thâm nhập thị trường Trung Quốc cũng như đối phó với các rào cản mà Trung Quốc dựng lên đối với hàng Việt Nam." Làm được cái này ta phục sát đất
**
Nói lằng nhằng quá. Tài trợ thì phải đưa tên trang trọng chớ, có gì đâu mà sợ. Nhà nước khuyến khích dân giàu nước mạnh mà.
**
Tại sao phải cần xây dựng luật có tuổi thọ cao? là bao nhiêu năm ? 1,2  năm hay 5 năm, nói rõ đi chớ. Có cần thiết không?
**
"Nếu mỗi người chịu thiệt 1 ít, chẳng hạn mua đắt khoảng 4.000 đồng/kg nhân với mức tiêu thụ đường bình quân 10 kg đường/năm thì mỗi năm người tiêu dùng cũng chỉ thiệt 40.000 đồng. Giá này là có thể chấp nhận được để cho ngành sản xuất đường trong nước phát triển.
Đó là đề xuất của ông Nguyễn Thành Long, Chủ tịch Hiệp hội Mía đường Việt Nam tại buổi họp báo cân đối cung cầu và điều hành nhập khẩu đường năm 2011"
Dô dziên chưa từng có, công nghiệp mía đường có phải sử dụng công nghệ tiên tiến, đòi hỏi sự sáng tạo thường xuyên như công nghệ máy tính, sinh học... không, tiền lương người lao động trong ngành sản xuất đường cao hơn nước ngoài chắc? người nông dân trồng mía bán mía được giá cáo hơn nước ngoài chắc. Cái gì cũng thấp lè tè dưới đất mắc mới gì giá dường cao rồi bắt người dân gánh. Còn chi phí bậy bạ nào mà cao thì gào lên chính phủ chớ mắc mớ gì đè đầu người dân? 
**
Dĩ nhiên rồi, bộ họ không là người hay không là công dân hay bị bịnh tâm thần chẳng hạn nên không bị kiện hay sao? Bộ ở mấy nước khác cấm kiện hả? 
**
hehe, cái tiêu đề sốc thiệt: chó lạ cắn người. Cẩn thận nha bác đánh máy.
**
Chời, tốn giấy mựckhông kém gì sợi xích, hehe
**
Pha sữa phải dùng nhiệt kế, mẹ giỏi ghê
**
Bộ Giáo dục đâu rồi? mắc họp hả? Sao họp quài dzậy, mà toàn lựa lúc hiểm để họp nữa chớ
**
Kỳ lạ, sao không lo tổ chức cứu đói mà lo cái này? Hỏng hiểu
**
Viết chi vậy bác?
**
"Nhiều ngân hàng cho biết thu phí để tiếp tục đầu tư mở rộng mạng lưới ATM phục vụ khách hàng. Có cần thiết không khi ngân hàng tiếp tục thu phí để tu bổ, gắn thêm máy ATM để người ta rút tiền mà không đầu tư vào các tiện ích khác cho thẻ nếu thấy xu hướng tương lai người ta sẽ không sử dụng tiền mặt nhiều nữa và cái buồng ATM cũng sẽ như các trạm điện thoại công cộng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét