Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Linh tinh

Haha, chơi tới bến luôn đi bác. Tui ủng hộ, nhiều người ủng hộ bác đó. Hihi, tui thắp nhang cầu cho bác thắng luôn. Sao báo chí không tìm hiểu mấy cái cô tiếp viên kia là con cháu ai, có đang bồ bịch ai không, nhân viên an ninh là con cháu ai. Lòi ra liền hà.
**
Chỉ cần đọc xong cái bài này là thừa biết ai đúng ai sai, khỏi phải lăn tăn
**
Hồi trước ai phá hết rừng rồi hở bác, bây giờ hết rừng kia rồi thì người ta phá vườn quốc gia, cũng vậy thôi mà bác, hehe, nặng nhẹ gì dữ dzậy
**
"Việc Jong-un thăm Trung Quốc có thể hiểu là Bắc Kinh đã phê chuẩn việc cha truyền con nối ở Triều Tiên.
**
Chơi gì kỳ dzậy? Hoặc đuổi khỏi ngành hoặc không làm gì cả chớ
**
Vậy sao mấy bác lãnh đạo toàn ra nước ngoài chữa bịnh không vậy? Ông VVK còn chết ở Singapre mà. Nói có sách mách có chứng
**
"Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã có bài viết gửi VnExpress, nêu rõ quan điểm, nội dung và chiến lược đối ngoại quốc phòng của Việt Nam trong thời gian tới." ???
"Mặt khác, đối ngoại quốc phòng phải đấu tranh có hiệu quả đối với âm mưu nhằm phi chính trị hoá quân đội, tách quân đội khỏi sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, phòng và chống các hoạt động tuyên truyền phản cách mạng, các tác động tiêu cực của hội nhập quốc tế đến tư tưởng của quân đội."???
"Thực tế cho thấy trong thời gian qua, khi chúng ta giữ vững độc lập tự chủ, tôn trọng lợi ích của bạn thì chúng ta đã tăng cường quan hệ hữu nghị với Trung Quốc, từng bước nâng cao hiệu quả hợp tác, đồng thời bàn bạc giải quyết những bất đồng còn tồn tại."???

**
"Công chức có thái độ hách dịch, cửa quyền với dân sẽ bị khiển trách". 
Sướng ghê đó, doanh nghiệp nào mà có quy định như vậy đối với nhân viên thì  ba bảy hăm mốt ngày là sập tiệm ngay. Đúng là công chức xhcn. Ăn tiền rồi sao lại đuổi người ta được.
**
"Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo, coi trọng quan hệ hai nước, tăng cường xây dựng lòng tin, không nên có những hành động làm phức tạp thêm tình hình trên biển"???
**
Hết rồi hả bác, sao giỏi vậy biết là lần cuối cùng hở bác? lớn nhất trong lịch sử mà
**
Cái bác ba này nhiều chuyện thâtt. bác làm gì mà hàng xóm bốn bên của bác đều phải lo thủ là cớ làm sao hả bác? Sao hàng xóm láng giềng của bác khác cửa nẻo để mở mà không sợ gì hết là sao? 
**
Cái này gọi là ráng rặn ra đó, tiền lẻ mà. Hehe, làm vậy thì thiên hạ chắc mẩm là nó sai tỏng tòng tong rồi nhưng lỡ bươi ra rồi, bốc mùi rồi nên kiếm cái gì đó phạt cho có để ráng mà vớt vát chớ. Thiên hạ nói rồi mà, thời nào thế đó. Thời xưa cà chớn thô bỉ, ý lộn thô thiển, thời nay cà chớn tinh vi hơn chớn sao thô thiển vậy, kém quá. Biết là không lấy tay vỗ vào mặt nhưng chơi gì kém quá. Vầy nè, lỡ phạt rồi thì kiếm thằng nào tên tuổi  đứng ra lãnh phần nộp phạt tỷ như sếp nào của sorry ẹ lai đó, là fan của bác đó. Coi như thằng đấm thằng xoa vậy, y như bác Châu đó. Cà chớn thiệt
**
Thiệt không vậy? Ta ráng sống đến hết năm nay coi còn hô to đến lúc nào
**
bác ba hỏng chơi vậy đâu, dụ dỗ thoát ra được cái bẫy thu nhập trung bình rồi sập vô cái bẫy dân chủ hả, vậy thì tiêu ma cái xhcn định hướng thị trường rồi, con cháu lý đờ quen ăn sung mặcsướng mà không p[hải suy nghĩa, không chịu làm lụng rồi sống sao đây. Kệ cái trung bình với không trung bình của mấy người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét