Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 17 tháng 5, 2011

Nước ngoài

Bà đi B, đánh đế quốc Mỹ để xây dựng xhcn. Con gái bà, đi lao động nước ngoài, rồi tìm cách lấy người nước ngoài để ở lại xứ tư bản, cháu nội cả 2 đứa đều lấy chồng người nước ngoài để đượcở nước ngoài.
Cô kia, du học tự túc ở Mỹ, học xong tìm cách ở Mỹ, không về. Đứa em cô ấy lại xin du học tự túc ở Mỹ nhưng phỏng vấn năm lần bảy lượt đều không được, hehe, học xong rồi ở xứ nó luôn thì sao, thấy con chị vậy rồi thì con em ở lại là cái chắc. Siêu giỏi thì nó rước qua còn làng nhàng cả đống đừng có mà mơ. Lại nghĩ cách tìm người quen, bạn bè gì đó làm hôn nhân giả để đi qua Mỹ.
Người kia, kiếm học bổng để đi học nước ngoài, có cơ hội thì ở đó luôn.
Nhớ ngày xưa, chị kia cứ nằng nặc đòi giới thiệu cho người anh của chỉ đang ở Mỹ. Sợ ta lắc đầu chỉ còn đế thêm học siêu giỏi luôn, huy chương cân được tới mấy ký. Thấy ta lắc đầu thiệt, chỉ biểu hay là nói ảnh về VN ở, thấy ta lại lắc đầu chỉ ngạc nhiên. Trời ạ, người quen sống ở nước ngoài từ lúc nào rồi về đây thấy sao mà chịu nổi lại tội người ta, vậy mà không hiểu gì hết trơn, hehe. Kể cho người kia nghe vì người đó cũng mơ mộng xứ người, có dịp là đi ngay, cho nên  người đó ngạc nhiên: có điên không, sao không đi? Có, hehe, điên thiệt.
Ai ưng thì cho đi hết giữ lại làm chi hén, chỉ phụ thuộc vào việc họ qua đó có được cho ở lại không thôi.

2 nhận xét:

  1. Trời ơi sao chị không ừ một tiếng cho người ta có cơ hội mà zề nước, để người ta ở bển đó khổ thân họ hihi

    Trả lờiXóa
  2. Chời, sao bữa nay mới thấy cái còm này. Sorry, it's so late.
    Hihi, ừa rồi người ta dzìa rồi người ta lại chịu hỏng nổi cái cảnh only in Vietnam thì sao, lúc đó chị lại mủi lòng lòm còm xách gói theo người ta bỏ xứ mà ra đi again là cái chắc. Biết tính mình mà.

    Trả lờiXóa