Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Cứ yên tâm ngủ ngon

Thấy bác kia nói là đừng có đăng mấy cái tin kia, dân chúng hoang mang, chú phỉnh khó phỉnh tiếp, chớ hỏng thấy bác ý nói là cái tin này trật lất hà, đăng tin trật lất coi chừng bị phạt, như vậy cái tin đó là thiệt, là đúng. Cũng thấy bác khác nói là cái tay nhà báo kia càng viết thì càng đẩy người dân xa với chính quyền, viết có mấy chữ mà đẩy được được người dân xa với chính quyền thì công nhận tay viết này siêu thiệt, bái phục chớ chẳng chơi, chính quyền có chính (?) và có quyền, có tài chính và có súng đạn bắn bùm bùm đó, có loa, có đài và có người ăn lương để phát suốt ngày đêm 24/7. Vậy mà bác ý chỉ có cây viết mà thu phục được người dân thì quá siêu sao, chắc hỏng phải người trần mắt thịt, hehe.
Ai tạo dựng cái hố ngăn cách này, ai khoét nó ngày càng rộng, càng sâu giữa người dân với phe bên kia hỏng phải người dân.
Cứ yên tâm để bề trên lo, lo quá nên cái HS bị chiếm ba mươi mấy năm, cái công hàm kia bao nhiêu người được đọc. Mà thôi chuyện quốc gia đại sự để bề trên lo, chuỵện cơm ăn áo mặc cũng ở trển lo luôn. Nên người dân cứ phải đối mặt với giá cả tăng cao, nguy cơ ngộ độc thức ăn cứ rình rập, nguy cơ tai nạn giao thông cứ chực chờ mỗi khi bước chân ra đường, nỗi thắc thỏm về chuyện học hành của bọn trẻ, lo lắng khi bị bịnh không biết tiền đâu mà chữa, được nằm 1 giường hay phải nằm 2 người 1 giường, đi chứng giấy tờ mà cứ phải thắc thỏm nhiêu đó đủ chưa để tụi nó ký cho xong. Mấy chục năm mà cứ mơ mơ tỉnh tỉnh hỏng chịu thức để nhìn vô cuộc sống thực nó ra sao, chắc vì sợ, người ta nói là vì tham ta thấy vừa tham vừa sợ, mơ sướng hơn tỉnh mà.
Người ta sống cuộc đời giỏi lắm là một trăm năm, chết là hết chớ hỏng phải là sống nháp, chết giống như ngủ rồi thức dậy, sống cuộc đời khác nên khi nào mà khổ quá thì chết đi rồi đến khi nào mà sống sướng thì là sống thiệt. Vậy mà người ta cứ phải sống cuộc đời cho ai đó nghe theo tiếng gọi thiêng liêng gì đó, giống sống nháp quá cỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét