Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

linh tinh

Trí thức là cục phân mà. Bác Mao nói vậy đó, bên xứ bác Mao cũng vậy mà, chỉ gia công lắp ráp cho mấy nước kia thôi, còn của nó là ăn cắp mẫu mã, công nghệ, kiểu dáng chỉ có chất lượng là sáng tạo, chất lượng đặc biệt đến nỗi khi nghe đến câu made in China thì thiên hạ khiếp vía. Đại ca còn vậy nói cho tới đàn em. Khi nào tỉnh mộng?
**
Mấy bác xứ kia đem máy móc thiết bị, tùm lum thứ qua nó cùng với cái đảng của nó đè đầu dân nó để làm đồ đổ đống trên khắp thế giới, nó thấy vậy bắt chước, làm hàng gian lận, biểu là 5 nó rình rình mượn máy móc, chôm công nghệ... làm 10, làm 100 rồi đổ đống ra đó, vậy  rồi còn nói gì nữa, hehe.
**
Giặc ngoài hay thù trong? cái nào ghê hơn?
**
"Theo điều 476 của luật Dân sự thì các mức lãi suất cho vay hiện nay trên thị trường tín dụng chợ đen phải bị coi là hành vi cho vay nặng lãi “lãi suất vay do các bên thoả thuận nhưng không được vượt quá 150% của lãi suất cơ bản do ngân hàng Nhà nước công bố”. Nếu áp dụng điều 128 và 135 luật Dân sự thì hợp đồng vay/mượn tiền trong trường hợp vay chợ đen như hiện nay sẽ vô hiệu một phần (phần lãi suất)"
Có nói thì nói cho đủ nghen, lãi suất căn bản là bao nhiêu, ngân hàng hiện cho vay là bao nhiêu. Vậy thì tất tần tật các hợp đồng tín dụng của ngân hàng đều bị đem ra tòa hết đó nghen. Đừng có nói là luật dân sự là vậy nhưng quy định của ngân hàng nhà nước là các tổ chức tín dụng được thực hiện lãi suất thoả thuận nghen. Giữa luật và quy định thì cái nào có giá trị lớn hơn hả?
**
Bảo hiểm gì kỳ lạ vậy hở trời? Khi bảo hiểm phải kiểm tra đầy đủ thông tin nếu đảm bảo thì mới chấp nhận bảo hiểm, còn không thì thôi, sao nhắm mắt bảo hiểm rồi đổ vấy là sao? Cơ quan quản lý nhà nước đi đâu rồi? bảo hiểm không trả tiền thì nhà nước trả tiền bồi thường cho dân đi chớ, quản lý cái kiểu gì mà để người ta hùn với nhau lừa đảo người dân rồi tìm cách bỏ chạy là sao? mắc họp hả? họp quài dzậy, nhức đầu quá, người dân nhức đầu nhiều rồi điên đó nghen, mà điên thì dễ làm bậy lắm, lúc đó không phải đầu thì phải tai, mà người điên thì cho đi chữa bịnh chớ sao nhốt tù được, chữa hỏng khỏi lâu lâu tái phát thì mệt đa, nhớ đó nghen.
**
Trời ơi, chết vì cười mất. Tin hay nhất bữa nay. Mong là ngày mai có tin hay tương tự, mấy nước kia kìa, thông báo con số thống kê đi. Lúc đó ba bốn em giành đứng nhất chắc phải trao giải đồng hạng mất
**
Kiểu mẫu của kinh tế xhcn định hướng thị trường đó nghen. Đây gọi là giai đoạn tích tụ tư sản, nghĩa là dùng máy hút, hút 1 phátsạch trơn tiền chắt bóp của dân, tích tụ vào những con người xhcn ưu tú đó nghen. Liệt kê thêm một đống cái kác cho đủ đi chớ. Hay là sợ không đủ giấy?
**
Trách nhiệm là trách nhiệm làm sao? Phê bình hay khiển trách?
**
Lo gì. Mai mốt một phần ba xứ bác ba thành biển, một phần ba thành sa mạc, còn một phần ba ở là cũng đủ rồi. Ngày xưa biển hóa nương dâu, đất bằng thành biển do thiên nhiên giận dữ. Ngày nay do tài năng của mấy bác lý đờ đó, thay trời làm mấy việc này, nên mau lắm chớ không lâu đâu nghen.
**
Haha, hãy nói cho tôi biết bạn anh là ai thì tôi sẽ biết anh là người như thế nào
**
Dân đen trắng mắt ra chưa?chưa giải quyết xong vụ kia mà đứng ra  nói như vậy. Lo học tiếng Hoa đi là vừa
**
Zero với 8 có khác nhau không?
**
Chuyện xưa như trái đất. Ai mua? người nhiều tiền mua, dĩ nhiên rồi, một hộp kem giá mấy triệu thì công nhân có tiền mua hả? Ai nhiều tiền, đại gia, cán bộ nhà nước. Phi công, tiếp viên nào được bay mấy chuyến bay ngon? khơi khơi là được bay hả? Vậy thì đánh đi, dám đánh không? Có chết thì chết chùm cho có đôi có cặp chớ, sao lại lẻ loi, buồn chết. Đánh bằng chính sách thuế thì họ không thấy lợi lộc gì thì bỏ liền.
**
Cái dzụ này hay à nha. Cần thông tin cho các hãng vận tải, hãng cung cấp các dịch vụ biết để khỏi phải bán dịch vụ cho người TQ à nha, nếu mà bán thì phải bán giá gấp 10, nếu gấp 100 càng tốt. RỦi ro lớn thì lợi nhuận càng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét