Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

Linh tinh

"Cho nên gần đây một số “ban biên tập” đã phải hạ giá: một bài viết bây giờ chỉ còn được trả 0,1 tệ và không hơn 100 tệ/tháng cho lương cơ bản."
haha, biểu tình đi, đòi tăng giá không thì biết tay ông, dám chơi với lửa hử?
**
Ngân hàng chỉ có tiền cho vay bất động sản, vay chơi chứng khoán thôi, còn vay sản xuất thì cỡ như Vinashin, EVN... mới được vay, còn lại thì miễn vay bên ngoài đi. Bên ngoài tiền ở đâu àm nhiều dữ dzậy, đừng có nói ở trong ngân hàng tuồn ra bên ngoài nghen, chớ bộ qua TQ mua tiền giả về cho vay hả?
**
Nói bậy. Ai cho sử dụng facebook mà nói siêng hay lười?
**
"Theo tôi tính thì mỗi người Việt Nam bỏ ra khoảng 30 USD thì đã đủ để có hệ thống tên lửa bảo vệ vùng biển. "
Vắt kiệt sức lực, đầu óc, tình cảm cuả người dân từng đó năm chưa đủ sao hở trời. 
**
Yêu nước là yêu xã hội chủ nghĩa, là yêu đảng, yêu chính quyền. Nhớ học thuộc nằm lòng câu đó nghen, mổi sáng thức dậy tụng 1 lần
**
Thương thảo là sao hả bác, có giống như thương thảo về biên giới trên đất liền không hả bác, từ hồi nào tới giờ chỉ tới chế độ này mới ký được biên giới đó mà, ngay cả  Mỹ còn chưa ký được biên giới với một số nước bên cạnh mà. Thương thảo vậy hén?
**
Đừng có nói là nó in tiền giả rồi đem qua mua đồ thiệt đó nghen, giá nào mua cũng được mà.
**
Tiền ơi là tiền, sao người ta xài mày giống lá mít vậy. Làm bậy, làm bạ rồi xóa để phi tang, có đốt thì đốt cả người cùng tang vật chớ bộ, sao chỉ mỗi tang vật?
**
Vui thiệt đó. Biển Hoa Nam, biển Đông, Biển Tây Philippin, Biển Đài loan nữa chớ, còn gì nữa, cãi nhau ỏm tỏi, Mỹ buồn cười quá biểu thôi đăt tên biển Mỹ cho khỏi cãi nhau.
**
Bác ba đâu rồi, làm ngay hàng giả đi, cái này coi bộ ngon ăn đó nghen
**
Dzậy mà cũng thắc mắc, con người, đầu óc, tư tưởng thống trị, đường lối xhcn, mô hình quản lý, cai trị, cải cách kinh tế, đàn áp người ta, cách xài dùi cui, súng máy... tất tần tật đều nhập từ bác China này thì ba cái hàng hóa chẳng lẽ lại đi nhập siêu từ Mỹ? 
**
Tại vì Phi có Mỹ đứng bên, còn vn thì qua giao thiệp rồi, dạ, anh nói chí phải, vậy thì có lý gì mà đánh nhau
**
Thiệt không đó. Có cái doanh nghiệp nhà nước nào mà làm ăn hiệu quả thiệt sự thì ta chết liền. Lời giả lỗ thiệt, hay là lỗ thôi, chỉ có 2 kiểu đó không có kiểu thứ 3
**
Đúng lắm, nhưng liệu người ta có nghe ra không?
**
Phim viễn tưởng, coi không hay thối tiền lại
**
Quản lý hay ghê đó. Xuất khẩu than, mỗi thằng than với thằng trên của nó được khen, được thưởng, tha hồ ăn xài, than của riêng nó mà chớ đâu phải của dân, ông xuất kiểu gì kệ tía ông, cấm nói, ông cắt lưỡi, giờ nhập khẩu than toàn dân phải gánh chịu. Xuất dầu mỏ cũng vậy hén, dầu mỏ cũng của riêng nó mà, rồi nhập xăng dầu y như vậy...  Còn cái gì nữa, kể đủ cho à con nghe với. Đừng có nói là đóng góp xây dựng xhcn đó nghen, thu 10 đồng, bỏ túi 8 đồng còn 2 đồng xây dựng xhcn của chính quyền chớ hỏng phải của nhân dân
**
"Nếu biết kế thừa kinh nghiệm trong - ngoài nước và thành tựu khoa học giáo dục hiện nay, tôi khẳng định trong vòng một năm, kinh phí khoảng 100 tỷ đồng, chương trình - sách giáo khoa chuẩn sẽ được hoàn thành, để ta có thể thay sách đồng bộ từ lớp 1 đến lớp 12 vào thời gian tới."
**
Kinh doanh mà, xã hội nào chơi theo kiểu đó. Xhcn thì ứng xử theo kiểu xhcn, xã hội dân chủ thì ứng xử theo kiểu dân chủ, có gì mà thắc mắc, rảnh quá.
**
Recto Bank cách Palawan 80 hải lý và cách Trung Quốc 576 hải lý. "Vì thế, con số 576 rõ ràng lớn hơn nhiều 200. Vậy tại sao phải có tranh chấp nếu chúng tôi tuân thủ luật pháp quốc tế
**
"Với những ai không muốn đi quá xa, Hồng Kông cũng là một địa điểm lý tưởng, bởi người cầm hộ chiếu vùng lãnh thổ này được đi đến trên 120 quốc gia mà không cần thị thực. Không những được hưởng lợi từ hệ thống đào tạo song ngữ ở đây, các em còn nhận được nhiều ưu ái khi nộp hồ sơ vào các trường đại học ở Trung Quốc."
**
haha, bậy quá, mấy nước xhcn thiên đường trên hạ giới sao không có tên
**
Sao bậy bạ, vi phạm hợp đồng tùm lum vậy mà không phạt, ngưng hợp đồng, cắt hợp đồng, đòi bồi thường? do ngu quá hả hay là do ăn nhiều quá nên cứng họng?
**
Có bồi thường không vậy? bồi thường nhiều ít?
**
Chuyện thường ngày mà, còn nhiều chuyện quái đản hơn
**
Hay hén, biết trước sao không tìm cách ngăn chặn, phòng ngừa hả?
**
haha, bác ba sợ rồi hén. Đường đường chính chính thì sợ cái gì, có người trên sao hỏa xuống còn không làm gì được mà, chưa gì mà rét run lập cập vậy?
**
"Ðến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ"
Ngộ quá, ngộ quá.
**
Nói tùm lum hà, có 1 nguyên nhân chính thôi chớ đâu tới 4,5 cái. NHổ cây mà chăm chăm mấy cái rễ phụ thì 10 đời cũng không nhổ nó lên được
**
Coi chừng nó gom hàng rồi về ướp hóa chất gì đó rồi bán lại cho VN giá rẻ để VN sản xuất cá xuất khẩu thì coi như tự bắn vô chân mình, cá VN hết đường xuất ngoại. Y như nó mở công ty ở VN, đem máy móc, nhân công, nguyên vật liệu qua VN sản xuất để lấy được cái C/O để xuất khẩu
**
"Những ngày qua, trong khi người đọc Việt Nam được cung cấp rất nhiều thông tin về Công ước luật biển 1982, vùng đặc quyền kinh tế biển cùng các tài liệu lịch sử về Trường Sa, Hoàng Sa..."
Có thiệt không vậy? có nói có, không nói không nghen
**
Lý đờ ơi, sao lại đem con bỏ chợ vậy nè, trước hứa hẹn sao bây giờ trốn đâu mất tiêu rồi. Tự dưng bốc người về rồi quăng 1 cục vậy đó, sợ cho mình hay sợ cho người hả?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét